7 ไอเท็มกู้ผิวแห้ง​ (มือใหม่หัดรีวิว)​

64 13
สวัสดีค่าาาา​? สาวจีบันทุกคน​ กระทู้นี้จะมารีวิวสกินแคร์​กู้ผิวแห้ง​ ใครที่ผิวแห้ง​ แต่งหน้าไม่ติด​ หน้าลอก​ หน้ากร้าน​ เชิญ​เลยจ้า​ ก่อนอื่น​ต้องบอกเลยนะคะว่าขวัญ​เป็นคนผิวผสม​ มีทั้งแห้งและมันในหน้าเดียว​ ตรงทีโซนมัน​ แบบมันมากๆ​ ส่วนตรงแก้มแห้งงงงงงงงง​ ลอก​ แต่งหน้ายาก​ เวลาใช้คอนซิลเลอร์กลบรอย​ก็ไม่เนี้ยบ​ เห็นเป็นรอยผิวลอกๆ​ แปะให้ดู​ ⬇️⬇️⬇️⬇️
วันนี้เลยจะถือโอกาสมารีวิวไอเทมที่ขวัญใช้จริงและรู้สึกว่าเห็นผลเพื่อกู้หน้าแห้ง สาวๆคนไหนที่ประสบปัญหาเดียวกัน ลองมาทำตามวิธีของขวัญดูนะคะ จริงๆไม่ใช่แค่หน้าแห้ง คนหน้ามันก็ใช้ตามได้น้า เพราะขวัญก็หน้ามันตรงทีโซนเหมือนกัน ใช้แล้วมันน้อยลง บางคนที่ผิวหน้าแห้งผิวขาดน้ำ ผิวก็เลยหลั่งน้ำมันออกมาทดแทน แห้งมากหลั่งมาก เราเลยเข้าใจว่าผิวหน้ามัน
มาดูกันเลยดีกว่ามีอัลไลกันบ้างงงง ?
ตัวนี้บอกเลยว่าเหมาะกับคนที่หน้าแห้งมากและแพ้ง่าย​ ใช้แล้วจะเลิฟ​ เนื้อมีความชุ่มชื้น​เบอร์​แรง​ ทาปุ้บรู้สึกได้เลย​ เนื้อเค้าไม่หนัก​ เกลี่ยแป้บๆก็ซึม​ แต่แอบมันๆหน่อย​ ขวัญ​ทาก่อนนอนตื่นมาจมูกนี่เยิ้มมมม​ากกกกก​ ไม่เหมาะกับคนผิวมันเลย​เด้อจ้า คนที่ผิวผสมแบบขวัญแนะนำทาเฉพาะ​จุดที่แห้ง​ ตรงแก้ม​ ให้เว้นตรงจมูกและคางนะ​ ไอเท็มนี้ขวัญ​ให้​6.5/10 หักที่ใช้แล้วหน้ามัน
จ้า​ ตามมาติดๆกับตัวที่2 เป็นตัวตายตัวแทนอันแรกที่รีวิวไป​ คนที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายโก๋​ ที่บอกว่าตัวตายตัวแทนคือคุณ​สมบัติ​ดีเหมือนกับตัวแรกในเรื่องความชุ่มชื้น​ แต่ตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิว​ ไม่ว่าจะแห้ง​ ผสม​ หรือมัน​ ได้หมด​ ตัวนี้ทาแล้วไม่มันเลยค่า ขวัญ​ชอบตัวนี้มากกว่าข้างบนนะ​ เนื้อหนาหนัก​ แต่เกลี่ยง่าย​ ทาแล้วรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว​ but!!!! ไม่มันก็จริง​แต่มันก็เยิ้มได้ถ้าเราร้อน​ เหงื่อออกนางก็ไหลไปตามเหงื่อเลยจ้าแม่​ ตัวนี้เลยเหมาะกับสาวออฟฟิต​ ทำงานห้องแอร์​ หรือนอนเปิดแอร์​ทาตัวนี้ได้เลย​ ขวัญ​ให้​ 8.5/10 หักเนื้อหนา​ ออกไปข้างนอกแล้วละลายไปกับแสงแดดและสายลม
ตัวนี้คนรีวิวเยอะแยะมากมาย​ ไปลองตามก็รักไปเลย ชอบมากๆๆ​ๆๆและมากๆ​ ใช้โบกก่อนนอนไม่ต้องล้างออก​ ตื่นเช้ามาผิวดีเด้งอิ่มน้ำ เหมือนเกิดมาไม่เคยหน้าแห้งมาก่อน​ คืนเดียวคือเห็นผลไม่ต้องรอ8เดือน10เดือน​ ไม่พิมพ์​เยอะเจ็บนิ้ว10/10รับไป
ตัวนี้ก็เห็นรีวิวเยอะเหมือนกัน​ ขวัญ​เลยต้องมาลองบ้าง​ ก่อนหน้าจะมาใช้ตัวนี้ขวัญ​ใช้ฮาดะลาโบะสีทอง​ มันดีมาก​ แต่หมดเร็วและแพงกว่า​ เลยหาตัวมาแทน​ สรุปได้ตัวนี้​ กระปุกนี้ใช้มานานมากจนลืมว่านานแค่ไหนแล้ว5555​ มันถูกกว่าฮาดะ​ และได้เยอะมากกก​ ไม่หมดสักที​ ตัวนี้ขวัญ​เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วโบกแบบไม่เสียดาย​ ฟิลคือสบายผิวมาก​ ช่วงแรกขวัญ​ทาเป็นสกินแคร์​ก่อนนอน​ แต่ไม่เวิร์ก​ ตื่นมาหน้าเยิ้ม​ ถ้าเอากระดาษ​ซับมันมาซับก็หมดไปเกือบห่อเลยนะ​ เลยไว้ใช้ตอนว่างๆ​ รีแล็กซ์​ผิว​ ให้ไป7.5/10 เพราะมันเวิร์กแค่ตอนมาสก์หน้า​ ใช้เป็นสกินแคร์​เป็นอย่างอื่นไม่โอเต้าใดเน้อ
อันนี้ดีเด้อค่า​ เนื้อดีมากกกกกก​ คนหน้ามันต้องเลิฟ​ เพราะใช้แล้วไม่มันเพิ่ม​ คนหน้าแห้งยิ่งต้องรัก​ ทาแล้วซึมง่าย​ (serum นะไม่ใช่คน​ อิอิ)​ ทาปุ๊บชุ่มชื้น​นนน​ทันที​ ไม่หนักหน้า​ เบาสบายผิว​ ช่วงที่ใช้แรกๆมีสิวผด4-5​เม็ด​ ใช้แล้วสิวหายด้วย​ รู้สึกผิวดี​ แข็งแรง​ สิวหายเร็ว​ ไม่ทิ้งรอยด้วย​ แต่ช่วงมีปจด.สิวอักเสบมา​ ใช้ตัวนี้​ สิวก็อยู่เหมือนเดิม​ ไมไม่หายล่ะทีนี้? ก็นะ​ นางไม่ได้มารักษาสิวแหม​ แค่หน้าแข็งแรงขึ้นชุ่มชื้น​ขึ้นก็ดีละ​ ให้ไป8/10 เพราะเนื้อดี​ แต่แพงเกินบ้านเกินเมืองเค้า​ ใช้ทีก็กลัวหมด​ ต้องประหยัด​ พอใกล้หมดจะตัดขวดก็ไม่ได้
ก่อนอื่นขอกราบชื่อแบรนด์​ อ่านยากมาก​ ตอนนี้ก็ยังอ่านไม่ออก​ ? อันนี้เป็นมาสก์ของเกาหลีที่ดี​ และราคาถูก​ ขวัญ​ซื้อมาจากบิวเทรียมตอนลดราคาเหลือ10 บาทททท​!!!! จากราคาเต็ม​ 19​ บาททททท​ ราคาเต็ม​ก็ถูกแล้วถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ​ แต่ลดราคาแล้วคือต้องโกยไปแบบไม่คิด​ รู้ตัวอีกทีคือซื้อไปแล้วจ้า​ ราคาถูกแต่คุณภาพ​แพงมากเน้อ​ ขวัญซื้อมา​ 6 สูตร​ ใช้หลังอาบน้ำ​เสร็จ​ พอก15-20นาทีแล้วแต่ว่าง่วงมากน้อย​ แล้วนำมาสก์ออก​ นวดหน้าเบาๆ1นาที​ ปล่อยหน้าทิ้งไว้ให้โอกาสเซรั่มได้ซึมเข้าหน้าอีกสัก5นาที​ ค่อยล้างออก​ ตอนล้างหน้ารู้สึกหน้าเรียบบบเนียนนนนนุ่มมมมมมาก​ ล้างหน้าซับหน้าเสร็จ​ก็ทาครีมบำรุงนี่นั่นให้เรียบร้อย​ ตื่นเช้ามามีความรู้สึก​ว่าหน้ากระจ่างขึ้นมาระดับนึงเลย​ อันนี้ขวัญ​ซื้อเยอะเลยมาสก์ทุกวัน​ คือดีอะ​ 10/10 ไปเลยเพ่
สุดท้ายและท้ายสุด​ ไอเทมที่​ 7​ เป็นสเปรย์​น้ำแร่​ สำหรับฉีดก่อน-หลังแต่งหน้า​ หรือไว้ฉีดระหว่างวัน​ ฉีดใส่ฟองน้ำช่วยเกลี่ยรองพื้นได้ดีกว่าเดิมด้วย ละอองน้ำเล็กมาก​ ฉีดแล้วไม่ทำให้หน้าเปียกเยิ้ม​ แช่เย็นละฉีดยิ่งฟิน​ ขวัญ​เข้าไปอ่านในเว็บเค้าบอกว่าสามารถ​เอาไปซ่อมแป้งอัดแข็งหรือพวกบรัชออนที่แตกพังให้กลับมาสภาพเดิมได้ด้วย​ หรือฉีดใส่สำลีให้ชุ่มแล้วแปะตรงที่หน้าแห้งๆก็ได้​ แต่ขวัญยังไม่ลองทำ​ เพราะมันเปลืองง่ะ​ ใช้ฉีดระหว่างวันอย่างเดียวนั่นแหละ​ อันนี้ให้​ 9​/10 ชอบที่ละอองเล็กฟุ้งกระจายดี​ แต่ใช้นานๆเหมือนหัวมันจะไม่ค่อยฟุ้งเท่าตอนแรกๆที่ใช้
โอเคคค​ จบลงไปแล้ว​กับ​ 7​ ไอเทมกู้หน้าแห้ง​ สาวๆหนุ่มๆคนไหนลองทำตามละได้ผลยังไงมาแชร์​กันนะคะ​ เป็นรีวิวแรกของขวัญ​เลย​ ถ้าผิดพลาดประการใดขวัญ​ต้องขออภัยด้วยนะคะ​ แนะนำติชมมาได้เลยนะคะ​ น้อมรับและจะนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไปค่ะ ขอบคุณ​ค่ะ​?


Asor

Asor

ชื่อขวัญ​​ อายุ​ 28 ปี​

🍀ผิวผสม​ อันเดอร์​โทนเหลือง​
🍀สิว​ รอยดำ​ รอยแผลเป็น​ กระ
🍀ผมยาว หนา​ หนังศีรษะ​แห้ง​ ผมมัน ทำสี

ยังใหม่กับวงการแต่งหน้า​ แต่ก็พยายามฝึกฝนเรื่อยๆ​ ชอบรีวิว​ และรีวิวจากการใช้จริงๆด้วยตัวเอง​ ทุกกระทู้ตั้งใจทำมากค่ะ​ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE