รอยสิวรอยกระจ๋าพี่ขอลาก่อน...รีวิว Medileen dark spot corrector

28 7

ฮัลโหล สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน บีมีครีมตัวใหม่มาแนะนำ ตัวนี้บีลองใช้มาซักพักละ เห็นผลดีงามจริง วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำเผื่อว่าใครกำลังมีปัญหารอยสิว รอยฝ้า รอยกระอยู่จะได้ช่วยในการตัดสินใจเนาะ

เอาหละ ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า ครีมตัวนี้คือเจ้า Medileen dark spot corrector

เป็นเซรั่มที่ช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวให้สว่างวิ๊งๆ ขึ้นนั่นเองจ้า

ส่วนผสมหลักคือ White-Bio Complex เป็นส่วนผสมลับที่เกิดจากการผสมผสานสารบำรุงผิวให้กระจ่างใสของ Active  plant cell กว่า 11 ชนิดด้วยกระบวนการทาง Biotechnology  ซึ่งเป็นคิดค้นจากแบรนด์ Medileen นี่แหละจ๊ะ

ตัวอนุภาคของตัว White-Bio Complex มีขนาดเล็กมากๆ เป็นสารที่อยู่ในรูปของนาโนโซม เล็กระดับนาโนเมตรเลยทีเดียว ซึ่งข้อดีของตัวนี้ก็คือตัวของมันสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวได้ลึกมากๆ ซึ่งต่างจากพวก Whitening ทั่วไป เพราะนางสามารถเขาไปฟื้นฟูผิวตั้งแต่ผิวชั้นบนยันผิวชั้นล่างเลยหละจ้า <<ปลุกความเป็นนักวิทย์ของตัวเองแปป อาจารย์จะได้ไม่ร้องไห้ 5555>>


ซึ่งผู้คิดค้นสารสกัดสำคัญใน Dark Spot Corrector นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย Dr. Hannah Sivak ดอกเตอร์อาวุโสด้านชีวโมเลกุลของอเมริกา ที่คิดค้นสารออกฤทธิ์ให้กับเคาน์เตอร์แบรนด์มากกว่า 30 แบรนด์มาแล้ว คือกิตติมศักดิ์ดีมากเว่อร์

นอกจากตัวนี้จะช่วยในเรื่องของรอยด่างดำ ผิวไม่สม่ำเสมอแล้วยังช่วยในเรื่องของผิวขาดน้ำ และช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวไม่ให้ไวต่อแสงด้วยเด้อ

ในส่วนของขวดเซรั่มคือดูหรูหราหมาเห่ามากๆ นางมาในรูปแบบของขวดโลหะหัวปั๊ม ดูดีน่าใช้จริงค่ะคุณขา ตัวนี้ 1 ขวด ปริมาณอยู่ที่ 30 ml. เลยเด้อ

เนื้อเซรั่มตัวนี้จะดูใสก็ไม่ใสมาก แต่ก็ไม่ขุ่นมาก ยังไงดีหละ เอาเป็นว่าตามรูปเลยละกันนะ ฮ่าๆๆ ฉันไม่รู้จะอธิบายยังไงให้เธอเข้าใจ เนื้อจะไม่เหลวไหลเป็นน้ำ จะแอบมีความหนืดกึ่งๆ ครีมนิดนึง เกลี่ยง่าย พอซึมแล้วผิวจะนุ่มนิ่มเลยหละค่ะ กลิ่นจะแอบงงจะว่าส้มหรอก็ไม่ใช่ อารมณ์เปรี้ยวๆ หวานๆ <<อธิบายเหมือนหิวอะ -..- >>


ถ้าใครกังวลว่าจะแพ้ สำหรับบีตอนนี้ส่วนตัวยังไม่แพ้นะ แต่แอบไปก็อปคำเคลมมาให้ อิอิ 

“ DERMATOLOGICALLY TESTED, NOT TESTED ON ANIMALS, NON-GMO INGREDIENTS, MINERAL OIL – FREE, PARABEN – FREE, SILICONE – FREE FRAGRANCE – FREE, ALCOHOL – FREE, COLORANT – FREE, METHYLISOTHIAZOLINONE (MIT) – FREE”


ตัวนี้ได้ผ่านการทดสอบความปลอดภัยกับผิวหนังเรียบร้อย และเป็นเครื่องสำอางค์ที่ไม่ทดสอบกับสัตว์ ไม่มีส่วนผสมที่ดัดแปลงพันธุกรรม ไม่ผสม MINERAL OIL พาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม แอลกอฮอล์ สารสีและสารกันเสีย


เอาหละค่ะ มาหยุดพล่ามแล้วไปดูผลหลังจากใช้กันเลยดีกว่า

อันนี้คือหน้าพังจากการแพ้ครีม การปล่อยตัว และพักผ่อนน้อย ทำให้สิวเห่อแล้วทิ้งร่องรอย ที่สำคัญคือผิวมีความขาดน้ำ เป็นขุยหนักมาก

หลังจากที่ใช้ตัวนี้ที่เห็นผลดีมากๆคือผิวนุ่ม อิ่มน้ำมากขึ้น ช่วงผิวที่เป็นขุยกลับมาเนียนนุ่มเหมือนเดิมแล้ว ส่วนพวกรอยที่เป็นรอยใหม่ๆจะจางลงมาก ส่วนรอยที่เป็นรอยเก่าและมีความเข้มจะอ่อนลงนิดหน่อย คิดว่าถ้าใช้ต่อนานกว่านี้น่าจะเวิร์ค

การรีวิวสำหรับเจ้า Medileen dark spot corrector ก็จบเพียงเท่านี้ ส่วนผลระยาวมากๆ จะแอบมาอัปเดตให้อีกทีนะจ๊ะ ถ้าสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวอยู่บีว่าตัวนี้ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ควรเก็บไว้ในใจเลยหละค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยในการตัดสินใจนะคะ


Ohmymemind

Ohmymemind

ชะนี "ร่าเริง" ที่มีแต่ความ "เริงร่า" จย้าา
ผิวหน้าผสม มั่นหน้าว่าผสมนางฟ้าได้มะ !!
เอาตรงๆ คือมันทีโซน แต่ส่วนอื่นจะแห้ง
ชอบแต่งหน้าและลองสกินแคร์
ที่สำคัญคือชอบแชร์ จะแชร์ทุกสิ่งอยากที่ได้จับ
ถึงคนอ่านไม่อยากรู้ แต่ก็จะแชร์
----------- จบ เนอะ ------------------

FULL PROFILE