บอกต่อ! ครีมซอง Pond’s Tone-up milk ผิวขาวใส เมคอัพทนทั้งวัน! ราคาแค่ 20 บาท

31 10

ฮาโหลล...เพื่อนๆ จะมาบอกของดี! เพราะเปิ้ลเพิ่งลองไปตำมาจาก 7-11 เห็นแพคเกจดูน่าสนใจนั่นก็คือ ‘Pond’s Tone-up milk cream’ ซึ่งเป็นเหมือนเมคอัพเบา ทาก่อนหลังลงรองพื้น เมคอัพทนมากหน้าไม่เยิ้มคอนเฟิร์มมมมมม!! ไปอ่านรายละเอียดกันต่อ...

เจ้า Pond’d Tone-up milk cream เป็นโทนอัพครีม ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส หน้าขาวขึ้นหนึ่งเฉด พร้อมกับปกป้องผิวเราจากแสงแดด UV ด้วยเด้อ ส่วนผสมมาจากวิตามิน C, B3 และโปรตีนจากน้ำนม ใครที่อยากเมคอัพแล้วหน้าขาวใส แบบผิวสุขภาพดีแนะนำว่าตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากเพราะราคาเบาหวิว ถูกกว่ากินข้าวอีกจ้า! แถมซองนึงใช้ได้นานด้วยนะ 

อันนี้เป็นรูปภาพซองด้านหลังค่า ใช้ได้ทั้งสาวผิวขาวเหลือง ยันสาวผิวแทนเลยล่ะ หน้าไม่วอกก! แถมครีมเป็นซองพกพาง่ายไม่หนักกระเป๋าด้วยนะจ๊ะยูวว์

ลักษณะเนื้อครีม: ครีมสีม่วงพาสเทลน่ารักมากๆ นี่ถ้ากินได้กินไปแล้วล่ะ 555 กลิ่นหอมไม่ฉุนใดๆ เนื้อครึมเบาบาง ซึมแห้งไว ไม่ทำให้เหนียวหน้าเลย

เปรียบเทียบกันชัดๆ ข้างที่ทา และไม่ได้ทา

เห็นชัดมากๆ ข้างฝั่งซ้ายทา Pond’s คือขาวขึ้นอีกมาอีกเฉดเลย ส่วนข้างที่ไม่ได้ทาก็หมองไปเลยจ้า 555 ครีมซึมแห้งไวมากจริงๆ 

ซูมกันให้ดูชัดๆ ว่ามันไม่ทิ้งคราบเลย ถือว่าโอเคมากเลยนะสำหรับเปิ้ล เพราะว่าราคาถูก และดีด้วยไม่เหนียวหน้า เหมาะกับอากาศร้อนอย่างบ้านเรา พร้อมบำรุงไปในตัวจากวิตามิน C และ B3 ใช้รองพื้นทาทับเมคอัพไม่หลุดง่าย


วิธีใช้: เปิ้ลจะบีบออกมาเล็กน้อย 2-3 ครั้ง และทาทั่วหน้า ก่อนลงรองพื้น เพื่อให้ผิวเราปรับสีได้สม่ำเสมอ และดูกระจ่างใส

เอาล่ะ!! ทีนี้ก็มาทาที่หน้ากันต่อ


รูปซ้ายสุด - จะเห็นว่ารูขุมขนชัดเลยเพราะไม่ได้ทาครีมอะไรเลย แงๆๆ เศร้าใจ T.T ถ้ากล้องจะถ่ายชัดขนาดเน้!


รูปตรงกลาง - เปิ้ลได้ทา Pond’s tone up milk ไปค่ารูขุมขนเริ่มเล็กลงแล้ว ปกปิดได้ดีแบบดูธรรมชาติมว๊ากก แถมหน้าดูผิวขาวขึ้นหนึ่งเฉดด้วยนะจ๊ะสาวๆ

 

รูปขวาสุด -  ทาด๊าา..! แต่งหน้าเสร็จแล้วจ้า คือดูเนียนเลยเมื่อเปิ้ลใช้เจ้า Pond’s เป็นเหมือนเบส และทาด้วยรองพื้นตาม คือผิวเนียนกริ๊บเลยล่ะ 

แต่งหน้าเสร็จ พร้อมออกไปข้างนอกละจ้า! คือหน้าดูฉ่ำๆ นวลๆ ดูขาวกระจ่างใสจริงไรจริง 55 คืออันนี้ไม่ได้ทา primer เลยนะ ทาแค่เบสเมคอัพของ pond’s ก็ช่วยได้มากๆ เลยค่ะ 

ถ้าใครกำลังหาครีมบำรุง และเมคอัพเบสไปในตัว แนะนำว่า Pond’s tone up milk ก็ตอบโจทย์ได้มากๆ เพราะราคาซองละ 20 บาทเท่านั้น! ถูกมากมายเว่อ ถูกกว่าข้าวอีกเด้อจ้าที่กิน แถมหาซื้อได้ง่ายๆ ที่ 7-11 ซองเล็กพกพาง่าย แถมใช้ได้นานประมาณ 1-2 สัปดาห์ ใครอยากเมคอัพทน ผิวสวยต้องไปจัดดดดด! อิอิ


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE