Review : Spotlight Item ที่ได้จากบ้าน Jeban.com

32 10
PARTNERS IN BEAUTY

         สวัสดีค่ะ วันนี้ฝ้ายจะมา review ไอเทมที่ได้รับมาจาก Spotlight item จาก Jeban.com เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มาดูกันดีกว่าว่าฝ้ายได้อะไรมาลองกันบ้าง

         เริ่มกันที่ชิ้นแรก เป็นครีมจาก Clarins อย่าง My Clarins reboost mattifying hydrating cream ตอนแรกที่ลองไม่ได้คาดหวังมากเท่าไร หลังลองเท่านั้นแหละ รู้เลยว่าหมดแล้วต้องซื้อไซส์จริงมาลองแน่นอนค่ะ ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมที่ไม่หนักหน้าเลย ซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ ไม่มีพาราแบน แถมยังช่วยคุมมันได้โดยที่ไม่ต้องใช้ primer  ปกติฝ้ายจะใช้skincare ของ simple ลงก่อนตามด้วยกันแดด พอลองเปลี่ยนมาเป็น Clarins แล้วตามด้วยกันแดดปกติ คือ คุมมันได้เพิ่มขึ้น 2-3 ชม. มีหน้ามันเฉพาะช่วง T-zone เท่านั้น ส่วนช่วงแก้มที่ปกติ 11 โมง หน้าก็มันแล้ว คือ ไม่มันขึ้นเลย เรียกได้ว่าเป็นอีกSkincareที่แนะนำอยากให้ทุกคนได้ลองค่ะ

​คะแนน : 4.5/5 หักเรื่องน้ำหอมค่ะ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงเลย คนแพ้ง่ายอาจจะต้องเทสก่อนใช้

         มาต่อที่ชิ้นที่ 2 เป็น Shampoo&Conditioner ของ Sunsilk อันนี้เป็นสูตรแตงโม+มิ้นท์ที่เป็น limited edition ในช่วงนี้ ตัวนี้พอลองใช้คู่กันแล้ว ส่วนที่ชอบก็คือ ความเย็นหลังสระ ทำให้รู้สึกสดชื่น หนังศรีษะไม่มัน แล้วก็กลิ่นของแชมพูคือติดเส้นผมดีมาก ปกติสระวันนึง ก็คือ กลิ่นแชมพูหายไปแล้ว แต่สำหรับตัวนี้ 2 วันก็คือ กลิ่นยังติดอยู่ หัวไม่เหม็นเลยย ส่วนข้อเสีย ส่วนตัวรู้สึกว่า กลิ่นคล้ายๆแป้งเย็น กับความนุ่มลื่นของเส้นผมที่ส่วนตัวฝ้ายค่อนข้างเฉยๆ ไม่ค่อยรู้สึกว่าผมนุ่มขึ้นมากสักเท่าไร

คะแนน : 4/5 หักเรื่องกลิ่นที่คล้ายแป้งเย็นไปหน่อยกับความนุ่มของผมที่ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆค่ะ

          จบไปแล้วสำหรับการรีวิว Spotlight Item ต่างๆที่ฝ้ายได้มาค่ะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา


fai38301

fai38301

ชอบลองSkincare-Makeupใหม่ๆ โดยเฉพาะ skincare ที่ไม่มีพาราเบนกับน้ำหอมจะค่อนข้างชอบมากเป็นพิเศษ (สาวผิวมัน-แพ้ง่าย)
?ตอนนี้มี Twitter รีวิวพวกซีรีส์กับหนังเล็กๆอยู่ด้วย ใครสนใจอ่านรีวิวอื่นๆกดติดตามได้ที่ Twitter : @faiffaifffai_rv

FULL PROFILE