รีวิว เซรั่มตัวใหม่จากแบรนด์ Cathy Doll ใช้แล้วดีจริงแค่ไหน?

26 10

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอาจทำให้สภาพผิวของเราเปลี่ยนไปด้วย งานนี้ต้องหาเซรั่มมาบำรุงผิวให้กลับมามีสุขภาพดี ต่อให้อากาศเปลี่ยนแปลงแค่ไหนก็ไม่หวั่น หลังจากที่เราได้ลองเซรั่มตัวใหม่ของยี่ห้อ Cathy Doll   เลยอยากเอามารีวิวให้เพื่อนๆที่กำลังมองหาเซรั่มมาบำรุงผิวหน้าได้อ่านกัน เผื่อใครสนใจจะได้ไปหาซื้อมาใช้กันค่ะ  



เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มสีขาวใส ทาแล้วซึมทันที ไม่มีกลิ่น จะใช้ตอนเช้าหรือตอนกลางคืนก็ได้หมดเพราะไม่มีความมัน ไม่เหนียวหน้าเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่ใช้รู้สึกว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมากๆ ทาแล้วจะช่วยเบลอรูขุมขนทำให้หน้าเนียนขึ้น ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆมาเคลือบผิวไว้ ที่สำคัญช่วยลดความมันด้วย ปกติตกช่วงบ่ายๆหน้าเราจะเริ่มมัน ผิวจะดรอปลง แต่พอใช้ตัวนี้ทาช่วงเช้า บ่ายๆหน้าไม่ค่อยมันแถมเมคอัพยังติดทนไม่ดรอปหรือหลุดระหว่างวัน เราชอบใช้ตัวนี้แทนเมคอัพเบสไปเลย นอกจากบำรุงผิวแล้วยังช่วยประหยัดเวลาในการลงเมคอัพหลายๆตัวด้วยค่ะ 



เราซื้อมาจากวัตสัน ราคาขวดละ 690 บาท ใครสนใจลองไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ เป็นเซรั่มอีกยี่ห้อนึงที่น่าสนใจมากๆ เพราะนอกจากราคาจะไม่แพงเกินเอื้อมแล้วส่วนผสมและคุณสมบัติยังน่าสนใจอีกด้วยค่ะ ไว้วันหลังเราไปเจออะไรใหม่ๆจะเอามารีวิวให้ทุกคนดูกันอีกน้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ 


hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE