รีวิว MAAI ครีมอาบน้ำ organic กลิ่นธรรมชาติเหมือนอาบน้ำในป่าไม้

31 7

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวครีมอาบน้ำสายธรรมชาติให้ได้ชมกัน สายรักโลกสายชอบผลิตภัณฑ์ organic จะต้องชอบแน่ๆ นั้นก็คือ MAAI Body Shower ชื่อแบรนด์นางอ่านว่า “ไม้” 

ว้าวว!!ธรรมชาติตั้งแต่ชื่อแบรนด์แล้วอ่ะแก

นางเป็นครีมอาบน้ำกลิ่นธรรมชาติเหมือนอยู่ในป่า ช่วยให้ผ่อนคลาย กลิ่นก็จะออกแล้วป่าๆ สปาๆงี้ Therapyสุด อันนี้เป็นแพ็คเกจที่ฉันซื้อมานางเป็นแบบนี้เลยจ้ะ จริงๆนางมี2กลิ่นนะ อีกกลิ่นนึงคือ My Tropical แต่กลิ่นที่นิ้งใช้คือกลิ่น Forest Therapy จ้ะ

พอแกะกระดาษที่หุ้มแพ็คเกจออก ก็จะมีความสวยหรูดูแพงแบบนี้ ครีมอาบน้ำตัวนี้จะช่วยปรับสมดุลผิวของเราจากสารสกัดธรรมชาติมีความเก๋ใช่ไหมล่ะ สาวผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยเพราะอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน สารสกัดหลักๆก็จะเป็น Organic Chamomile เป็นสารที่ช่วยลดการระคายเคืองผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เวลาอาบน้ำเสร็จผิวก็จะไม่แห้งกร้าน อีกตัวนึงก็คือใบบัวบก นางจะช่วยปลอบประโลมผิวไม่ให้โดนทำร้าย ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ลดรอยดำต่างๆจากสิวที่หลังหรือรอยตามร่างกายต่างๆอะไรประมาณนี้ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะคะ

นิคือชอบแพ็คเกจมากหรูหราหมาเห่า เหมือนเป็นครีมอาบน้ำเคาเตอร์แบรนด์เลยอ่ะแม่ขา วางไว้ในห้องน้ำก็คือดูแพงไม่หยุด

นางใช้สะดวกมากเพราะเป็นหัวปั้ม กดใช้ได้สบายๆ ใช้ได้นานนะฉันว่า 380 ml นิใช้มาเดือนนึงแล้วยังไม่หมดเลยคือคุ้มเด้อ

เนื้อครีมอาบน้ำเป็นเนื้อเหลวๆใสๆเป็นเจลอาบน้ำ แนะนำให้ใช้กับใยขัดตัว ฟองละเอียดมากแต่ไม่ได้เป็นวิปโฟมนะแต่เป็นฟองเบาๆ ถ้าใช้คู่กับใยขัดตัวก็จะทำฟองได้มากขึ้นแล้วก็จะประหยัดครีมอาบน้ำไปได้อีก!!

หลังอาบน้ำคือล้างออกแล้วไม่รู้สึกเอี๊ยดผิวอ่ะ แบบครีมอาบน้ำบางยี่ห้อคือล้างแล้วเอี๊ยดผิวแล้วมันทำให้ผิวแห้งทันทีเมื่ออาบน้ำเสร็จ แต่ตัวนี้อาบน้ำเสร็จแล้วยังคงความชุ่มชื้นผิวอยู่ สัมผัสได้เลยว่าผิวลื่นๆแต่สะอาดได้ความหอมสดชื่นผ่อนคลาย อาบทีกลิ่นฟุ้งทั่วห้องน้ำเลย นึกว่าอาบน้ำในป่า555 ครีมอาบน้ำแบบนี้คือคนผิวแห้งมากอย่างฉันคือเลิฟมากๆ

พวกแกเห็นแบบนี้ต้องคิดว่าแพงแน่ๆ ไม่แพงราคาไม่แรงอย่างที่คิด ฉันซื้อมา 199 บาท ไปเจอที่ Watson เลยซื้อมาเล่นดูแล้วปรากฎว่ามันดี อาจจะมีซื้อต่อนะบอกเลย หากใครไม่สะดวกไปวัตสันบ้านไกลวัตสันในช๊อปออนไลน์ของวัตสันก็มีเด้อ

ติดตามข่าวสารอื่นๆของMAAIได้ที่ Facebook : MAAITH


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆทุกคนนะคะ ไว้รีวิวหน้าตัวไหนดีตัวไหนปังจะมารีวิวให้ฟังกันใหม่นะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ 

ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE