Skincare Empties & Repurchases แนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้หมดและซื้อซ้ำ

41 12
ปกติเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ เรียกได้ว่า หาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวค่อนข้างยาก ช่วงนี้ผิวค่อนข้างดีมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประจำแล้วชอบมาแนะนำกันค่ะ เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้หมดและกำลังจะซื้อเพิ่มเร็วๆนี้
Nars Natural Radiant Longwear Foundation
รองพื้นตัวนี้ไม่หนาเลย ทาแล้วไม่เหมือนซอมบี้แน่นอน ใครที่ชอบงานผิวธรรมชาติและปกปิดระดับสุดยอดแนะนำค่ะ Longwearตัวนี้ทาแล้วเบาๆผิว  High coverage ปกปิดยาวนานแบบลุคธรรมชาติ ให้ความโปร่งกับผิว ชอบตรงที่รองพื้นสกัดจากราสเบอรรี่ แอปเปิ้ล และแตงโม ซึ่งช่วยให้ผิวเรียบเนียนแถมบำรุงไปในตัว
Kose Sekkisei White UV Milk
เนื่องจากแดดแผดเผาในเมืองไทย ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่ ก่อนออกจากบ้านเราก็ต้องทาครีมกันแดดคุณภาพดีๆที่มี SPF เหมาะสม ชอบเนื้อสัมผัสของกันแดดตัวนี้จริงๆค่ะ เป็นแบบน้ำนม ซึมซาบเร็ว ไม่มีคราบขาวกวนใจ สิ่งที่ปลื่มคือ ให้ลุคโกลว์ธรรมชาติ ไม่มันเหนอะหนะ
Laura Mercier Loose Setting Powder
แป้งเซ็ตติ้งตัวนี้เริ่ดดมาก ช่วยให้ผิมเรียบเนียนไปกับสีผิวธรรมชาติของคุณ เหมาะกับทุกสภาพและสีผิว แป้งโปร่งแสงตัวนี้ทำให้ผิวคุณไร้ริ้วรอย ปกติจะทาหลังลงรองพื้นและคอนซีลเลอร์นะคะ  แม้ว่าจะลงบรอนเซอร์และบรัชแล้วก็ไม่ดูหนาเลย
Shiseido Aqua Label Special Gel Cream Moist
เวลาขี้เกียจก่อนนอนจกทาตัวนี้หนาๆ จบในขวดเดียว หลังจากตื่นนอนอีกวันคือ ผิวเริ่ดมากๆ เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ แถมล็อคความชุ่มชื่นยาวนาน เหมาะสมกับการเป็น sleeping mask ก่อนนอน ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน
It’s Skin Collagen Nutrition Eye Cream
ตอนนี้ใช้อายครีมแบรนด์เกาหลีตัวนี้ก่อนนอน เลยคิดว่าควรจะต้องรีวิวซะหน่อย Collagenเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อโปรตีนใต้ผิวหนัง ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำและสดชื่นลดบวม อายครีม It’s Skin ดีมาก.... ชอบคุณภาพเหนือราคา ช่วยให้ผิวเฟิร์มและอาการลดบวมน้ำใต้ตาได้จริงๆ
ถ้าชอบบล็อคนี้ฝากติดตามด้วยจ้าาา 
@byuthida


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE