น้ำตบลูกเดือย HATOMUGI ขวดใหญ่สะใจ คุณภาพโดนจริงไหมมาดู !!

34 8

ฮัลโหล ก่อนอื่นออยขอเกริ่นก่อนเลย วันนี้ออยมาพร้อมกับน้ำตบลูกเดือย  HATOMUGI ที่เราใช้มาได้เกือบจะหมดขวดอยู่แล้ว เริ่มแรกที่ลองใช้บอกเลยว่าเห็นคนรีวิวเยอะมากๆ ก็เลย ไหนๆออยก็ชอบใช้น้ำตบอยู่แล้ว เลยซื้อมาลองด้วยความที่น้องเค้าขวดใหญ่ และมีปริมาณที่เยอะมากๆ บวกกับราคาที่ไม่แรงเลย นักเรียน นักศึกษา สามารถซื้อได้ เพราะคุ้มมากๆ เราเลยซื้อมาลองจ้า ครั้งแรกที่ใช้คือเฉยๆมาก เหมือนน้ำเลวๆ 

แต่ แต่ แต่ ! 

พอใช้ไปใช้มา ใช้แบบไม่เสียดาย รู้สึกว่าเนื้อเอสเซ็นของน้องเค้าค่อนข้างดีเลย ซึมง่าย ไม่เหนียวหลังจากใช้ไปได้สักพัก หน้าอิ่มน้ำ ฟู มากจ้า เอาเป็นว่า ใช้ไปใช้มา จะหมดแล้ว วันนี้เลยต้องเอามารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันเลย 

น้ำตบลูกเดือย Hatomugi Skin Condition เนื้อเอสเซ้นส์ละเอียด 

ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะ คุณสมบัติพิเศษจากลูกเดือย ที่เป็นส่วนผสมหลักเป็นสมุนไพรของประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยปรนนิบัติผิว พร้อมยังบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้าน ผิวที่สูญเสียความชุ่มชื้น ผิวแพ้ง่าย ให้กลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ผิวสุขภาพดียิ่งขึ้น ขนาดใหญ่ สะใจมาก size 500 ml. น้ำตบลูกเดือยเจ้าตัวนี้ ยังการันตีคุณภาพด้วยอันดับ 1 จาก cosme  อีกด้วย

ออยใช้ขวดนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้ว 2018 แล้ว เกือบจะปีแล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่หมด ใช้ทุกวันหลังจากล้างหน้าเสร็จ ทั้งเช้า และก่อนนอน

วิธีใช้ออยจะเทลงบนมือ แล้วจะเอามือมาถูๆกันทั้งสองข้าง ให้เนื้อเอสเซ้นส์อยู่ในมือเรา จากนั้นค่อยๆ กอฟ ตุบๆ เบาๆ ลงบนใบหน้า แบบในรูปเลย เทเยอะ ไม่กลัวเปลือง ให้หน้าเราชุ่มชื้นไปเลย เพราะเนื้อเอสเซ้นส์เค้าน้องเค้าไม่ทำให้หน้ารู้สึกเหนียวเลย ยิ่งทา หน้ายิ่งชุ่มชื้น สบายผิวหน้ามากๆ ซึมไว ไม่ทำให้หน้ามันด้วย

วันไหนที่รู้สึกว่าหน้าโทรม ต้องการความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ ออยจะเทน้ำตบลูกเดือย ลงบนสำลีแผ่นใหญ่ ๆ เทให้ทั่วแผ่น จากนั้นเอามา ปะที่หน้า ให้ทั่วหน้าเท่าที่จะทำได้ ออยจะมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที ให้รู้สึกว่าสำลีเริ่มแห้ง แล้วก็เอาออก แล้วใช้มือค่อยๆ กอฟเนื้อครีมอีกครั้ง แค่นี้ก็เสร็จแล้วจ้า

มาสรุปกันเลย สำหรับออยที่เป็นคนชอบใช้น้ำตบอยู่แล้ว ลองใช้มาหลากหลายแบรนด์ จนได้ลองน้ำตบลูกเดือยตัวนี้ บอกเลยว่าราคาเท่านี้ กับคุณภาพ ถือว่าโอเคมากๆ ใครเป็นสายน้ำตบต้องมีน้องเค้าไว้ครอบครองเลยน้า ห้ามพลาดเลย สายๆผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ กลิ่นดี เนื้อดี คุณภาพดี มีอยู่จริงๆเด้อ

เพื่อนๆที่ชอบน้ำตบแบบออย อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันนะค่า รับรองติดใจแบบออยแต่ๆ ราคาดี คุณภาพโดนๆ แบบนี้ มีอยู่จริง แต่งหน้าติดทน หน้าฟู อิ่มน้ำ เริ่ดมากๆ สำหรับวันนี้ ออยขอตัวไปก่อน ถ้ามีไอเทมตัวไหนที่ใช่แล้วโดนใจอีกจะมาแนะนำอีกน้า

บัยบาย ค่า


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE