Review แต่งตา แก้ม ปาก ลุคใสๆ ในเมคอัพแท่งเดียว พร้อมคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางค์ที่อ่อนโยนต่อผิว

30 7

แต่งหน้าลุคใสๆ ในเมคอัพแท่งเดียว

ได้ด้วยหรอ ⁉️

คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางค์ที่อ่อนโยนต่อผิว

มันเป็นยังไงนะ...

สวัสดีค่ะสาวๆ ^^ วันนี้เราจะมารีวิวและบอกต่อไอเท็มของแบรนด์ ShionLe ที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ เราลองใช้ด้วยตัวเองแล้วชอบ มีด้วยกัน 2 ไอเท็มค่ะ ก็คืออออ...

1. (3 in 1) ShionLe Thank U Codi Crayon Makeup ตา แก้ม ปาก สี Welcome Almond Coral

2. (Make-Up Remover) ShionLe Vita-cica Point Remover


จะเป็นยังไง มาชมกันเล้ยยย  >..<

เริ่มต้นด้วย (3 in 1) ShionLe Thank U Codi Crayon Makeup ตา แก้ม ปาก สี Welcome Almond Coral แท่งนี้ก่อนค่ะ เป็น Crayon Makeup ที่ใช้ทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก


บางครั้งสาวๆ อาจจะมีวันที่ทาเมคอัพไม่เข้ากันบ้าง แต่หลังจากลองใช้ Crayon Makeup แท่งนี้เนี่ย ไม่ต้องกังวลเลยว่าเมคอัพที่หน้าจะผิดสีหรือสีไม่เข้ากัน ^^

Crayon Makeup แท่งนี้เป็นสี Welcome Almond Coral เราทาแล้วออกสีพีชๆ ให้ความละมุนๆ สีสวยถูกใจเลย (ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสีผิวเดิมของเราด้วยนะจ๊ะ) สำคัญคือสีคมชัด มีความแมทท์ เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบ ทาแล้วติดทนนาน โดยส่วนตัวเราใช้แล้วไม่แพ้ ผิวไม่ลอกและผิวไม่แห้งค่ะ

ปิดท้ายด้วย... 

(Make-Up Remover) ShionLe Vita-cica Point Remover 

ขวดนี้เป็นคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางค์ สูตรอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของ สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน และ Vitamin Tree (fruits) Extract สารสะกัดที่ช่วยให้ ผิวสว่าง กระจ่างใส เด้งดึ๋งและยังมีวิตามิน C & E ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านสารพิษต่างๆ ทาง ShionLe ทำมาไว้เช็ดเมคอัพ " ตาและปาก" โดยเฉพาะ

วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้งาน หยดคลีนซิ่งลงบนแผ่นสำลี ใช้แผ่นสำลีเช็ดเบาๆ บริเวณที่มีเครื่องสำอางรอบดวงตาและริมฝีปาก

ผลลัพธ์หลังจากใช้คลีนซิ่งเช็ดเมคอัพคือ เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดดด แม้จะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำก็ลบออกได้หมดจด หลังใช้คลีนซิ่งเช็ดตาและปาก เราไม่รู้สึกระคายเคืองผิวหรือมีอาการแพ้ และผิวบริเวณที่เช็ดคลีนซิ่งก็มีความชุ่มชื้นด้วย เริ่ด!!!

หากเพื่อนๆ กำลังหาไอเท็มเมคอัพง่ายๆ ทาได้ครบจบในสิ่งเดียว หรือคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางค์ที่อ่อนโยนต่อผิว หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆ ค่าา เพราะจากที่เราใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองแล้ว Crayon Makeup และรีมูฟเวอร์ 2 ไอเท็มนี้ตอบโจทย์เราได้ดีเลยทีเดียวค่ะ




แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่าาา ♥



Meiilinlin

Meiilinlin

FB Page : https://www.facebook.com/reviewtamjaichanbymeiilinlin/

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ถ้าเพื่อนๆ ชอบเรื่องเกี่ยวกับ
Beauty, Food, Travel, Activity
เราคือเพื่อนกันค่าา ><

FULL PROFILE