เปิดกล่องลองของ : #JebanTop50

54 29
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะ ? ป้าอบกลับมาอีกแล้วววว วันนี้อบมาพร้อมกับกล่องของขวัญจากกิจกรรม #JebanTop50 นั่นเองค่ะ ผลจากความพยายามเข้ามาเล่นบ่อยๆ เดือนที่แล้ว ทำให้ป้าได้เลื่อนขั้นด้วยละ เย้! ?? แต่ๆๆ ดูเหมือนว่าเดือนนี้สาวๆ จะอัพเกมส์การช่วงชิงตำแหน่งขึ้นมาอย่างดุเดือด 555+ ป้าก็ได้แต่หวังว่า ป้าจะไม่ตกชาร์ทตอนสิ้นเดือนแค่นั้นพออออ ??

เอาละเม้าท์มอยพอแล้ว มาเปิดกล่องกันเลยจ้าา มาดูกันว่าอบได้อะไร ตื่นเต้นๆๆ อิอิ
ชิ้นแรกก็คืออออออออ

THANN Oatmeal Face Scrub with Organic Camellia Seed Oil, Rice Callus and Marsh Mallow Extracts


ตัวนี้เค้าเป็นสครับสำหรับผิวหน้า สูตรอ่อนโยน เม็ดสครับเนื้อละเอียด จากธรรมชาติอย่าง Oatmeal และ Apricot seed ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว พร้อมกับบำรุงด้วยสารสกัดจาก Marsh Mallow และ Centella วิตามิน A, B และ C ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

• Dermatologically tested • Paraben free • Mineral oil free • No artificial color

(แอบไปดูราคามา ฿1,200.00 เด้อออออ ? ขอบคุณ jeban จ้า?)
หน้าตาเนื้อเค้าก็จะเป็นครีมๆ หนักๆ แบบนี้เลย ซึ่งเป็นข้อดี เพราะจะทำให้ขัดได้ลื่น ตัวสครับไม่บาดหน้า ถึงจะดูเนื้อหนักๆ แต่ไม่ได้รู้สึกเหนอะหนะเลย แถมกลิ่นหอมมากๆ ด้วย เรียกได้ว่าประสบการณ์การใช้งานยอดเยี่ยม ?
วิธีการใช้งาน ก็เหมือนสครัปทั่วๆ ไปนะคะ พรมน้ำบนหน้านิดหนึ่งให้เปียก ควักตัวสครัปขึ้นมา (เค้ามีไม้พายอันเล็กๆ ใช้ตักด้วย) แล้วใช้มือขัดเบาๆ บนใบหน้าทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดจ้า

เค้าบอกว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยน้า ตามเว็บไซต์บอกว่า
? สำหรับผิวแห้งแนะนำให้ใช้ 1 ครั้ง/สัปดาห์
? สำหรับผิวมันแนะนำให้ใช้ 2 ครั้ง/สัปดาห์
ชิ้นที่ 2 ก็กรี๊ดอีกเหมือนกันนนน


LUNASOL beige nuance eyes ex20


ซึ่งเป็นอายชาโดว์มาเดี่ยวๆ หนึ่งใน Special collection ที่ทำขึ้นเพื่อฉลอง 20th anniversary ของลูน่าโซด้วยน้าาา ??
ก็จบกันไปเท่านี้นะคะสำหรับการเห่อ+เปิดกล่อง+ลองใช้ของอบในวันนี้ ขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากทาง Jeban มากๆ เลยค่ะ ?❤ แบบนี้อบต้องเข้าร่วมสงครามชิงตำแหน่งกับสาวๆ ในบ้านอีกซักตั้งแล้วววว ?? สาวๆ คนไหนเดือนที่แล้วพลาด เดือนนี้เอาใหม่นะคะ เผื่ออาจจะมีของเล่นส่งตรงไปให้ลองใช้ที่บ้านน้าาา สู้โว้ยยยยยย ??❤


shiki

shiki

ยังทดลองแต่งหน้าไปเรื่อยๆ ค่ะ

FULL PROFILE