รีวิวเครื่องนวดหน้า Panasonic EH-ST97 พร้อมวิธีใช้แบบละเอียด 💋

54 11


สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน วันนี้นิดาจะมารีวิวไอเทมใหม่ล่าสุดที่ทุกคนวอแวกันตั้งแต่รุ่นก่อนหน้า ซึ่งตอนนี้ได้เลิกผลิตไปแล้ว แง๊ !! แต่รุ่นล่าสุดที่นิดาได้มา ก็ถือว่าเริ่ดมากอยู่นาา ? ไปดูหน้าตาน้องกันก่อนดีกว่า
“Panasonic EH-ST97” 


แค่วางบนโต๊ะเครื่องแป้งก็เก๋ล๊าวววว ขอเล่าก่อนว่าตอนแรกอยากได้รุ่นก่อนหน้านี้มากๆ ตั้งใจกับการบินไปโตเกียวว่าฉันต้องได้เธอกลับบ้าน!!  ซึ่งไม่มีที่ไหนเหลือเลย ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณเขาก็พยายามขายด้วยภาษาอังกฤษชวนเวียนหัว นิดาได้มาในราคา 32,xxx เยน หัก Tax และส่วนลดต่างๆ ซึ่งเจ้าตัวนี้มี 2 หัว ที่เพิ่มมาคือหัวสำหรับ พรีเซรั่ม และเซรั่มต่างๆนั่นเองค่ะ แล้วก็ยังมีตัวล็อคสำลีให้อีกด้วยน้า ตัวนี้สามารถใช้ได้กับไฟตั้งแต่ 110v-240vเลย รับตัวกลับบ้าน แต่วิธีใช้ภาษาอังกฤษไม่มีจ้าา ทำไงดี ??? 


พนักงานพูดอังกฤษไม่ได้ เราจะยอมแพ้ไม่ได้นะคะ ซื้อมาก่อนให้อุ่นใจ ? จากนั้นเราเดินทางไป Ginza เข้าร้าน Panasonic salon ซึ่งร้านนี้มีพนักงานที่พูดอังกฤษมาแนะนำวิธีใช้ให้แบบละเอียดเลยค่ะ ??


ตามที่เขียนไว้ในรูปเลยค่ะ เจ้าตัวนี้มีทั้งหมด 5 โหมดด้วยกันคือ แต่ละโหมดก็จะเซ็ตเวลาให้เราไว้แล้วเรียบร้อย หมดเวลาไฟจะดับเองค่ะ
• โหมดทำความสะอาดซึ่งใช้คู่กับโทนเนอร์นั่นเองค่ะ
• โหมดพรีเซรั่ม และเซรั่มต่างๆ โหมดนี้ใช้กับหัวสี่เหลี่ยมด้านหลังค่ะ
• โหมดครีมและมอยเจอร์ไรเซอร์ต่างๆรวมถึงมาส์กหน้า ซึ่งโหมดนี้ สามารถเลือกระดับความอุ่น และเลเวลการปล่อยประจุ ion ได้
• โหมดไวท์เทนนิ่ง ใช้กับ Vit c , AHA ต่างๆ สามารถเลือกระดับความอุ่น และเลเวลการปล่อยประจุ ion ได้เช่นกัน
• สุดท้ายโหมดเย็น ปิดรูขุมขนเป็นขั้นตอนสุดท้าย มีความเย็นที่ประมาณ 10 องศาค่ะ
สามารถใช้เครื่องได้ทุกวัน แต่เวลาไม่ควรเกิน 15 นาทีต่อวันนะคะ


เลเวลการปล่อยประจุ ion ค่ะ มี 3 ระดับ ปกติเราเลือกอยู่ที่ 2 


เลเวลความอุ่นในการผลักครีม ปกติเราใช้เลเวล 1 ค่ะ แต่มันก็อุ่นกว่ากันไม่มากเท่าไร


เลือกโหมดไหนไฟจะค้างอยู่ที่โหมดนั้นค่ะ รวมทั้งกดปิดด้วย แต่ถ้าโหมดไหนเราอยากเสร็จก่อนเวลา สามารถกดปุ่มปิดค้างไว้ได้แล้วเครื่องจะตัดเอง


หลังล้างหน้าเสร็จ ล็อคสำลีแล้วเทโทนเนอร์ลงไปเลยค่ะ แต่ส่วนตัวว่ามันไม่ได้ล็อคแน่นขนาดนั้นค่ะ บางทีก็มีหลุด 55+


กดๆ tapๆ ไปจนครบเวลา โหมดนี้อุ่นๆ สั่นๆ สลับกันไปค่ะ ประมาณ 2 นาที ทุกโหมดเวลาจะอยู่ที่ 2-3 นาที ซึ่งนิดาได้ลองใช้ทุกวันมาประมาณเกือบ 2 อาทิตย์ บอกเลยว่าควรต้องมี!!! มากๆค่ะ รู้สึกดีเวลานวดมากๆ หน้าดูกระชับขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้น เหมือนครีมมันซึมดีมาก ตื่นมาหน้าฟูเลย รักผิวตัวเองมาก 


ผิวปกติก่อนใช้เครื่อง เป็นรอยสิว มีสิวเป็นๆหายๆ หน้าใสไม่สุด ? 


ผิวปัจจุบันวันนี้เลยค่ะ รักเครื่องนี้มากๆ ?

สำหรับกระทู้นี้ขอลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่า ??


Imaginabl3

Imaginabl3

อีฟนะคะ 💗

ความสวย ชอปปิ้งได้ :]
ทุกสิ่งที่นำมา Review ล้วนโบกหนังหน้า ผิวตัว เส้นผม ตัวเองมาแล้วทั้งสิ้น การให้คะแนนและความคิดเห็นเป็นเพียงวิจารณาญของคนๆเดียว ผลลัพธ์ที่ได้ย่อมแตกต่างกันตามสภาพร่างกายแต่ละคน เสพอย่างมีสตินะคะสาวๆ ^______^

FULL PROFILE