ทดลองใช้สกินแคร์ Fresh แบบแน่นๆจัดเต็ม!!!

42 9

สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วที่เราได้ทดลอง Binge Masking จากแบรนด์ Fresh ไป และเราก็ได้ gift voucher นวดหน้ามาด้วย เลยมาเล่าประสบการณ์ที่ได้ทดลองนวดหน้ามา ถ้าพร้อมแล้ว เริ่ม!!

เราก็ได้จองที่สาขาเซนทรัลบางนาไป เพราะใกล้บ้าน แต่เสียดายที่สาขานี้ไม่มีห้องนวดเลยต้องทำหน้าเคาเตอร์ครับ

ระหว่างนั่งรอ พนักงานก็เอาชากุหลาบร้อนๆมาเสิร์ฟ บอกเลยว่าชากลิ่นเดียวกับมาส์กกุหลาบเลย หอมมากกกก

และนี่คือสกินแคร์ทุกอย่างที่ได้ลองวันนี้ บอกเลยว่าเยอะมากกกก อยากลองอะไรพนักงานจัดให้หมด!

เริ่มจากล้างหน้าด้วย Soy Face Cleanser แล้วตามด้วย Umbrian Clay Purifying Mask ที่เราบอกไปว่าอยากลอง มาส์กโคลนคือดีงามมากๆ ล้างออกแล้วสดชื่น ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีเลย

พอล้างมาส์กโคลนออก ก็ตามด้วย Black Tea Instant Perfecting Mask ที่ช่วยเรื่องกระชับ ผิวชุ่มชื้น สดชื่น ตัวนี้ก็เป็นมาส์กเนื้อครีมๆ ระหว่างมาส์กจะเย็นๆหน้านิดนึง มีกลิ่นแตงกวา หลังล้างผิวจะเย็นมากกกๆๆๆ ชอบฟีลลิ่งนี้มากเลย ผิวใสขึ้นด้วย ระหว่างที่มาส์กตัวนี้ก็ได้ทดลองลิปสครับ ลิปเซรั่ม และลิปบาล์มด้วยครับ (แต่ลืมถ่ายมา?)

พอล้างมาส์กออก ก็ได้ลองกับมาส์กตัวใหม่ล่าสุดคือ Rose Deep Hydration Sleeping Mask เป็นสลีปปิ้งมาส์กนั่นเอง แต่ด้วยความที่มาทดลองทำตอนกลางวันก็เลยทาไปแปบนึงแล้วเช็ดออกครับ มาส์กตัวนี้ก็จะแบ่งฝั่งเป็นตัวเจล กับครีม ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้นั่นเอง ตัวนี้ใช้แล้วก็เย็นผิวอีกเช่นกัน ผิวดูฉ่ำน้ำมากๆครับ

ปิดท้ายด้วยการบำรุง ได้ใช้ Rose Deep Hydration Facial Toner, Lotus Youth Preserve Radiance Lotion, Peony Brightening UV Shield (ที่ลืมถ่ายรูปมาอีกแล้ว?) ปิดท้ายด้วยสเปรย์น้ำแร่ Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water

และพอทำเสร็จพี่พนักงานถามว่าอยากได้อะไรไปลองมั้ย ก็เลยอยากได้มาส์กโคลน Umbrian Clay พี่เค้าก็จัดให้ พร้อมกับได้ Sugar Lip Mint Rush มาลองอีกด้วย

จบไปแล้วนะครับกับการนวดหน้าในวันนี้ เป็น 1 ชั่วโมงที่คุ้มค่ามาก ได้ลองตัวดังๆจาก Fresh เยอะมากกก และที่สำคัญพี่นก พนักงานสาขาเซนทรัลบางนาก็บริการดีมาก ชวนคุยเพลินมากด้วย 555555 หลังจากทดลองทำวันนี้ไป บอกเลยว่าอยากซื้อไซส์จริงหลายอย่างเลย ?

แล้วเจอกันกระทู้หน้า สวัสดีครับบบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE