ลิปซองเนื้อแมตท์ติดทนยันเย็น Jujune’ Magic Color Butter Matte Lip จะครองเมือง!!

33 10
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า กลับมาเจอกันกับอิ๋ว อะดิ๋วอิ๋วนะคะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเมคอัพชิ้นโปรดราคาเบาๆสบายกระเป๋าให้เพื่อนๆฟังกันค่ะ นอกจากราคาเบาแล้ว ก็หาซื้อง่ายๆอีกด้วย นั่นก็คือลิปซอง JuJune’ (จูจูเน่) ของแม่จูนนั่นเองงงงงงง

เราเองเคยใช้ดีดีครีมมาแล้ว ก็ชอบมาก พอมาใช้ลิปของเค้า ก็ชอบมากอีกเช่นกัน เลยขอมารีวิวให้ดูกันเลยจ้า
ชื่อเต็มๆของเค้าก็คือ Jujune’ Magic Color Butter Matte Lip

ตัวนี้เค้าเป็นลิปซองที่เป็นเนื้อแมตท์นะคะ แต่เค้าไม่ได้แห้งกรังนะ ตามชื่อเลยคือเค้าก็จะเป็นลิปที่เป็นเนื้อบัตเตอร์แมทเนียนละเอียด ตอนแรกที่ทาไปบนปากเค้าจะให้ความรู้สึกนุ่มบาง เบาปากมาก เกลี่ยง่ายสุด แต่พอทิ้งไว้แปปนึง เค้าก็จะแมตท์แห้งเลย แต่ไม่ตกร่องอ่ะ ให้ปากที่สวยอิ่มเชียวแหล่ะ ที่สำคัญที่หยิบมารีวิวคือ ติดทนเวอร์อ่ะ ดีมากเกินราคาจริงๆ
เค้าจะมาเป็นแปรงทาปากแบบนี้นะคะ ลักษณะของหัวแปรงก็ไม่ได้แข็งเกินไปหรือนุ่มเกินไป ขนาดกำลังพอดี ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย สามารถวาดขอบปากออกมาได้คมค่ะ
เรามาดูรีวิวแต่ละสีกันเลยดีกว่า เค้าออกมาทั้งหมด 3 สีค่ะ เป็นสีชมพู ส้ม แดง จะว่าไปคือเป็นสีที่เป็นแม่สีเลยนะ จะใช้เดี่ยวๆก็สวย จะเอามาผสมกันก็ยิ่งสวย มีลิปจูจูเน่ 3 ซอง สามารถครีเอทลุคออกมาในแต่ละวันได้ไม่ซ้ำกันเลยแหล่ะ
เรา Swatch ให้ดูที่แขนกันก่อน จะบอกว่าเกลี่ยง่ายมาก เม็ดสีแน่น ชัด 
No.01 Wonder Pink
No.02 Orange Spell
No.03 Miracle Of Red
มาเริ่มที่สีแรกกันเลย No.01 Wonder Pink สีนี้เป็นสีชมพูที่ออกตุ่นๆม่วงๆนิดๆ เราว่าสวยเลยแหล่ะ สำหรับคนที่ต้องการลุคที่ดูน่าค้นหา สีนี้เดี่ยวๆเราว่าเหมาะเลย สำหรับคนผิวสองสี สีนี่เราว่าจะทำให้หน้าดูดุขึ้น เข้มขึ้นนิดนึง แต่ถ้าใครมาแบบสาย ฝ เราว่ารอดจ้า  
ต่อที่สีที่สอง สีโปรดของเรา No.02 Orange Spell สีนี้จะเป็นสีส้มแบบส้มเลยย ทาแล้วเราว่าหน้าสว่างขึ้น เป็นสีส้มที่คนผิวสองสีทาแล้วรอดนะ ถ้าวันไหนต้องการความเปรี้ยวซ่า ก็จะทาเต็มปากเลย วันไหนแต่งหน้าแบบ Everyday look ก็จะแต้มด้านใน แล้วค่อยๆเอานิ้วเบลนด์ออกมาให้ปากดูเบลอๆ จะได้ลุคที่น่ารักใสๆเลยแหล่ะ ผ่าน!!1
สีสุดท้าย สีแดงแรงฤทธิ์มากค่า No.03 Miracle Of Red เป็นสีแดงที่มหัศจรรย์จริงๆ เค้าทำให้หน้าเราดูสว่างขึ้นเลยอ่ะ ชอบมากกกกกกกกก ตอนที่ใช้สีนี้ คำพูดที่แว็ปเข้ามาในหัวคือ “ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน” 55555 คือปั๊วะปังมาก ใครที่ตามหาลิปสีแดงดีๆ เราแนะนำลิปซองจูจูเน่เบอร์ 3 เลย จะทาให้ปั๊วะเดินพรมแดงก็ได้ จะเบลนด์ๆน่ารักๆแบบเกาหลีก็รอด ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งอ่ะ
ถ้าถามถึงความชอบ บอกเลยว่าชอบมากกก ทั้งสามสีเลยนะ เราว่าเอามาผสมกันแล้วมันทำให้การทาลิปสนุกขึ้น ทาเดี่ยวๆก็สวยมากๆเลย 
เราเป็นคนที่ปากคล้ำ แล้วก็ผิวสองสี ลิปจูจูเน่คือเอาอยู่นะคะ สามารถกลบสีปากได้มิดเลย แล้วก็ทำให้หน้าเราดูสว่างขึ้นด้วย ที่สำคัญคือไม่ตกร่องค่ะ สัมผัสแรกคือนุ่มปาก เหมือนสีจะติดไม่ทนนะ แต่พอเค้าได้แห้งกลายเป็นเนื้อแมตท์แล้วนั่นแหล่ะ โอ้โหวววว ทนทั้งวันจ้า (ในทีนี้คือกินข้าวมีหลุดบ้างนิดหน่อยนะ แต่ตกเย็นคือยังมีสีลิปติดที่ปากอ่ะ อันนี้ถือว่าติดทนระดับมากๆเลยแหล่ะ) ชอบมากๆ ไม่หนักปากเลย
ที่สำคัญคือ ราคาไม่แพงเลย ซองละ 49 บาท ใช้ได้นานเด้ออออ นี่ใช้มาก็ยังไม่หมดอ่ะ น่าจะได้หลายเดือนเลย 
สำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนสีลิประหว่างวัน หรือกังวลกลัวว่าจะหลุด ก็พกพาได้ง่ายๆโดยไม่หนักกระเป๋า ไม่กินพื้นที่กระเป๋าจ้า ยิ่งใครใช้กระเป๋าเล็กๆนี่ตอบโจทย์สุด!!!
เราขอให้คะแนนไปเลยที่ 4.5 (ถามว่าหักอะไรหรอ ขอหักสีเบอร์ 1 เพราะทาเดี่ยวๆเราไม่ชอบ เราชอบเอามาผสม 5555 กลัวให้คะแนนเต็ม 5 แล้วคนทักว่าทำไมให้เต็มล่ะ 5555 โรคจิตป่ะ?? ) 
ใครที่สนใจก็ลองไปดูได้ที่ B2S , Beautrium , ร้านบิวตี้ช้อปทั่วประเทศเลยจ้า


สำหรับวันนี้ก็ขอลาไว้แต่เพียงเท่านี้ เอาไว้มีไอเท็มอะไรดีๆอยากบอกต่อ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ
สวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE