ครีมกันแดด 2 สูตรสุดเริ่ด...ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

27 6
สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับแอมอีกแล้ว ตอนนี้ประเทศไทยแดดแสนจะแรง อากาศก็แสนจะร้อน แอมก็ยังคงวนเวียนอยู่กับเจ้าครีมกันแดดที่จะมาช่วยผิวหน้าของเรา อยากเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆฟังคร่าวๆก่อนนะคะ มีครั้งนึงที่ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วคือไม่ได้ เตรียมครีมกันแดดไปเพราะคิดว่าแต่งหน้า ใส่ชุดคลุม กางร่มอย่างเดียวคงเอาอยู่ แต่!ปรากฎว่าแดดแรงมากๆ แรงจนสู้ไม่ไหวเลยต้องอาศัยครีมกันแดดเพื่อนที่เดินทางด้วยกัน(นางเป็นคนบ้าครีมกันแดดมากค่ะ)ใช้แก้ขัดไปก่อนดีกว่าไม่อย่างงั้นผิวพังแน่ๆ555  
ต้องบอกก่อนว่าส่วนตัวแอมแล้วใช้กันแดดอยู่ไม่กี่ตัว น้อยมากๆ เพราะแพ้ง่าย แล้วเคยเจอเหนียวเหนอะหนะหน้าคือเมือกมากๆๆๆไม่สบายผิว  (เศร้าๆๆๆ)
     มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าเนอะ อ๋อ...ลืมบอกว่าเพื่อนแอมใช้ครีมของ Faris 2 สูตร คือ
1. PERFECT SUN PROTECTION MILKY LOTION SPF50+PA+++
2. PERFECT SUN PROTECTION LOTION SPF50 PA+++   
พอลองสลับใช้ได้สัก 3-4 วัน บังเอิญใช้ดีไง ต้องถามเพื่อนเลยว่าซื้อที่ไหน?5555 ดียังไงหลอไปรู้จักนางกันเล้ยย 

Faris เค้าเป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากญี่ปุ่น 100% (Made in Japan) ซึ่งเหมาะกับผิวคนไทยอย่างเรามากๆ เพราะนางเป็นโลชั่นกันแดดสูตรน้ำนมบางเบา และ สูตรผสมรองพื้น กันน้ำ กันเหงื่อ ดังนั้นติดทนแน่นอน แล้วยิ่งใกล้เทศการสงกรานต์เล่นน้ำได้สบายนางเอาอยู่ ส่วนเรื่องป้องกันแดด นางมีคุณสมบัติที่ดีเวอร์ เพราะมี SPF50 PA+++ (บวกกกกกอลังมาก)  
 

PERFECT SUN PROTECTION MILKY LOTION SPF50+ PA+++ 
มาที่สูตรแรกกันค่ะ คุณสมบัติเป็นโลชั่นกันแดดสูตรเนื้อน้ำนม สำหรับผู้ที่ต้องการผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาตินางเคลมมาว่าเป็นการผสานเทคโนโลยี Hybrid UV Cut เปลี่ยนเนื้อโลชั่นให้กลายเป็นตาข่ายที่ปกป้องผิวทุกอณู ช่วยสะท้อนรังสี UVA และ  UVB เชียวนะ อีกทั้งช่วยลดปัญหาผิวหน้าขาวลอย เสริมสร้างคอลลาเจนพร้อมปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากรังสียูวีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ จึงปกป้องผิวได้ยาวนาน และให้ความอ่อนโยนกับผิว  

เนื้อครีมนางจะเป็นเนื้อสีขาวๆ แต่เมื่อลูบทั่วใบหน้าแล้ว เนื้อครีมก็จะซึมเข้าสู่ผิว แลดูผิวชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย   ไม่ต้องกังวนว่าหน้าจะลอยแต่อย่างใดค่ะ  
แอมจะใช้ตัวนี้ตอนที่แอมรู้สึกว่าอยากให้ผิวหน้าออกเป็นงานผิว คือ บางวันไม่แต่งหน้า หรือเร่งรีบ ทาแค่ PERFECT SUN PROTECTION  MILKY LOTION ให้ทั้วใบหน้าและลำคอ แล้วลงแป้งฝุ่นต่อได้เลย หรือ จะแต่งหน้าใสใสไม่โบ๊ะหนาก็สามารถทำได้เพราะเนื้อครีมบางเบามากๆๆ ไม่ทำให้หน้าเป็นคราบแน่นอน ปลื้มมมม (อย่าลืมเขย่าขวดก่อนใช้น๊า)  
 
ผลลัพธ์หลังใช้
กันแดด : 9.5/10
ควบคุมความมัน : 8/10
ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ : 8/10
ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย : 9/10
ไม่ระคายเคือง : 9/10
 

แค่สูตรแรกก็ดีงามแล้วว ทำให้อยากไปหามาลองใช้กันแล้วใช่มั๊ยหละ...อิอิยังไม่หมดนะไปต่อที่สูตรที่ 2 กันเลยยจ้า  
PERFECT SUN PROTECTION LOTION SPF50 PA+++   
คุณสมบัติพิเศษคือเป็นสูตรผสมรองพื้นสำหรับผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำ เนื้อสีเบสที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ กระจ่างใสสามารถปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย นางยังเคลมมาอีกว่าประสิทธิภาพเท่ากับรองพื้นเลยนะ สามารถใช้แทนรองพื้นก่อนแต่งหน้าได้เลย ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวอีกทั้งเครื่องสำอางติดทนนานอีกด้วย    

เมื่อครีมซึมหมดแล้วจะเห็นเลยว่าช่วยปรับผิวของเราให้ดูกระจ่างใสขึ้น เนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนา ไม่เป็นคราบ (เลิฟฟฟ)  
แอมใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้าทุกครั้งค่ะ ถ้าเป็นวันธรรมดาที่ไม่ได้แต่งหน้าหนามาก แอมก็ใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลย ลงให้ทั่วใบหน้า(อย่าลืมลงคอด้วยน๊า)แล้วก็แต่งหน้าต่อเลย ก็จะได้ลุคเบาๆใสๆหน้าดูเรียบเนียน ส่วนถ้าเป็นวันที่ต้องแต่งหน้าแน่นๆแอมก็จะลงครีมทั่วใบหน้าและต่อด้วยรองพื้น หรือ อาจจะนำมาผสมกับรองพื้นก็ได้นะคะ(แล้วแต่เทคนิค)แต่งหน้าต่อเลยโดยที่ไม่ทำให้เป็นคราบ สีผิวไม่เปลี่ยนระหว่างวันแน่นอน ไม่โป๊ะค่ะ(อย่าลืมเขย่าขวดก่อนใช้น๊า)  
 
ผลลัพธ์หลังใช้
กันแดด : 9.5/10
ควบคุมความมัน : 8.5/10
ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ : 9/10
ใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย : 8/10
ปกปิด : 7/10    

ตั้งแต่ใช้ 2 สูตรมาแอมรู้สึกชอบนะเพราะเราสามารถเลือกใช้ได้ตามลุคของแต่ละวัน แอมเปรียบเทียบเนื้อครีมทั้ง 2 สูตรให้ดูชัดๆอีกทีนะคะ
ก็อย่างที่บอกไปตอนต้นๆว่าเป็นความบังเอิญจริงๆซื้อมาเป็นของตัวเองและตอนนี้ก็ใช้มาตลอดเลยเพราะนางช่วย ปกป้องผิว จากความหมองคล้ำและช่วยบำรุงผิวไปในตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่แห้งเป็นขุยๆ กันน้ำ กันเหงื่อเวลามีเหงื่อก็แค่ซับๆหน้าก็ยังเนียน ไม่เยิ้ม เรียกได้ว่าติดทานนานเลยค่ะ คุณสมบัตินางไม่ธรรมดาเลยนะคะ 
ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์กันแดดที่กันแดดได้จริงเข้ากับผิวคนไทยละก็ แอมแนะนำให้ลอง 2 สูตรนี้เลยย เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบนะจ๊ะ เพราะความบังเอิญทำให้ตกหลุมรัก    


Amm Prapaporn

Amm Prapaporn

แอมค่ะ แอมค่ะ

FULL PROFILE