แกะกล่องลองใช้ Clinique ID

31 10
เห็นบล็อกเกอร์รีวิวหลายคนละ รู้สึกอยากเล่นบ้าง เลยสอยมาลอง กับ Clinique ID มันสนุกมากเว่ยแกรร คือเราสามารถเลือกมิกซ์สูตรเพื่อปัญหาผิวของเราได้อย่างตรงจุดเลย คือก่อนอื่นเราต้องเลือกสูตรของมอยส์เจอรไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวเราก่อน เค้าจะมีให้เลือก 3 สูตร คือ สูตรเนื้อโลชั่นเหมาะกับคนผิวแห้งมาก สูตรเนื้อเจลปราศจากน้ำมันเหมาะสำหรับคนผิวมัน และสูตรเนื้อเจลลี่สำหรับทุกสภาพผิว
พอเลือกสูตรมอยส์เจอไรเซอร์ได้แล้วก็มาถึงการเลือกสารสำคัญเข้มข้น หรือบูสเตอร์ค่ะ ชอบมากเลยตรงนี้ เพราะเค้ามีบูสเตอร์ให้เลือกตั้ง 5 สูตร สรุปคร่าวๆก็ สีเขียวสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สีฟ้าสำหรับผิวไม่เรียบเนียน สีขาวสำหรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ สีส้มสำหรับผิวที่เหนื่อยล้า และสีม่วงสำหรับผิวมีริ้วรอยเหี่ยวย่นค่ะ
เวลาใช้เค้าให้เราถอดปลอกของบูสเตอร์ออก แล้วใส่ลงไปในตัวมอยส์เจอไรเซอร์ พอเรากดเนื้อมันจะออกมาพร้อมกันจ้า เจ้าตัวบรรจุภัณฑ์เค้าก็พิเศษนะ เค้าออกแบบมาให้ส่วนผสมที่ออกมาแต่ละครั้งมีความแม่นยำ คือมอยส์เจอรไรเซอร์จะออกมา 90% ส่วนบูสเตอร์จะออกมา 10% ซึ่งเค้าคิดมาแล้วว่ามันเป็นสัดส่วนที่มอบความชุ่มชื้นและแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดจ้า เริ่ด
ตอนนี้นิคมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกันอยู่ เลยสอยบูสเตอร์สีขาวมาจ้ะ บูสเตอร์ตัวนี้มีสารสกัดสำคัญมาจากโสมตังกุยญี่ปุ่นค่ะ เค้าจะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำด้วย หลังจากใช้มาได้สิบกว่าวัน มันเวิร์คมากว่ะแกเอ๊ยยย ผิวดูไบรท์ขึ้น จุดด่างดำลดลง และสีผิวมันเริ่มสม่ำเสมอกันแบบสังเกตได้ ผิวหน้าพี่ไม่กระดำกระด่างแล้วน้าา ปลื้ม
มามิกซ์สูตรสกินแคร์เพื่อตัวเองกันเถอะ ผิวแบบไหน ต้องการแก้ปัญหาจุดไหน จิ้มเลย ไม่ต้องกลัวเรื่องการระคายเคือง เค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีพาทาเลตจ้า
สอย Clinique ID กันได้แล้ววันนี้ได้ที่เคาท์เตอร์ Clinique ทุกสาขา และที่ www.clinique.co.th ราคา 1,900 บาท (มอยส์เจอไรเซอร์ 1,400 + บูสเตอร์ 500 บาท) นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE