กระทู้คนดูเยอะขึ้นด้วย "ISSUE" ฟีเจอร์ที่สนใจเรื่องอะไร..ก็ใช้ค้นเจอ!

71 20
อยากหากระทู้ที่ตรงกระทู้กับความสนใจของเรา ?
อยากให้เพื่อนเห็นกระทู้ของเราเยอะขึ้น ? 

เชื่อว่าสาวจีบันหลายคนอาจจะอาจจะเคยมีปัญหาเหล่านี้ เพราะเขียนกระทู้ซะดิบดีก็อยากให้มีเพื่อนๆ เข้ามา Comment หรือกดเลิฟให้กัน แต่ในแต่ละวันกระทู้บนเว็บจีบันของเราก็มีเยอะมากกก.. แล้วจะทำยังไงให้กระทู้ของเรายังได้รับความสนใจอยู่ได้บ้าง

วันนี้ฟริ้งขอแนะนำให้สาวๆ รู้จักกับ Feature "ISSUE" บนเว็บจีบันของเรานั่นเอง! สาวๆ หลายคนอาจจะเคยใช้กันมาบ้างแล้ว แต่ฟริ้งจะมาแถลงว่าฟีเจอร์นี้มีคุณสมบัติอะไรกันบ้าง

เพื่อนเห็นกระทู้ของเรามากขึ้น

หลายคนอาจจะคิดว่าจะทำให้เพื่อนเห็นกระทู้ของเรามากขึ้นได้อย่างไรบ้าง?

ในหน้าแรกของเว็บ ในแต่ละกระทู้จะมีปุ่ม ISSUE เล็กๆ สีฟ้าอยู่ (ในกรณีที่กระทู้นั้นติด ISSUE แล้วนะ)
และเมื่อเรากดลิ้งค์ก็จะพบกับกระทู้ในที่อยู่ในหมวดความสนใจนั้นๆ ของเรา อย่างเช่น ถ้ากดเลือก ISSUE เรื่อง "รีวิว" ก็จะเจอกับกระทู้ต่างๆ ทั้งรีวิวเครื่องสำอาง หรือรีวิวสกินแคร์ให้ได้เลือกอ่านเยอะแยะมากมายย รับรองว่าตรงกับความสนใจของสาวๆ และหาอ่านง่ายสุดๆ

อยากติด "ISSUE" ต้องทำอย่างไร?

หลังจากที่เราเขียนกระทู้เสร็จ และเลือกหมวดหมู่ให้กับกระทู้ของเราเรียบร้อยแล้ว หน้าถัดมาสาวๆ จะพบกับหน้าที่ให้เลือก "Keyword"  ซึ่งคีย์เวิร์ดในที่นี้ ก็คือ ISSUE ที่เราหมายถึงนั่นเอง 

เลือกใช้ ISSUE ยังไงดี?

วิธีการเลือก ISSUE ให้มีประสิทธิภาพ นั่นก็คือแนะนำให้สาวๆ เลือก ISSUE ให้ตรงกับเนื้อหาในกระทู้ของเรา เช่น เป็นกระทู้ที่มีเนื้อหารีวิวเครื่องสำอางเกาหลี ก็แนะนำให้สาวๆ พิมพ์ ISSUE ว่า 
  • รีวิว
  • เครื่องสำอาง
  • เมคอัพ
  • เกาหลี
หรือจะเลือก ISSUE นอกเหนือจากนี้เพิ่มอีกก็ได้นะ แอบกระซิบว่ายิ่งเราเลือกหลาย ISSUE ก็จะยิ่งทำให้เพื่อนเห็นกระทู้ของเรามากขึ้น แต่! ไม่เลือกมั่วน้าาา..ควรจะเป็น ISSUE ที่เกี่ยวข้องกับกระทู้ของเราเท่านั้น

และถ้าสำหรับสาวๆ คนไหนที่เลือก ISSUE ที่ยังไม่เคยมีสาวจีบันของเราคนไหนเคยใช้มาก่อน ก็สามารถเลือกพิมพ์ ISSUE ใหม่ได้ด้วยน้าา

ISSUE ที่เราเลือกจะไปอยู่ตรงไหนบ้าง?


เมื่อกด Publish กระทู้ ISSUE ทั้งหมดที่สาวๆ เลือก จะมาอยู่รวมกันในช่วงท้ายกระทู้

คลิก ISSUE ที่สนใจ


เมื่อคลิก ISSUE ที่เราสนใจ ก็จะพาเราไปยังหน้าใหม่ที่จะพบกับกระทู้ที่มีเนื้อหาใกล้เคียงในหมวดเดียวกันรวบรวมไว้เยอะมาก! ทำให้เราสามารถหากระทู้ที่ตรงกับความสนใจของเราได้มากขึ้น

ISSUE ติดเทรนด์!


แต่ถ้าใครอยากเจอ ISSUE ที่ติดเทรนด์อยู่ แนะนำให้กดปุ่ม Search ด้านบนได้เลย! 
ก็จะพบกับ ISSUE ฮิตติดเทรนด์ที่เราแนะนำ และอยู่ในความสนใจของสาวๆ บนเว็บจีบันของเราในขณะนั้น 
เห็นมั้ยล่ะบอกแล้วว่าไม่ยากเลยที่จะทำให้กระทู้ของเราเพื่อนเห็นได้มากขึ้น และก็ทำให้เราได้เจอกระทู้ที่ตัวเองสนใจได้ง่ายขึ้นด้วย

บอกเลยว่า ISSUE เป็นอีกฟีเจอร์นึงบนเว็บ Jeban.com ของเราที่อยากให้สาว Jebanista ใช้กัน รู้แล้วแบบนี้แล้วจะรอช้าอะไรอยู่ รีบตั้งกระทู้ใหม่สนุกๆ แล้วติด ISSUE ที่เกี่ยวข้องกับกระทู้ของเราให้โลกรู้กันไปเลย :D