Red korean ฉบับสาวไทยหัวใจเกาหลี

55 24
PARTNERS IN BEAUTY

กราบสวัสดีมิตรรักแฟนเพลงทุกๆท่าน เอ้ย เพื่อนๆทุกๆคน กลับมาพบกันอีกแล้วใน How to makeup วันนี้น้ำจะมาแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลีให้ทุกคนดูกัน แต่เอ๊ะ!! สายเกาอีกแล้วหรอออ !!! ถูกแล้วค่ะ แต่วันนี้เราจะมาในโทน Red korean จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่า 


ก่อนอื่นขอเข้าสู่ช่วงเห่อของกันก่อน น้ำได้ไอเท็มเด็ดมาใหม่จาก KMA  ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของราคาที่ถูกและดี หาซื้อง่ายมากเว่อร์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ชื่อว่า Peach Mellow Collection แพคเกจน่ารักอย่าบอกใครเลยแหล่ะ แถมราคาก็ถูกอีก

ในคอลนี้ที่น้ำมีประกอบด้วย 

1. Peach Mellow Play Eye Color Palette

2. Peach Mellow Granular Eye

3. Peach Mellow Jelly Tint

4. Peach Mellow Cutie Cheek Blusher


มาเริ่มแต่งหน้ากันเลยยยยยย 

มาเริ่มแต่งหน้ากันเลยยยยยย 

หน้าสดกรุบๆ


มาที่งานตาหลังจากลงคุชั่นไปแล้ว

Peach Mellow Play Eye Color Palette สีชุด N1

โทนสีจะออกแนวแดง ทอง พีช สีทั้งแบบแมทท์และแบบกริทเตอร์สีทองด้วย

Peach Mellow Granular Eye 

ตัวนี้ชื่อชอบบมากกกกกกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัววววววว คือมันมีความกริทเตอร์ฟรุ้งฟริ้งแบบตาแตก มีด้วยกัน 3 สีคือสี N1 SUGER BROWN , P1 SUGER CRUSH , F1 SUGER SAND กากเพชรยั่วๆมาก เนื้อสัมผัสคือตัวกริตเตอร์เนียนละเอียดไม่บาดผิว สีคือดีงามคือเอาจริงๆเราชอบทุกสีเลย 


STEP 

1.ใช้ F1 SUGER SAND ที่กลางเบ้าตา และ N1 SUGER BROWN ที่หางตา 

2.จากนั้นเกลี่ยๆให้ทั่วทั้งเปลือกตา 

3. ใช้พาเลทตา Eye Color Palette สีชุด N1 โดยจะใช้สีแดง บริเวณหางตาล่างและคัดเบ้าตา 

4.   ทา P1 SUGER CRUSH ที่หัวตา

ปัดมาสคาร่าและกรี๊ดเอ้ยยยยกรีดอายไลนเนอร์แบบเฉี่ยวๆเส้นเล็กๆ 


งานแก้ม

Peach Mellow Cutie Cheek Blusher

บรัชออนสีพีช ทั้งสองสีของน้ำ R1 กับ R3 เอาจริงๆสีไม่ค่อยต่างกันเยอะมาก นางมาในโทนเดียวกัน คือสีพีชแต่ตัว F3  มีความเข้มมากกว่า สี R1  

ปัดบริเวณแก้มทั้งสองข้าง  บริเวณแก้มส้ม สีบรัชออนที่เราใช้คือสี F3 ส้มพีชมีฟิวแบบไฮไลท์ด้วยได้ความฉ่ำๆวาวๆ น่ารักสุดๆ

งานปาก  

 Peach Mellow Jelly Tint Tint

เนื้อเจลลี่ มี 2 สีคือ RP BERRY PEACH , PP CHERRY PEACH คือติดทนนานสุดอะไรสุดดดดดด พกไปเล่นทะเล ไปว่ายน้ำ ก็ดี แน่นจริงอะไรจริง และที่ชอบคือชอบความเนื้อ tint เกลี่ยง่ายมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถทาได้ทั้งลิปและแก้มเลย วันนี้น้ำก็จะเอามาทาที่ปากให้ดูกัน สีที่ใช้คือสี RP BERRY PEACH ที่จะออกแดงๆ

ทา tint ที่บริเวณริมฝีปากและใช้นิ้วเกลี่ยๆ ให้ทั่วทั้งปาก เนื้อ tint คือแห้งเร็วอยู่ เวลาแต้มแล้วอย่าปล่อยทิ้งไว้นานให้รีบเบลนๆเลย ยิ่งถ้าใครเอาไปทาแก้มนี่ พอแต้มปุ๊ปก็รีบเกลี่ยให้ไวเลยนาจา กันการเป็นรอย ตัวลิปคือเราจะไปกินข้าว กินน้ำ หนักแค่ไหน ตัวลิปยังอยู่ทนแน่นอนเลยตัวนี้ น้ำลองมาแล้ว อาจจะมาหลุดบ้างแต่สียังเห็นชัดอยู่ เนื้อลิปที่ไม่แมทท์มันมีความเป็นเจลที่แห้งซึมติดปากมากกว่า ทาแล้วปากไม่แห้งน๊าตัวนี้ 


FINISH LOOK

เสร็จเรียบร้อยร้อยแล้วสำหรับ LOOK Red korean งานตาแบบเฉี่ยวๆโทนสีแดง น้ำตาล พีช มีกริทเตอร์กรุบๆที่ช่วยเพิ่มกริมมิคให้ดวงตา และทาปากสีแดงแบบเต็มปาก เบลอๆช่วงขอบปากเบาๆแบบสายเกา 


และที่เห่อเว่อร์ๆเลยคือไอเท็มของเราว่านี้จาก KMA Peach Mellow Collection ชอบสีในคอลนี้ของนางสุดเพราะรู้สึกว่าเวลาทามันดูสนุกดี ครีเอทเอาจริงๆคือได้หลายลุคมากๆ ใครสนใจก็สามารถไปตำกันได้ (น้ำขอป้ายยาเบาๆ) วันนี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE