ถูกถามบ่อยม๊ากกกก Eye Cream อะไรถูกและดี บอกหนูที มา!! จะบอกแล้วมามุงค่ะ!!

35 11

ใช้อายครีมอะไรดีคะ?

Eye Cream อะไรใช้ดีคะ?

อายครีมอันไหนถูกและดีคะพี่?

Eye Cream อะไรลดรอคล้ำใต้ตาได้บ้าง ขอแบบไม่แพงนะคะ


ที่สุดแห่งคำถามยอดฮิต ทีไม่ว่าจะรีวิวไปกี่ไตรมาส
มาค่ะ!! มาบอกแล้ว อะไรดี อะไรช่วย สำหรับน้องๆ และผู้ตามหาอายครีมถูกและดี

เด็กอ้วนขอแนะนำอายครีมถูกและดีแห่งไตรมาสนี้!!!

AHC Real Eye Cream For Face


แบรนด์ AHC จากเกาหลีจ้าาา ราคากรุบกริ้บบ
อายครีม AHC ไซส์เล็ก 12 ml. ในราคา 99฿ เอง ตอนนี้ลองมา 2 รุ่น คือ Ultimate กับ Ageless ทั้งคู่ช่วยให้ใต้ตาฟูขึ้น ลดความคล้ำได้ แต่ต้องทาสม่ำเสมอ ตัว Ageless จะเนื้อเข้มข้น+ฟูกว่า ริ้วรอยใต้ตาตื้นขึ้น ถ้าปัญหาไม่เยอะ ใช้ ultimate เลยเบาสบาย จะบอกว่าทั่ง 2 รุ่นสามารถทาตามรอยพับบนใบหน้าได้ด้วยนะ ใช้ได้ทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ

Ultimate
เป็นรุ่นเบสิคของเค้าเลย เหมาะสำหรับทุกคนที่อยากดูแลผิวใต้ตา ปัญหาไม่มากก็ทาได้ ทาดีด้วย เช่นน้องๆอ่านหนังสือ นอนดึก มีความคล้ำใต้ตาบ้าง ทาวนไปเลยค่ะ ตัวนี้ช่วยได้ และทำให้ผิวใต้ตาฟูขึ้นด้วย เห็นความเปลี่ยนแปลงใน 7 วัน

เนื้อตัวนี้เบามาก จะมีความฉ่ำน้ำเยอะหน่อย สามารถโบกทาเยอะๆได้ ทาได้เต็มที่

Ageless
รุ่นนี้จะขยับความเข้มข้นขึ้นมาหน่อย เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหาหนักขึ้นมา ทำงานเครียด มีริ้วรอย โทรม เหมาะมาก ช่วยลดความคล้ำได้ดี แต่จะให้ความอิ่มฟูของผิวใต้ตาได้หนักหน่วงกว่า ฟูเยอะมาก ตื่นมานึกว่าเมื่อคืนร้องไห้ 55555 ถ้าใช้รุ่นแรกแล้วรู้สึกมันยังไม่พอ มันต้องอีกนิด ฟาดรุ่นนี้ไปเลยจ่ะ 

เนื้อตัวนี้จะข้นกว่า อมเหลืองนึงๆ มีความหนืดกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย นิ๊สสสสเดียว





ชอบรุ่นไหนมากกว่า?
จริงๆมันดีนะทั้งคู่ แต่ตอนใช้ ultimate มันรู้สึกว่าอยากให้ฟูอีกนิดอ่ะ อีกนิดนึง เรามีริ้วรอย รอยพับใต้ตา พอมาใช้ Ageless แล้วมันฟูได้สาสมใจดี ฟูแบบเยอะกว่ารุ่นเดิม ไม่ต้องทาเยอะมาก มันก็ตื่นมาใต้ตาฟูเลย ลดคล้ำได้พอๆกันจ้า แต่ Ageless จะหายคล้ำไวกว่าหน่อย 


ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับใครก็ตามที่กำลังตามหาอายครีมเบาๆราคาไม่แพง คุณภาพใช้ได้ AHC เจ้านี้มีอายครีมไม่แพงใช้แล้วรู้สึกเห็นผล วันนี้แนะนำ 2 รุ่น แต่จริงๆแล้วเค้ามีอีกหลายรุ่นเลยค่ะ ลองดูกันได้ค่ะ 99 บาท คุณภาพเกินราคาแน่นอน


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE