How to มา์คหน้าเยอะขนาดนี้ แบ่งใช้ยังไง ไม่ให้มึนหัว

20 3

STEP

: การใช้มาร์คหน้า

สวัสดีค่ะ วันนี้ เราจะมาแชร์ How to การมาร์คหน้าของเราเองในหนึ่งสัปดาห์ให้ทุกๆคนจ้า เชื่อว่าหลายๆคนเป็นกันแน่ๆใช่ไหม ซื้อมาร์คหน้ามาตรึม ตรึมที่ว่าไม่ใช่ปริมาณนะจ๊ะ แต่เป็นชนิดของมาร์ค ไม่ว่าจะเป็น มาร์คโคลนเอย มาร์คลอกหน้าเอย มาร์คแผ่นเอย มาร์คคลีมเอย เอ้าๆๆก็อยากใช้ให้ทุกชนิดไง แต่ทว่าหลายๆคนก็พูดกันว่า มาร์คหน้าบ่อยเกินไปเป็นการรบกวนผิวหน้า ทำให้หน้าแย่ลงไปอีก #ยกเว้นมาร์คแบบแผ่น ที่ใช้ได้ทุกวันนะ แต่ราคาก็เอิ่ม ใช้ทุกวันไม่ได้ค่ะ 555+ เราจะเรียงการใช้ตามวันข้างล่างนี้จ้า เรามาร์คอาทิตย์ละ 3 วัน พุธ ศุกร์และอาทิตย์

STEP

: วันพุธ ทำงานมาครึ่งสัปดาห์แล้ว หน้าอ่อนล้าแล้ว เราจะใช้มาร์คแผ่นค่ะ

ยี่ห้อก็แล้วแต่อารมณ์เลยคร้า ช่วงปจด ก็จะใช้สูตรว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายด์ หรืออะไรที่อ่อนโยนกับผิว ถ้าช่วงปกติ จะใช้สูตรให้ผิวขาวใสและชุ่มชื่น พวกวิตามินซี มะนาว เมือกหอยทาก สูตรสกัดจากดอกไม้ต่างๆ เป็นต้น ใช้แล้วสดชื่นฝุดๆ มีแรงทำงานต่อ สู้ๆ

STEP

: วันศุกร์ เอาล่ะ เหนื่อยมาทั้งสัปดาห์แล้ว ฝุ่นควันอะไรอีกมากมายที่เผชิญมา 5 วัน จะสู้กับมัน เราจะใช้มาร์โคลนดูดสิ่งสกปรกค่ะ

มาร์ค+สครับ คือมาร์คที่เราใช้เป็นแบบมาร์ค 15 นาที พอเสร็จ ใช้น้ำอุ่นนวด วนๆเป็นการสครับไปในตัว รู้สึกหน้าสะอาดมากกกกก พร้อมเดทกับแฟนในวันเสาร์แล้วคร้า

STEP

: วันอาทิตย์ มาร์คลอกหน้า เราใช้จะเป็นมาร์คสีดำ แบบลอกออก

พอกทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วลอกออก สะใจมากค่ะทุกท่าน ขนอ่อน สิวเสี้ยน เซลล์ผิวที่เสียหลุดออกมาหมดเลยค่ะ เป็นการรีเซ็ตผิว ต้อนรับสัปดาห์ใหม่ในวันรุ่งขึ้น หน้าเนียนมากมาย ใช้ตัวนี้เสร็จอย่าลืมลงสกินแคร์เพิ่มความชุ่มชื่นชุดใหญ่นะคะ

ใครมีวิธีใช้อะไรเทพๆยังไง มาแชร์กันได้นะคะ


Nigiri

Nigiri

สวัสดีค่ะ ชื่อกุลนะคะ ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นอย่างมากๆ ผิวแห้งจนถึงผสม อยู่ในช่วงรักษาสิว และรักษาหุ่นค่ะ ขอบคุณจีบันที่ช่วยสนับสนุน??ให้ผู้หญิงสวยค่ะ

FULL PROFILE