review : L'Occitane Immortelle Divine สกินแคร์ลดเลือนริ้วรอยตัวเทพ

36 11
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้หมิวได้โอกาสมารีวิวและพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่สาวๆหลายๆคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วจาก L'occitane นะคะ เพราะตัวนี้เนี่ยค่อนข้างโด่งดังเลยค่ะ หมิวเองก็เคยเห็นมาบ้างแต่ยังไม่เคยได้ทดลองใช้ แต่ก็เรียกได้ว่าโชคเข้าข้างค่ะ 555+ เพราะหมิวได้รับโอกาสจากจีบันให้ไปร่วมงานที่จัดโดยทาง L'occitane ร่วมกับ Jeban เมื่อวันที่ 16 พค ที่ผ่านมาที่ Paragon Hall ค่ะ แปะรูปบรรยากาศนิดนึง แอบดูดมาจากตากล้องค่ะ 555

ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ก็ exclusive สุดๆค่ะเพราะมีแค่ชาวจีบัน 20 คนเท่านั้นที่ได้ไปร่วมงานแล้วก็ได้เรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ 
เกริ่นกันก่อนว่าไลน์ immortelle divine เนี่ย เค้ามีผลิตภัณฑ์หลายชิ้นมากๆในไลน์นี้ ส่วนประกอบหลักเลยก็คือตัวดอก immortelle นั่นเองค่ะ ซึ่งมีคุณสมบัติที่น่าสนใจและน่าทึ่งมากๆที่จะทำให้หน้ากระชับ ลดเลือนริ้วรอย และเมื่อใช้ต่อเนื่องก็จะปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ ตัวที่น่าสนใจมากๆสำหรับหมิวคือตัว Divine Youth Oil ตามรูปข้างบนเลยค่ะ ตัวหมิวเองเคยใช้ oil มาก่อนบ้างแต่ก็ไม่ได้ใช้เป็นประจำและไม่ได้สันทัดในเรื่อง oil ซักเท่าไหร่เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวมัน
แต่หลังจากได้ลองใช้ตัวนี้มาสักพักตั้งแต่ได้รับมาวันงาน ก็เปลี่ยนแปลงความคิดกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นน้ำมันไปเลยค่ะ เพราะตัวนี้ถึงจะเคลมว่าเป็นน้ำมัน แต่ก็ไม่ได้ทิ้งความมันจนทำให้หน้าเยิ้ม สาวๆผิวมันคลายกังวลตรงนี้ไปได้เลยค่ะ รวมถึงมีกลิ่นที่ผ่อนคลายมากๆ กลายเป็นไอเท็มที่ใช้เป็นประจำไปเลยค่ะ
คราวนี้มาพูดถึงความรู้สึกจริงหลังใช้ผลิตภัณฑ์ของ L'occitane กันบ้างค่ะ หมิวได้รับผลิตภัณฑ์กลับมาใช้ทั้งหมด 3 ชิ้นที่อยู่ในไลน์ Divine ซึ่งประกอบไปด้วย
  • L'OCCITANE EN PROVENCE IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL ปริมาณ 15 ML. (ราคา 2,475 บาท)
  • L'OCCITANE EN PROVENCE IMMORTELLE DIVINE CREAM ปริมาณ 50 ML. (ราคา 4,950 บาท)
  • L'OCCITANE EN PROVENCE IMMORTELLE DIVINE CLEANSING CREAM-IN-FOAM ปริมาณ 125 ML. (ราคา 1,650 บาท)
แชะภาพรวมกันหน่อยค่ะ 
เริ่มกันที่ตัวแรกที่ขอพูดถึงนะคะ ไฮไลท์ของไลน์นี้เลยก็คือ L'OCCITANE EN PROVENCE IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL  ค่ะ ไซส์ที่ได้มาคือ 15 ML. จริงๆจะมีไซส์ 30 ML. ด้วย ออกมาสองไซส์แบบนี้หมิวว่าโอเคสำหรับคนที่ยังลังเลเลยค่ะ สามารถซื้อไซส์เล็กมาทดลองก่อนได้ ตัวน้ำมันอย่างที่หมิวเกริ่นไปข้างต้นว่าไม่ได้มีความมันหนัก ไม่ทิ้งสัมผัสที่เหนียวหนึบ สามารถใช้ตอนเช้าด้วยเลยก็ได้ค่ะ แต่ส่วนตัวหมิวใช้แค่กลางคืนอย่างเดียวเพราะหมิวจะผสมกับตัวที่ครีมในไลน์ของเค้าค่ะ มีช่วงนึงที่ลองใช้ตอนกลางวันก็รู้สึกว่าทำให้พอแต่งหน้าออกมาผิวดูโกลวสุขภาพดี
ต่อมาเป็นตัว L'OCCITANE EN PROVENCE IMMORTELLE DIVINE CREAM ค่ะ กระปุกใหญ่พอใช้ได้เลย แอบตักแบ่งไปให้แม่ใช้ด้วย ในกระปุกยังไม่พร่องเลยค่ะ คิดว่าใช้ได้นานแน่ๆ ครีมอันนี้ตอนที่รู้ราคาก็แอบช็อคค่ะ พอลองใช้แล้วช็อคกว่าเดิม เพราะประทับใจมากกกก คิดในใจว่าถ้าหมดขึ้นมาแล้วซื้อซ้ำ เดือนนั้นกินแกลบแน่ๆ 5555 แต่หมิวชอบในผลลัพธ์มากๆค่ะ คิดว่าถ้าต้องซื้อเองก็คุ้มค่าการลงทุนที่สุดค่ะ หมิวจะใช้แค่ตอนกลางคืน เนื้อครีมไม่หนักแต่ก็ไม่เบาจนเกินไป ใช้ในปริมาณที่ไม่ต้องเยอะมากค่ะพอทาลงไปแล้วจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นค่ะ ตื่นมาหน้ากระชับและนุ่มมาก ช่วงที่ใช้คือพอตื่นนี่ยืนมองตัวเองในกระจกนานมากค่ะ ผิวแน่นเกิ้น!! 
ตัวสุดท้ายค่ะ คือตัว L'OCCITANE EN PROVENCE IMMORTELLE DIVINE CLEANSING CREAM-IN-FOAM อันนี้ก็หลอดใหญ่ค่ะมาในปริมาณ 125 ML. กันเลยทีเดียว ที่สำคัญคือ ใช้นิดเดียวก็มีฟองแล้วล้างได้ทั่วหน้าเลยค่ะ คิดว่าใช้ได้นานมากๆแน่ๆค่ะตัวนี้ หมิวใช้ล้างหน้าเช้าเย็นเลยเพราะรู้สึกได้ว่าค่อนข้างอ่อนโยน กลิ่นก็ผ่อนคลาย จริงๆทั้ง 3 ชิ้นนี้กลิ่นเดียวกันหมดเลยค่ะ ใช้ครบก็คือหอมมาก อโรม่าสุดๆ คลีนซิ่งตัวนี้หลังล้างเสร็จก็คือหน้าไม่เอี๊ยดเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ นุ่มมากๆ 
พูดถึงลักษณะผิวของหมิวบ้างนะคะ หมิวเป็นคน ผิวผสมค่อนไปทางมัน มีสิวประปราย อุดตันขึ้นบ่อย กับผดบริเวณหน้าผากค่ะ ปกติหมิวจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิวค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะโฟมล้างหน้าจะเลือกที่เป็นสำหรับคนเป็นสิวผิวมันโดยเฉพาะ แต่!! หลังจากที่หมิวเอาผลิตภัณฑ์ 3 ชิ้นนี้มาปรับใช้กับ skincare routine ในแต่ละวัน ผิวก็มันน้อยลง แต่งหน้าติดเช้ายันเย็น ผดหายและหน้ากระชับมากขึ้นค่ะ ประทับใจมากๆจริงๆค่ะ
หมิวต้องขอบคุณทาง Jeban และ L'occitane มากๆนะคะที่ให้โอกาสได้มาร่วมงานครั้งนี้ ทำให้รู้จักผลิตภัณฑ์ของ L'occitane มากขึ้นและแน่นอนค่ะตกลงปลงใจเป็นลูกค้าแบรนด์นี้แล้วค่ะ 555 ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ อย่าลืมไปลองใช้กันน้า แล้วจะประทับใจเหมือนหมิวแน่ๆค่ะ


miewtalies

miewtalies

miew - หมิว

FULL PROFILE