Review: น้ำหอมถูกและดี "JULIET COLE" กลิ่นหอมแพง แถมติดทนสุด!!

26 6
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ภีมร์จะมารีวิวน้ำหอมถูกและดี ที่ภีมร์เพิ่งได้ลองใช้แล้วชอบมาก กลิ่นหอมสดชื่นมากแถมติดทนสุดๆ



น้ำหอมแบรนด์ JULIET COLE ที่มีขายที่วัตสันเท่านั้น น้ำหอมจูเลียตโคลมี ทั้งหมด 6 กลิ่น แต่ละกลิ่นก็มีความต่างกันออกไป มีทั้งแนวสดใส สดชื่น อ่อนโยน หรูหรา เซ็กซี่ มีให้เลือกตามสไตล์ของแต่ละคน  
กลิ่นที่ภีมร์ได้ลองใช้ชื่อกลิ่นว่า "FLORA DE LA MER" กลิ่นนี้หอมแบบสดชื่น เย็นๆ ไม่เวียนหัว สามารถฉีดได้ในทุกวันและทุกลุค กลิ่นนี้มีส่วนผสมของส้มแมนดาริน ดอกกุหลาบ ลิลลี่ แล้วก็เปลือกไม้ เป็นกลิ่นที่ให้อารมณ์แบบสาวที่มีความชิค แต่สดใสไปในเวลาเดียวกัน
กล่องแพคเกจมาพร้อมกับสีเขียวสดใส และตัวแพคเกจของขวดน้ำหอมเป็นขวดแก้วใสมีความเรียบหรูมาก ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีเขียวอ่อนๆ น้ำหอมวัตสันตัวนี้มี ขนาด 30 ml ราคาน่ารักเพราะตอนนี้มีโปรอยู่ราคา 299 บาท จากปกติราคา 399 บาท คุ้มอ่ะ!
วิธีใช้ 
ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละคนเลย ส่วนตัวภีมร์ชอบฉีดลงบนข้อมือจากนั้นก็นำมาถูกับข้อมืออีกข้างและต้นคอกับฉีดพรมด้านหน้ากับด้านหลังของลำตัว อีก 2 จุด กลิ่นจึงติดทนสดชื่นทั้งวัน แถมน้ำหอมจูเลียตโคล ยังเป็น Eau de parfum ด้วย คือเป็นหัวน้ำหอมเข้มข้นกว่า 20% ?

ภีมร์รู้สึกประทับใจน้ำหอม Watsons ตัวนี้มาก ภีมร์ชอบกลิ่นและความติดทนที่คุ้มค่าเกินราคา ภีมร์ได้ทดลองฉีดตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงเย็นยังมีกลิ่นยังอยู่ แพคเกจของ JULIET COLE  ก็หรูและน่ารักสุดๆ ?

10/10 ไปเลยค่ะ

 Juliet Cole กลิ่น "FLORA DE LA MER" 
เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับสาวๆที่ชอบน้ำหอมกลิ่นแนวสดชื่น เย็นสบาย พร้อมกับความสดใส ที่ฉีดแล้วดูชิคๆ และกลิ่นนี้เหมาะกับทุกโอกาสด้วย ฉีดทุกวันยังได้ ? 

จำหน่ายที่ Watsons เท่านั้นนะคะสาวๆ 


Peemmyberry

Peemmyberry

Name : ภีมร์
♥| make up | skincare | health |♥
IG : peemmy_berry

FULL PROFILE