NINE2TEN Cleansing balm คลีนซิ่งเนื้อบาล์ม ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยงไม่ง้อสำลี!

37 11
PARTNERS IN BEAUTY
ฟาร์มเป็นคนชอบแต่งหน้ามากค่ะ (เพราะไม่แต่งจะน่ากลัว 55+) ปกติเวลาจะเดินทางลำพังเครื่องสำอางทั่วไปไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่กับคลีนซิ่งเนี่ยสิ ต้องหาขวดแบ่งวุ่นวาย ยิ่งถ้าขึ้นเครื่องบินเกิน 100ml แล้วไม่แบ่งก็ต้องโหลด แถมต้องเตรียมสำลีไปอีก เสียเวลา เสียเงินและเปลืองพื้นที่มากค่ะ


NINE2TEN Cleansing balm เป็นคลีนซิ่งในรูปแบบบาล์ม นอกจากไม่ใช่ของเหลวแล้ว พอมองเผินๆ นี่เกือบแข็งเลยจ้า! เปิดฝามาตอนแรกถึงกับงงไป 2 วิ เอ๊า! แล้วจะใช้ยังไง (เดี๋ยวสอนค่ะ 55+) คลีนซิ่งบาล์มเป็นการละลายเครื่องสำอางซึ่งล้างไม่ออกด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าธรรมดา เครื่องสำอางที่ติดทนกันน้ำแค่ไหน เจอเจ้าตัวนี้ก็สามารถทำความสะอาดได้เกลี้ยง และง่ายดายค่ะ แค่นวดเมคอัพก็ละลาย และเมื่อโดนน้ำจะแปลสภาพเป็นน้ำนมล้างออกได้เลย ไม่หลงเหลือความมันของบาล์มมันไว้บนผิวหน้า แล้วยังเป็นบำรุงในตัวอีกด้วย
คลีนซิ่งในรูปแบบบาล์มเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับฟาร์มนะ ใช้แล้วปลื้มมาก ต้องอวยให้โลกรู้ 55+ สามารถพกพาไปใช้ได้ง่ายที่สุด ทำตก กลิ้ง กระเด้ง กระดอน แค่ไหนก็ไม่หกเลอะเทอะ ขนาดกำลังดี พกพาสะดวก หิ้วขึ้นเครื่องบินก็ได้ สามารถล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต้องใช้สำลีถูหน้าให้บาดผิว ให้เกิดริ้วรอย ข้อนี้ปลื้มสุด!


ด้านซ้ายคือด้านที่ล้างเครื่องสำอางด้วย NINE2TEN Cleansing balm ค่ะ จะเห็นว่าเขาสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดไม่เหลือคราบเครื่องสำอางตกค้างเลย หลังจากนั้นตามด้วยโฟมหรือสบู่ล้างหน้าตามปกติได้เลยค่ะ
หลังจากได้ใช้ NINE2TEN Cleansing balm มาสักระยะก็อยากจะบอกว่า ณ จุดนี้ต้องอวยแล้วอวยอีก เพราะเค้าดีมาก ละลายเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แม้เครื่องสำอางกันน้ำที่ล้างออกยากก็สลายเกลี้ยง ไม่ต้องใช้สำลี ไม่ต้องถูหน้าแรงๆ หลังทำความสะอาดผิวหน้าก็ไม่แห้งตึงด้วยค่ะ ประหยัดเวลาสำหรับคนขี้เกียจ หรือคนที่เวลาน้อยได้มากค่ะ ที่สำคัญคือขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย ไม่หกเลอะเทอะ พกขึ้นเครื่องบินก็ได้ เอาใจคนรักการเดินทางสุดๆ

ขอบคุณสำหรับการติดตามและการรับชมนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะทุกคน ^_^


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE