แต่งหน้าโทนร้อน ฮอตสู้แสงแดดเมืองไทยด้วยเครื่องสำอางซองเซเว่น

47 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค้าทุกคน วันนี้มายมีลุค “แต่งหน้าโทนร้อน ฮอตสู้แสงแดดเมืองไทยด้วยเครื่องสำอางซองเซเว่น” มาฝากทุกคนกันค้า แต่งง่ายเหมือนเดิมไปเริ่มกันเลย

เริ่มกันเลย!!

เริ่มต้นบำรุงผิวด้วย Nami I’m Fresh Aloe- Lemon Brightening Gel อโล-เลม่อน 99.5%    เนื้อเจลซึมง่ายมากๆ ไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นค่ะ ตัวนี้เขาเคลมไว้ว่าผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ปราศจากแอลกอฮอล์ Paraben และซิลิโคนค่ะ
รองพื้นซองเซเว่นที่มายชอบที่สุดยกให้ตัวนี้เลยค้า หยิบมาใช้บ่อยมากๆ Make Up Pro BB Wet To Powder สีรองพื้นเป็นโทนเหลือง เหมาะกับคนผิวขาว-ขาวเหลืองใช้แล้วไม่ลอย ไม่เทาแน่นอน การปกปิดทำได้ดีเกินคาดไปมาก รอยแดงสิวปกปิดได้ แต่ถ้ารอยดำต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยจ้า
ปกปิดใต้ตาด้วย NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS FULL COVER CONCEALER ใช้ปริมาณนิดเดียวก็เอาอยู่ค้า
ปัดแก้มวันนี้ใช้เป็น NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK เป็นทั้งปัดแก้มและลิปในตัวเดียว เนื้อลิปนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้สนิท ให้ฟินิชลุคแมตต์เรียบเนียน เนื้อลิปเบาสบาย ไม่แห้ง ไม่ตกร่อง ที่สำคัญคือสีสวยมากกกกก สีแบบละมุนกำลังดี สีดูแพงเกินคาดอีกแล้วจ้า
มายเลือกใช้เป็นสีเบอร์02 Moccha Rose สีส้มอิฐ เป็นสีที่ค่อนข้างเข้มสักหน่อย แต่พอเกลี่ยแล้วได้สีแก้มที่ดูสุขภาพดี มีเลือดฝาดสุดๆ แนะนำให้ทาทีละข้าง และแต้มสีทีละน้อยๆ ค่อยๆเกลี่ย ค่อยๆเติมจนกว่าจะได้สีที่พอใจ พอสีเซ็ทตัวแล้วติดทนมากค้า
อายแชโดว์ใช้ NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY LONG-LASTING EYESHADOW เป็นอายแชโดว์เนื้อครีม สีชัดเกลี่ยง่าย สามารถเกลี่ยสีให้อ่อน หรือจะเพิ่มให้เข้มก็ได้ค่ะ ทาทับได้ ไม่เป็นคราบ แต่รีบเกลี่ยก่อนที่ครีมจะเซ็ทตัวนะคะ เพราะเขาติดทนมากๆ ติดทนจนต้องร้องขอชีวิต ถ้าเจอกันเร็วกว่านี้ได้แต่งไปเล่นสงกรานต์แน่นอน เนื้ออายแชโดว์ผสมกลิตเตอร์เล็กละเอียด ช่วยให้เล่นแสงมากขึ้น มีทั้งหมด 3 เฉดสี แต่ละสีสามารถทาเดียวๆได้เลย ได้ลุคแบบสาวเกาหลีค้า
ลุคในวันนี้มายใช้สีเบอร์ 1 Sweet Peach ทาให้ทั่วเปลือกตาด้านบน และขอบตาล่างช่วงหัวตาถึงกลางตา จากนั้นใช้นิ้วหรือแปรงเกลี่ยให้เนียนสวย

ใช้สีเบอร์ 3 Choco Brown ทาชิดขอบขนตาด้านบนแล้วเบลนขึ้นเล็กน้อย และขอบตาล่างบริเวณหางตา จากนั้นใช้นิ้วหรือแปรงเกลี่ยให้เนียนสวย
สุดท้ายทาปากด้วย NAMI MAKE UP PRO SEOUL GIRLS CREAMY MATTE LIP & CHEEK เบอร์ 4 สี Honey Peach สีส้มนี้สวยละมุนมากควรซื้อสุดๆ ยอมแล้วววว
จบแล้วค้าสำหรับลุคในวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่รับชมแล้วพบกันใหม่ฮาวทูหน้าค่ะ


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE