>>Review<< ลิปที่ตำมาใหม่ล่าสุดแบบรวมๆ ซื้อด้วยความหน้ามืดตามัว ซื้อแบบโนสนโนแคร์สีผิวตัวเอง ^w^

43 16
สวัสดีสาวๆ บ้าน ????? ที่น่ารักน่าเลิฟทุกคนนะคะ (づ。◕‿‿◕。)づ
วันนี้จะมารีวิวลิปสติกที่ซื้อมาแบบหน้ามืด ตามชื่อหัวข้อกระทู้เลย ซื้อแบบไม่คิด แบบว่าเหมือนมีอะไรมาเข้าหู แล้วแบบหยิบหมั๊บ จ่ายปั๊ปเลย โดยโนสนโนแคร์ว่าสีที่ซื้อมานั้น เข้ากับสีผิวแทน(สีน้ำตาลไหม้) และเบ้าหน้าตัวเองหรือไม่ 5555 ว่าแล้วไม่รอช้า มาดูกันดีกว่าลิปแต่ละแท่งที่ตำมาแบบไร้สติ เป็นแบบไหนกันบ้างจ้า 


ปล.ทุกภาพถ่ายจากกล้อง iphone 6s+ ถ้าไม่ชัดต้องขออภัยด้วยนะคะ (✿◠‿◠)

Beauti Cute Lip Paint Cushion #03 Warm Plum


คำเคลมของน้อง นางว่านางเป็นทั้งลิปสติก และลิปกลอสในแท่งเดียว อัดแน่นด้วยเม็ดสี เคลือบริมฝีปากให้สีสันสดใส มอบความชุ่มชื้นตลอดวัน เผยเรียวปากเนียนนุ่มน่าจุ๊บ ♥‿♥

แต่สำหรับเรา เราว่านางให้ฟีลแบบทิ้นท์อ่ะ แบบสีจะออกธรรมชาติหน่อยๆ ไม่ได้อัดเม็ดสีแน่นอะไรขนาดนั้นนะ คือแบบถ้าใครจะเน้นใช้แบบให้ติดทนนาน อันนี้ต้องข้ามไปเลยนะจ๊ะ เพราะน้องติดไม่ทนเด้อ แต่ว่าสีสวย สีโอเคเลย ทาแบบเบลนๆ นะ ฟีลนักเรียกมัธยมวัยแรกแย้มได้เลยล่ะ ได้น้องมาจาก EVEANDBOY ราคาไม่ถึงหลักร้อยอ่ะ เพราะน้องเขาจะชอบจัดโปรลดราคาบ่อย (บ่อยมาก บ่อยเกิ๊น) ใครสายสวยธรรมชาติ เผยริมฝีปากสีระเรื่อ ก็น่าลองอยู่เด้อ ★~(◠‿◕✿)

ปล.แอบตินิดนึงเรื่องหัวแปรงคูชั่นของลิปอ่ะจ่ะ คือแบบว่ามันบีบลิปไม่ค่อยออกเลยอ่ะนะจ๊ะ ลิปมันแบบว่าออกมายากมาก แรกๆ นี่ออกดีเลย หลังๆ บีบจนหลอดจะระเบิดใส่หน้าแล้วนาจา นังลิปก็เสด็จออกมาแค่จึ๋งนึง น่าจะทำหัวคูชั่นกับตัวแท่งลิปให้บีบใช้งานง่ายกว่านี้น่าจะโอกว่าเด้อค้า o_O 

Essence Holo Wow Lip Shine #05 Fairy Dust


ต้องบอกก่อนว่าเจอน้องด้วยความบังเอิญ แบบอยากหาลิปแปลกๆ ทาเล่นๆ ขำๆ ก็เจอน้องหมกตัวซ่อนอยู่ใน EVEANDBOY เลยแบบเห้ยสีแปลกดี ลองเอามาเล่นดีกว่า น้องมีความเป็นโฮโลแกรมสูงมาก คือต้องแฟนซีมากถ้าจะทาน้องเขาบนริมฝีปาก แต่บอกก่อนเรื่องความติดทน ไม่มีนาจา กินปุ๊ปหายปั๊ปตามสภาพ ( ・_・)♥

แต่เรื่องความวิบวับ ความเว่อร์วัง นี่ยกให้น้องแบบ 10 10 10 ไปเลยจ้า สีเหลือบๆ ประกายแวววาวสวยมากเวลาโดนแสง แต่น้องหนึบหนับหน่อยนะ แบบทาเน้นความสวยงาม ความแฟนซีจริงๆ กลิตเตอร์ของน้อง ทาตอนนี้ ติดหน้าติดปากไปอีกนาน จนกว่าจะเช็ดหมดอ่ะ 5555 (´▽`).。o♥

Maybelline Creamy Matte Lipstick #660 TOUCH OF SPICE


นางเป็นลิปสติกเนื้อครีมมี่แมท คือไม่แมทแห้งผาด แต่ไม่ลื่นหัวแตกแบบลิปทั่วไป สีติดทนนาน เม็ดสีสวยชัด สีเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก และตัวสีลิปเองก็ไม่ตกร่องริมฝีปากด้วย มีหลายเฉดสีให้เลือก (❁´◡`❁)

อันนี้ซื้อมาเพราะBootsตอนนี้ลดราคา น้องเลยอยู่ที่ราคา 99 บาท และอยากลองลิปแบบไม่แมทมากบ้าง (อยากทาสีแบบคนปกติบ้าง 5555) ชอบเฉดสีนี้มาก เรียกโทนไหนอ่ะ เหมือนชมพูกะปิอ่ะ ให้ความละมุน อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอนะ ดูแบบอบอุ่นดี (อันนี้คิดเอง 555) เป็นโทนสีสุภาพ ทาแล้วฟีลคนทำงานปกติเลย ชอบมาก คุณแม่ก็บอกทาสีนี้แม่ชอบ ไม่ดูเป็นสายดาร์กจนเกินไป ปกติแม่บอกว่าชอบทาลิป สียังกับผีปอบ 555 ≧◠‿◠≦

Revlon Super Lustrous Lipstick PEARL#365 Mango Blossom


ลิปดังในตำนานของ revlon เลยนะสีนี้ ซื้อเพราะคนบอกสวยๆๆๆ เอาเข้าจริงนี่แอบคิดว่าไม่เข้ากับเบ้าหน้าตัวเองอ่ะ ต้องคนผิวขาวๆ น่ารักน่าทะนุถนอมทาแล้วจะละมุน นี่แบบร้ายไปอ่ะ ทาแล้วเหมือนนางร้ายจะตบนางเอกที่กำลังยกน้ำส้มกินอ่ะ 5555 ʕ⊙ᴥ⊙ʔ

สีค่อนข้างดูเหมือนจะโตๆ หน่อย (ถ้าดูจากภายนอกแท่งลิปนะ) แต่เม็ดสีไม่ได้ชัดขนาดนั้น ทาออกมาติดสีบาง ๆ แดงอมส้ม สามารถทาได้ทั้งแบบเบลนๆ เบลอๆ หรือว่าทั้งปากก็ได้ ตัวลิปเหมือนมีชิมเมอร์ผสม แต่พอทาออกมาก็ไม่ได้ลิเกอะไรขนาดนั้น จะเป็นฟีลมีประกายอ่อนๆ แฝงมาในลิป สีสวยนะ สีชัดด้วย ติดทนได้ระดับนึง แต่ไม่ถึงกะมากนะ ยังไงก็ต้องเติม เราว่าใครชอบโทนสายเกา ส้มๆ มีประกายหน่อยๆ ตัวนี้เหมาะ เพราะยอมรับว่าสีนางหล๋วยจริงๆ (•ิ‿•ิ)

Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense #No.20 Red Pepper


ลิปสติกแท่งดินสอ พกพาสะดวก สีสันสดใส รวมคุณสมบัติแบบ 3 in 1 ไว้ในแท่งเดียวกันของลิป เป็นทั้งเนื้อลิปสติก ลิปทินท์ และลิปบาล์มในแท่งเดียวกัน รุ่นนี้เป็นลิปสติกแท่งดินสอสีคมชัด เนื้อลิปสติกพัฒนาจาก เจล ซิลิโคน อีลาสโตเมอร์ เนื้อลิปปราศจากความแห้งและก็จับตัวกันเป็นก้อน เวลาทาจะได้ลุคบางเบาเรียบเนียนฟีลสัมผัสคล้ายเนื้อกำมะหยี่เมื่อทาเสร็จ (^・ェ・^)

สำหรับสีที่เลือกมาจะเป็นสีแดงอมส้มแบบว่า Red pepper สมชื่อลิปจริงๆ ทาแบบเต็มริมฝีปากสีแซ่บมาก แต่ถ้าใครอยากได้ฟีลแบบสายเกา แนะนำให้ทาแบบแตะๆ ด้านในแล้วเบลนออก สีนางจะกำลังนัวสวยพอดีเลยล่ะ ชอบนะ พกง่าย สีสด สีชัด ติดทนค่อนข้างดีในระดับนึงเลย แต่นี่รู้สึกว่าเป็น Red pepper ที่ค่อนข้างไปทางส้มสะเยอะมากกว่าไม่เรดนาจา เติมได้ไม่เป็นคราบ ราคาไม่แรงมาก ตำได้สบายแฮร์ ٩ ( ˘ ◡ ˘ ) ۶

Innisfree Vivid Cotton Ink Lip Tint #09


เป็นเนื้อลิปครีมกำมะหยี่ ทาแล้วเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก เนื้อเนียนนุ่ม สีสวย สีสดชัด ติดทนค่อยข้างดีเลย ชอบเนื้อลิปมาก เนื้อละมุนริมฝีปาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ลิปตัวนี้จะมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ ช่วยให้ความชุ่มชื้นสูง ทำให้ริมฝีปากของเราไม่แห้งแน่นอน (◠‿◠)

น้องนางจะเป็นลิปกึ่งแมทหน่อยๆ แต่ว่ายังมีความเงาเหมือนกลอสอยู่บ้าง ถ้าใครอยากได้ฟีลแมทๆ เลย ก็ต้องซับทิชชูสัก 1-2 รอบเด้อ สีที่เลือกมาคืออยากลองโทนที่ตัวเองไม่เคยใช้บ้าง อยากลองเป็นสาวหวานๆ ดูบ้าง สีนี้เป็นสีชมพูตุ่นที่มีติ่งม่วงหน่อยๆ แพคเกจเป็นสีเดียวกับสีลิปนั่นล่ะ หัวแปรงทาง่ายดีด้วย ใครชอบไปลองได้ราคาไม่แรงเลยจ้า (●'◡'●)ノ♥

NAREE Velvet Matte Creamy Lip Colors #827 CHARMING


“นารี” เป็นเครื่องสำอางแบรนด์คนไทยทำ นางฮิตในเรื่องของลิควิดลิปสติกเนื้อแมท ซึ่งสาวๆ ในบ้านอาจจะเคยพอคุ้นตาบ้าง (ที่นางขายราคา159บาท) ด้วยความโดดเด่นเรื่องเม็ดสีที่ชัด บางเบา กลบสีริมฝีปากมิด และมีเฉดสีให้เลือกเยอะแยะมากมาย 。(⌒∇⌒。)

ล่าสุดนางก็ทำเป็นลิปมูสออกมา เป็นลิปเนื้อมูสกำมะหยี่ เนื้อลิปนี่เนียนนุ่มมาก ให้ลุคแมทแบบไม่แห้งผาด มีความละมุน เกลี่ยง่ายมาก และติดทนได้ค่อนข้างดีเลย ไม่ตกร่องริมฝีปากด้วยนะจ๊ะ (。・ω・。)ノ♡

ลิปรุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 30 เฉดสี (แม่เจ้าเยอะมาก เลือกไม่ถูก) สวยทุกสีจริงๆ แต่อยากลอง เลยตำมาเทสแท่งนึงก่อน ซึ่งก็ค่อนข้างชอบนะ เพราะเนื้อสีที่เข้าถึงง่าย สีชัด และทาง่ายเนื้อละมุน ราคาน่ารักด้วย 99 บาทเอง ห้ามพลาดเลย สีที่เลือกมาคือ 827 Charming โทรแดงกล่ำละมุน สีนี้ชอบมาก จะทาเต็มปาก หรือเบลนก็ได้ สวยหมดพูดเลย ต้องงอกสีอื่นอีกแน่นอน { ♥‿♥ }

3CE STYLENANDA VELVET LIP TINT #TAUPE


เท่าที่ดูรีวิวมา เขาบอกว่าเป็นลิปแนว MLBB ไอ้เราก็คนล้าหลังแบบรู้งูๆ ปลาๆ เน๊าะ ไอ้เราก็เลยงงๆ ว่าเอ๊ะ ... MLBB มันคืออีหยังวะ?? ก็เลยไปหาคำตอบมา ლ(╹◡╹ლ)

      MLBB – MY LIPS BUT BETTER เป็นโทนสีที่เหมือนกับริมฝีปาก ซึ่งทาออกมาแล้วรอด (ชัวร์)

      RLBB – ROSE LIPS BUT BETTER ทาแล้วปุ้งปังเหมือนกัน จะมีความคล้ายคลึงกัน แต่จะเน้นไปทางเฉดสีกุหลาบ เช่น แดงอมน้ำตาล หรือสีของกุหลาบอบแห้งนั่นเองแหละจ้า

หายข้องใจสักกะทีกับอักษรย่อ 5555 สีที่เลือกมา คิดว่าน่าจะเข้ากับลุคตัวเองและทาแล้วรอดแน่นอนคือ TAUPE เป็นโทนสีแดงเผ็ชๆ ยั่วๆ บดๆ เป็นแดงอมน้ำตาล ไม่เชิงแดงสดแปร๊ดนะ ซึ่งหลายๆ คนน่าจะรู้ว่าเป็นคนชอบทาลิปแนวๆ นี้ สีราวๆ นี้มาก 5555 ไม่รู้คิดไปเองไหม ทาแล้วปังดีสีนี้ กลบริมฝีปากได้มิดแบบมิดมาก เนื้อลิปเนียนละมุนแบบกำมะหยี่เลย เบาสบายปากมาก ไม่เหนียว ไม่หนึบ ทาทับไม่เป็นคราบ เติมซ้ำได้ ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ตัวแปรงใช้ง่าย ทาคอนโทรลได้ง่ายดาย และสีติดทนดีระดับนึง คือกินก็หลุดนะ ต้องคอยเติมหน่อย กลิ่นหอมมาก หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ใครที่ชอบ 3CE บอกเลยว่าลองเหอะ เอาเหอะ มันดีจริงๆ ไม่อีหยังวะแน่นอน ( ͡ಥ ͜ʖ ͡ಥ)
จบแล้วค้า สำหรับการรีวิวลิปที่ตำมาแบบไร้สติของขวัญ หวังว่าพอจะมีสีไหนโดนใจสาวๆ หรือเข้าตาบ้างนะคะ (คนอะไรใช้แต่โทนสีเดิมๆ แทบไม่หลุดคอนเซปสีลิปเลย) อาจจะไม่เป็นรีวิวที่ไม่ค่อยจะรู้เรื่องและดีมากนักนะคะ แต่ขวัญก็ตั้งใจถ่ายภาพ ตั้งใจทำกระทู้ออกมา เพื่อให้ทุกคนอ่านง่าย เข้าใจง่าย และขำๆ ฮาๆ ตามสไตล์ของขวัญเอง หวังว่าจะพอเรียกรอยยิ้มของสาวๆ ในบ้าน ได้บ้างนะคะ ˁ˚ᴥ˚ˀ

วันนี้ดึกแล้วขอตัวลาไปก่อน ช่วงนี้ฝนเริ่มตกบ่อยดูแลสุขภาพกันด้วย ☂ ☁
พรุ่งนี้วันศุกร์แล้ว ขอให้เป็น วันศุกร์ ซุก สุข นะคะ ✿◕ ‿ ◕✿

รักบ้าน ᒍEᗷᗩᑎ และสาวๆ ในบ้าน ᒍEᗷᗩᑎ ทุกคนนะคะ
 ★ В У ё ミ ( o * ・ ω ・ ) ノ В У ё ★ ★
¸.·´¯`·.´¯`·.¸¸.·´¯`·.¸> < ( ( ( º >




Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE