อัพเดตไอเทมใหม่ๆช่วงนี้กัน😍😍

30 7
   สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน เรากลับมาแล้ว กลับมาพร้อมไอเทมใหม่เด็ดดวง มาอีกแล้วชวนเสียเงินวนไปค่ะ ไม่ต้องพูดมากมาเริ่มกันเลยดีกว่า
    ของเล่นใหม่อายแชโดว์พาเลทของคลีโอ บอกเลยว่าตัวนี้ดังมาก หาซื้อยากมากหมดทุกช๊อปโดเฉพาะสีชมพู คอลเลคชั่นนี้จะออกมา3โทนสีนะคะ มีชมพู น้ำตาล โครอล ก่อนหน้านี้ซื้อโทนสีน้ำตาลมาแล้วชอบมาก ก็เลยไปหาสีชมพูมากว่าจะได้แทบพลิกแผ่นดินโซล สีเค้าทำได้ดีมาก สีแมทเราเฉยๆแต่สีชิมเมอร์ทำได้ดีมาก วิ้งสะใจสวยมาก ราคาอยู่ประมาณ600นิดๆ ไม่แพงนะเพราะมีโปรลดราคาตลอด แต่หาซื้อยาก ดีจริงแนะนำ ให้ไปเลย4/5หักไปเนื่องจากหาโคตรยาก ??
มาที่ตัวที่2กันดีกว่า Peripera pure beam
    นี้ก้ใหม่ล่าสุดอีกแล้ว บรัชคอลเลคชั่นนี้มีออกมา4สี ที่เราซื้อมาจะเป็นเบอร์3 สีจะออกโทนส้มเนื้อชิมเมอร์ สวยมากกกกก ราคาเบาๆแต่คุณภาพโคตรเริ่ด ราคา200นิดๆ ถ้ามีโปรน่าจะถูกกว่านี้อีก ปัดแล้วดูแพงมากโคตรดีเวอร์ แนะนำให้ไปลองเล่นก่อนสวยทั้ง4สีเลย ไม่แน่ใจว่าเข้าไทยหรือยัง ให้คะแนน5/5
มากันที่ตัวต่อไปดีกว่า laneige lip sleep mask กลิ่น mint choco 
    บอกเลยว่าใครที่มีปัญหาปากแห้งมากๆๆๆๆๆ ทาลิปไม่สวยตัวลาเนจตอบโจทย์สุด ตัวนี้กลิ่นใหม่ด้วยหอมกลิ่นมิ้นข๊อกมาเลย ไม่รู้เข้าไทยหรือยัง แต่เราซื้อที่เกาหลี ราคา350฿ ไม่แพงนะใช้ได้นานอ่ะ ให้คะแนน5/5จร้า
     มาต่อกันที่ peripera อีกแล้ว เป็นตัวพาเลทใหม่ล่าสุด รุ่นนี้จะมี3โทนสีค่ะ สีน้ำตาล ชมพู คอรัล เราซื้อสีชมพูมา มันเหมาะกับการพกพามากในเซ็ตทำสีมาให้แต่งง่ายมีทั้งชิมเมอร์และแมท เนื้อสีทำได้ดีเลย ราคาไม่แพงมากด้วยเราพรีมา300นิดๆ
ให้คะแนน5/5ไปเลย
   dear dahlia ตัวนี้อาจจะไม่ค่อยรู้จักกันเยอะแต่เท่าไร แต่ที่เกาหลีฮิตอยู่นะ ราคาโคตรแรงเลย??? เป็นลิปเนื้อเวลเวททาง่ายสบายปากโดยรวมชอบ แต่มันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับราคา พกพาง่าย เราซื้อมาราคา 690฿ เราว่าแพงนะลิปมีความคล้าย peripera airy แพคเกจคือสวยจริง ให้คะแนน3/5 หักไป2เพราะแพงเกิ้น
    มากันที่ตัวนี้เลยมันคืออายแชโดว์สีที่ฮิตมาก ถูกพูดถึงมา ดังจากบตบก.ชาวจีนหลายคนรีวิวเราก้จะพลาดได้ไง เนื้อสีมันดีมากนะแต่เราว่าชาวจีนรีวิวรูปเวอร์ไปมาก สีมันไม่ได้ชัดขนาดนั้น สีส้มอ่อนๆเนื้อมีกลิตเตอร์วิ้งๆ ส่วนตัวไม่ได้ว้าวมาก สวยนะแต่ในรูปสวยกว่า?? ราคา200฿ซื้อมาตอนเซลล์ ให้คะแนน3/5
    มาที่ตัวสุดท้ายแล้วจร้า เด็ดาุด 3ce face blush สี soft salmon เป็นบรัชคอลเลคชั่นพีช จะบอกว่าคอลนี้สวยทุกสีเลย ไปลองเล่นมาอยากมีทุกสีแต่งบไม่พอจร้า ??? สีที่เราเลือกมาออกโทนพีชเลยสวยมากกกกก คอลนี้สีเค้าดีนะไม่อ่อนเกินไปเหมือนคอลอื่น คนผิวคล้ำก้ปัดขึ้นนะ ขึ้นแท่นลูกรักเลย เราซื้อมา390฿มันลดราคาช่วงที่ออกมาด้วย ให้คะแนน5/5ไปเลย แนะนำเลยตำเถอะ แต่ควรไปตำตอนลดราคานะ ราคาเต็มแร้งแรง ???
   เป็นไงบ้างค่ะเพื่อนๆ ใครสนใจตัวไหนไปตำกันได้นะ ใช้ดีหรือไม่ต้องลองเอง ความจริงมีเยอะกว่านี้อีก??? ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ แล้วเจอกันครั้งหน้าจะมาชวนกันเพิ่มกิเลสอีก สโลแกนของเรา จะไม่ยอมเสียเงินคนเดียว ?? 


mymeow

mymeow

제이름은 픈라리 입니다
나는 한국을 좋아요
방가워요

FULL PROFILE