เจ้ชวนแชร์ l ไอเท็มไหน? ที่ต้องมีไว้ติดกระเป๋า

44 60

ขาดเธอเหมือนขาดใจ


ไอเท็มไหน? ที่ต้องมีติดกระเป๋า


เห็นสาวเกาหลีจาก "รายการ Beauty No. 9" เค้าพกไอเท็มเด็ดติดกระเป๋าแล้ว แหม....ฟริ้งล่ะ อยากจะเทของที่อยู่ในกระเป๋าออกมาโชว์บ้าง ฮ่าๆๆๆ

ก็อย่างว่าแหละเนาะ ความผู้หญิงอ่ะ ต้องพกนู่นพกนี่ไว้ให้อุ่นใจตลอด หน้าเมือกไม่ได้ ปากบ๊วยก็ไม่ดี กระดาษทิชชู่ไม่มีก็ไม่ได้ หู้ยยยยย!!

มาๆ ฟริ้งอยากรู้ว่า วันๆ นึง สาวๆ พกอะไรในกระเป๋ากันบ้าง แล้วมีชิ้นไหนมั้ย ที่ขาดไม่ได้ ขาดเธอเหมือนขาดใจ ขาดเธอไปชั้นอยู่ไม่ด้ายยยย ~

มาแชร์กันๆๆๆๆ

"ขาดเธอเหมือนขาดใจ

ไอเท็มไหน? ที่ต้องมีไว้ติดกระเป๋า"


ตัวอย่างคำตอบ

เลือกยากกกกกกมากกก แต่ถ้าได้แค่ 1 ชิ้นเลือกลิปสติกค่ะ และขอเป็น Bobbi Brown สี ruby สีแดงก่ำๆ เอาไว้หลอกคนว่าปากสุขภาพดี

หรือ

ชิ้นเดียวคือ ดินสอเขียนคิ้วค่ะ ทุกอย่างโล้นได้ แต่คิ้วห้ามโล้น ห้ามแหว่ง ห้ามขาด ไม่อย่างนั้นเหมือนเดินแก้ผ้าออกจากบ้าน ไม่มั่นใจจริงๆ

หรือ

ขอเป็นแป้งฝุ่นค่ะ แต่จะพกทั้งกระปุกก็ใหญ่เกิน ตอนนี้เลยแบ่งออกมาเป็นกระปุกเล็กๆ แล้วเวลาจะใช้ก็ค่อยเคาะๆ ใช้เอาค่ะ


ระยะเวลาการแชร์

วันจันทร์ที่ 10-17 มิ.ย. 2562

มาแชร์กันๆๆ ไอเท็มไหนดี ไอเท็มไหนเริ่ด ป้ายยากันให้สุดไปเลยจ้าาาา แต่เอาจริง ฟริ้งตั้งโจทย์ยังแอบยากเลย เลือกไม่ได้จริงๆ ว่าจะเอาอันไหนดี เพราะแต่ละชิ้นขาดเธอไปชีวิตก็อยู่ไม่ได้จริงๆ แง้ ชีวิตผู้หญิงยากจริงหนาาา

ถ้าใครอยากรู้ว่า สาวๆ เกาหลีเค้าพกอะไรในกระเป๋ากันบ้าง ฟริ้งขอแอบเอา "10 เมคอัพที่สาวเกาหลี ต้องมีติดกระเป๋า" มาบอกกกกก เรียกว่าสดๆ ร้อนๆ จาก รายการ Beauty No. 9 เลยทีเดียว

ถ้าอยากรู้ว่ามีไอเท็มอะไรบ้าง 
จิ้มตามลิงก์นี้ได้เลยจ้าา 
>> 10 เมคอัพที่สาวเกาหลี ต้องมีติดกระเป๋า <<


wipawant.th

wipawant.th

สวัสดีค่าา ฝ้ายนะค้าา :)

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ :P

*Jeban Team

FULL PROFILE