10 อันดับมาสคาร่า สุดสตรอง กันน้ำกันเหงื่อ ไม่กลัวฝน!!

33 11
ฝนเทลงมา เทลงมาาา ใต้ตาก็ดำเป็นหมีแพนด้า เพราะมาสคาร่าไม่สตรอง!

ปัญหาการแต่งหน้าอันดับหนึ่งในฤดูฝน คือ มาสคาร่า!! แบมรู้ว่าสาวๆ กำลังเซ็ง เลยรวม มาสคาร่าสุดปัง ที่เป็น Top 10 เรื่องการกันน้ำกันฝนและกันเหงื่อ ที่รีวิวโดยสาวจีบัน ในหมวด User Review มาให้สาวๆ ค่าาาา 

อันดับ 1

Maybelline
Volum' Express Hyper Curl Mascara
ราคา 149 บาท

มาสคาร่าในตำนานที่สาวๆ รู้จัก ที่เป็นทั้งไอเท็มถูกและดี กันน้ำ ด้วยความที่เป็นมาสคาร่าเนื้อเจล เลยไม่ทำให้หนักขนตา แถมยังช่วยล็อกขนตาให้หนา งอนนานถึง 24 ชั่วโมงด้วยค่า!!! 

อันดับ 2

Maybelline
Volume Express MAGNUM Mascara
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าตัวแม่ที่ดังเรื่องการกันน้ำแบบขั้นสุด! ไม่ว่าสงกรานต์ปีไหนๆ สาวๆ ก็เหมากันหมดแผง! ฤดูฝนนี้ ถ้าใครไม่ลองถือว่าพลาดมากกกกก

อันดับ 3

Maybelline
Volume Express Turbo Boost Waterproof Mascara
ราคา 249 บาท

มาสคาร่าสูตร Turbo Boost ที่มีขนแปรงหนา ปัดได้เร็ว ไม่รวมตัวจับกันเป็นก้อน เพิ่มระดับขนตาให้ดูหนาขึ้นถึง 5 เท่า กันน้ำได้เริ่ด

อันดับ 4

Maybelline 
The Falsies Volume Express Mascara
ราคา 349 บาท

เรื่อง Maybelline เค้ายืนหนึ่งเรื่องมาสคาร่าจนมาถึงอันดับ 4 เลยจ้าาาา และมาสคาร่าแท่งสีม่วงตัวนี้เค้าก็เริ่ดเหมือนกัน เพราะเป็นสูตรกันน้ำ ที่ช่วยให้ขนตาดูฟู และหนาขึ้นถึง 2 เท่า

อันดับ 5

Majolica Majorca
Lash Enamel Glamour Volume On
ราคา 490 บาท

มาสคาร่าที่ช่วยเรื่องขนตางอนหนา เรียงเส้นสวย และยังช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้นด้วยหัวแปรงเส้นเล็กละเอียด ตอบรับทุกเส้นขนตาของเรา 

อันดับ 6

Fairydrops
Platinum Mascara : Water Proof Type
ราคา 895 บาท

มาสคาร่าสูตรกันน้ำ ที่เกิดมาเพื่อกันน้ำโดยเฉพาะ ถึงขั้นที่เครมว่า สามารถใช้เล่นกีฬากลางแจ้ง และกีฬาทางน้ำได้เลยเดียว! แหม~ ออกตัวแรงขนาดนี้จะไม่ลองก็ไม่ได้ซะแล้ววว

อันดับ 7
L'Oreal Paris

Lash Architect 4d
ราคา 399 บาท

เคลมแรงจริงอะไรจริงงงงง "แม้คุณจะต้องลงไปดำดิ่งแหวกว่ายท่ามกลางสายน้ำ นั่นก็ไม่อาจที่จะทำให้คุณหยุดสวยได้" มาสคาร่ากันน้ำ ที่ช่วยให้ขนตาโค้งงอน ยาว หนา เรียงเส้นสวยแผ่เต็มทุกองศาในขั้นตอนเดียว!!

อันดับ 8

Kiss Me
Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof
ราคา 580 บาท

มาสคาร่าที่ช่วยเพิ่มยาวและความงอนให้ขนตา กันนํ้า กันเหงื่อได้นานถึง 24 ชั่วโมง เนื้อมาสคาร่าผสานไฟเบอร์ที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นถึง 5 mm ล็อคขนตาให้สวยเด้งไม่มีตกตลอดวัน

อันดับ 9

Lancome
Grandiôse Waterproof
ราคา 1,300 บาท 

มาสคาร่าที่มีความเก๋ที่แปรง เพราะแท่งแปรงมีความโค้งง้อ ต่างจากมาสคาร่าแบรนด์อื่นๆ ช่วยเพิ่มความยาว แผ่หนา โค้งงอนงามตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อดวงตากลมโต

อันดับ 10

Dejavu Fiberwig
ราคา 490 บาท

มาสคาร่าเส้นใยไฟเบอร์ ยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น ต่อความยาวขนตาแบบเส้นต่อเส้น มาคู่กับหัวแปรงโค้งรับฐานขนตา ช่วยให้ไฟเบอร์เคลือบขนตาได้อย่างทั่วถึงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผลลัพธ์ขนตายาวงอนเหมือนติดขนตาปลอม
ต่อไปนี้ฝนตกแค่ไหนสาวๆ ก็ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องมาสคาร่ากันอีกต่อไป! เพราะทั้งหมดที่แบมได้เลือกมาในกระทู้นี้มีแต่ตัวที่หาซื้อง่ายในร้านดักส์โตรทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Watson , Boots , Tsuruha , Eveandboy หรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปก็มีค่าา

ถ้าใครอยากให้แบมมาแนะนำไอเท็มตัวเด็ด ตัวปัง ที่สาวๆ จีบันรีวิวอีก Comment บอกมาได้เลยนะจ้ะ เดี๋ยวจะจัดให้ทันทีเลยค่าาาาาา


natiprada

natiprada

FULL PROFILE