แต่งหน้าลุคหวานๆใสๆ โดยไม่ใช้รองพื้น (ประหยัดเวลามาก) |KhunPookpik

39 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


     วันนี้ปิ๊กจะพาเพื่อนๆ ไปแต่งหน้าลุคหวานๆใสๆ โดยที่เราไม่ใช้รองพื้นกันจ้าาา

บอกเลยว่าแต่งเสร็จออกมาสวยหวานมาก


ก็หลักๆเลยสิ่งที่เราต้องเตรียมนะคะ คือ แป้งสโนว์ คุณเขามีชื่อเต็มๆว่า Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++ ตลับนึงมีปริมาณ 12 กรัม ราคา 319 บาท หาซื้อได้ที่ช็อป Cute Press ทุกสาขานะคะ


    ก่อนที่เราจะไปแต่งหน้ากัน ทางเราขออธิบายรายละเอียดคร่าวๆ ของแป้งสโนว์ให้เพื่อนๆ อ่านกันนิดนึงนะคะ แป้งสโนว์เป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีอณูแป้งพิเศษ Snow MicaTM จากญี่ปุ่น เขาจะช่วยกระจายแสงทำให้ผิวหน้าเราสว่างมีออร่าทันทีเลย ในส่วนของเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียด การปกปิดค่อนข้างดีแต่ยังให้ความบางเบาดูเป็นผิวเราอยู่ ง่ายๆคือ ดูผิวสวยเป็นธรรมชาตินั้นเองจ้า พร้อมปกป้องเราจากรังสี UVA และ UVB ยังไม่หมดนะจ๊ะ เขายังมีค่า SPF 30 PA++ ไปอีก เรียกได้ว่าป้องกันการเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ได้เลยค่ะ


    แต่จุดสำคัญยังไม่หมดแค่นี้นะคะ เขายังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย เพราะฉะนั้นเพื่อนๆมั่นใจได้เลยว่าความผิวโกลว์ที่เราได้จากแป้งสโนว์จะไม่ทำให้หน้าเราดูมันเยิ้มแน่นอน แต่จะให้ Finish look ออกมาดูผิวโกลล์  ดิวอี้ดูเป็นธรรมชาติ แบบสาวเกาหลีมากกว่าจ้า  

แต่เพื่อนๆน่าจะสงสัยกันว่า ผิวแทนจะรอดหรอ???? คิคิ


     ทางเราขอบอกเลยว่ารอดจ้าาา เพราะ แป้งสโนว์ เขาออกสีใหม่มาเพิ่มแล้วค่ะ ตอบโจทย์สาวๆผิวแทนแบบปิ๊กที่อยากได้ผิวหน้าสวยโกลว์ดิวอี้ ดูสุขภาพดี แบบไม่ง้อรองพื้นจ้า และสีที่ปิ๊กใช้คือสี B2 นะคะ เข้ากับผิวปิ๊กเลยทุกคน (ลองดูในคลิปได้เลย)


ไม่พูดเยอะละไปดูคลิปแต่งหน้าหวานๆใสๆ แบบไม่ง้อรองพื้นกันดีกว่าค่ะทุกคน :)

เย้ๆๆๆๆ เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ ใช้แป้งสโนว์แทนรองพื้นประหยัดเวลามากเลยเนอะ

เดี๋ยวปิ๊กโชว์รูปหน้าชัดๆตอนออกแดดให้เพื่อนๆดูกัน เพื่อนๆที่มีสีผิวคล้ายๆปิ๊กจะได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น :)

สุดท้ายนี้ปิ๊กขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ และหวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆไม่มากก็น้อย ไว้ปิ๊กมีอะไรใหม่ๆน่าสนใจอีก ทางเราจะรีบมาอัพเดตเพื่อนๆแน่นอน



สวัสดีค่ะ..... :)


Khunpookpik

Khunpookpik

ปุ๊กปิ๊กน๊าา


Facebook : Khun.pookpik
Instagram : Khun.pookpik
YouTube : Khun.pookpik

Email : Khun.pookpik@hotmail.com

FULL PROFILE