Prep & Prime Skin with Bare With Me Collection by NYX

29 10
ผู้หญิงหลายๆคนคิดว่าหัวใจของการมีผิวสวยไร้ริ้วรอยคือ การโบกรองพื้น คอนซีลเลอร์ และเมคอัพหนาๆเพื่อปกปิด ช้าก่อนค่ะ...จริงๆแล้วเทรนงานผิวกำลังมา เราควรปกป้องผิวให้ไร้สิว ความแห้งกร้าน หรือความเกรอะกรังอื่นๆของน้องผิวของเรา บล็อควันนี้จะขอนำเสนอวิธีการ Prep & Prime ผิวให้สวยก่อนแต่งหน้าด้วย "Bare With Me Collection" ของแบรนด์ NYX
STEP 1: Set. Refresh. Multitasking Spray.
นอกจากแบรนด์ NYX จะราคาย่อมเยาไม่ทำร้ายกระเป๋าตังค์ของเรา คุณภาพของsetting sprayตัวนี้ยังดีอีกด้วย สกัดจากว่างหางจระเข้และแตงกวา เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ที่จะด้วยปกป้องผิวจากมารร้ายต่างๆ เพียงแค่เสปรย์สองสามครั้งทั่วใบหน้า ก็จะช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดแน่นทนทาน เหมาะกับการแต่งหน้าทุกลุคเลยจ้า...
สเปรย์มีความขวดใหญ่ถูกใจมากๆ เพราะปกติชอบฉีดผิวทั้งก่อนและหลังแต่งหน้าบ่อยๆ ไม่มีปัญหาเลยค่ะสามารถฉีดเพื่อเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า หรือฉีกเพื่อเซ็ตหลังแต่งเสร็จก็ได้ ให้ฟินิชแบบธรรมชาติงานผิว คิดว่าไม่ได้ทำให้ผิวดูดิวอี้หรือแมทใดๆเลยนะคะ ฉีดปุ๊บก็ตบๆจะซึมซาบเร็ว มีส่วนช่วยให้เมคอัพติดผิวง่ายขึ้นด้วยค่ะ
STEP 2: Bare With Me Hydrating Jelly Primer
สำหรับไพรมเมอร์เนื้อเจลลี่ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูโกลวแบบที่ต้องการจริงๆ ทาลงผิวแล้วเย็นๆมีความละมุนมากกกก... ชอบตรงที่ความสดชื่นหลังทาและช่วยให้เมคอัพติดทนตลอดวัน
หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ในส่วนที่ผิวแห้งก็ช่วยให้รองพื้นดูดีขึ้น ให้ฟินิชแบบดิวอี้งานเกาหลีนิดๆ แรกๆจะใช้ค่อยชินกับเนื้อสัมผัสเท่าไหร่แต่พอเบลนด้วยนิ้วหรือใช้แปรงช่วยก็จะช่วยให้เกลี่ยง่าย แนะนำให้ไปลองเล่นกันได้ที่ NYX Professional Makeup ทุกสาขา หรือ LINE : @nyxpromakeup_th
ถ้าชอบรีวิวนี้ ฝากติดตามตามช่องทางต่างๆด้วยนะคะ ไว้จะนำผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำสาวๆกันอีก ขอบคุณค่ะ


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE