Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner ครีมนวดคอลลาเจน

41 13
PARTNERS IN BEAUTY
#Jeban×Sunsilk #ครีมนวดคอลลาเจน
อยู่ๆ ก็มีกล่องพัสดุจาก Jeban ส่งมา อุ่ย!!! อะไรหนอ เปิดออกมา ว๊าวว๊าวว๊าว

Jeban และ Sunsilk เขาใจดี ส่ง  Sunsilk Collagen Filler Super  Conditioner  มาให้ ไม่ใช่แค่ 1 แต่ได้ถึง 3 จ้า
เมื่อได้มาก็จัดซิคะ รอไรเน๊อะ
ปกติกุ้งก็ใช้ครีมนวดผมหลังสระเป็นประจำอยู่แล้ว แต่กว่าจะเห็นผลก็ต้องใช้ไปสักระยะหนึ่ง และเวลาที่ใช้ครีมนวดผมเราก็ต้องหมักทิ้งเอาไว้สักแป๊บใช่ม๊า ต้องรอให้ครีมนวดซึมซาบเข้าสู่เส้นผม และมันก็ไม่ได้เห็นผลทันทีทันใดกว่าจะเห็นผลลัพธ์ก็ต้องรอหลังจากที่ใช้ไปแล้วระยะหนึ่ง

แต่!!!!!! เมื่อได้ลอง


Sunsilk ครีมนวดคอลลาเจน ไม่ต้องรอจ้า แค่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ก็ปลื้มสุดๆ รู้สึกได้ว่าผมนุ่มลื่นขึ้นทันทีหลังจากที่ใช้ครั้งแรก

คือ สุดยอดมากเลยอ่ะ สุดยอดยังไงนะเหรอ

ก็ครีมนวดคอลลาเจนช่วยให้ชีวิตกุ้งง่ายขึ้นเยอะ เพราะปกติกุ้งต้องสระผมทุกวัน ถ้าวันไหนไม่สระผม นอนไม่หลับจ้า มันรู้สึกไม่สบายหัว คันคะเย่อไปหมด ยิ่งคืนไหนที่ร่างพัง ง่วงแสนง่วงตาแทบจะปิด เมื่อสระผมใช้ครีมนวดผมเราก็ต้องหมักทิ้งไว้สักพักเพื่อประสิทธิภาพที่จะได้รับ แต่ครีมนวดคอลลาเจนช่วยกุ้งได้เยอะ เพราะไม่ต้องเสียเวลาหมักทิ้งไว้ ผมก็สวยได้ในพริบตา คือ ดีอ่ะ


ไหนๆ ก็ไหนแล้ว เมื่อได้รับครีมนวดคอลลาเจนมาทั้ง 3 สูตร กุ้งก็ขอลองใช้ทั้ง 3 สูตรล่ะกันน๊า
เริ่มต้นที่สีส้มก่อนเลยจ้า
ก็ตามชื่อเขาเลยจ้า ช่วยกู้ผมที่เสียให้กลับมาสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เพราะเขามีคอลลาเจนฟิลเลอร์และนอริชชิ่งคอมเพล็กซ์ที่ช่วยซ่อมแซมผมที่เสียโดยเข้าไปเติมร่องผมและเคลือบปิดเกล็ดผมทำให้ผมแข็งแรงขึ้นนั่นเอง กุ้งใช้สูตรนี้แล้วผมขาดน้อยลง แต่เรื่องผมเสียกุ้งใช้แล้วอาจไม่ได้ผล เพราะกุ้งเพิ่งไปตัดผมมา ผมแตกปลายช่วงนี้เลยไม่มีจ้า
สูตรต่อไป สีชมพูจ้า
สูตรนี้จะมีทั้งคอลลาเจน ฟิลเลอร์ และซุปเปอร์ไชน์ คอมเพล็กซ์ 
ขอบอกว่าสูตร Power Shine  นี้  กุ้งชอบกลิ่นมากกกกกก กลิ่นหอมสุดๆ จ้า ขณะที่ใช้ครีมนวดคอลลาเจน สูตร  Power Shine กุ้งรู้สึกเคลิ้มราวกับว่าตัวเองกำลังอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้มากกว่ากำลังสระผม นี่พูดจริงๆ นะ ไม่ได้เว่อร์น๊าาา

  หลังทดลองใช้สูตร  Power Shine ได้   3 วัน รู้สึกว่าผมของกุ้งที่เคยแห้งหยาบ กระด้าง กลับมานุ่มลื่น ดูเงางามเป็นประกายขึ้น
สูตรที่ 3 สีฟ้า
*สูตรนี้กุ้งขอเลือกให้เป็นอันดับ 1 ของทั้ง 3 สูตรที่ได้ทดลองจ้า*
สูตร Volume Booster เป็นสูตรที่กุ้งคิดว่าเหมาะกับสภาพผมของกุ้งที่สุด ใช้แล้วตอบโจทย์ได้ดีที่สุดจากที่ทดลองมาทั้ง 3 สูตร เพราะ  Volume Booster มีคอลลาเจนฟิลเลอร์ และไลท์เวท วอลลุ่ม คอมเพล็กซ์ ซึ่งช่วยแก้ปัญหาผมลีบแบนให้มีวอลลุ่มขึ้น 
จากที่เห็นในรูปเส้นผมของกุ้งเส้นเล็กและบางมาก จากเดิมที่ปล่อยผมไม่ค่อยได้เพราะผมไม่มีวอลลุ่ม แต่พอได้ลองใช้ SUNSILK COLLAGEN FILLER SUPER CONDITION สูตร  VOLUME BOOSTER ตอนนี้กุ้งสามารถปล่อยผมได้ดั่งใจแล้วจ้า

ท้ายสุดนี้ต้องขอขอบคุณ SUNSILK และ Jeeban ที่ให้กุ้งเป็นส่วนหนึ่งได้ทดลองใช้ SUNSILK COLLAGEN FILLER SUPER CONDITIONER ทำให้กุ้งรู้ว่าสูตรไหนที่เหมาะกับสภาพผมของตัวเอง  ขอบคุณมากๆ ค่ะ


   และขอขอบคุณเพื่อนๆ จีบันทุกๆ คนที่สนใจอ่านกระทู้ของกุ้งจนจบคร้าาาา ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
#Jeban×Sunsilk  

#ครีมนวดคอลลาเจน


kungsuparome

kungsuparome

ชื่นชอบความสวยความงาม

FULL PROFILE