Back to Basic มากส์หน้าล้ำแค่ไหนสุดท้ายก็กลับตายรัง กับ 5 มากส์หน้าในดวงใจที่ใช้ทีไรก็รู้สึกดี

38 7

ฮัลโหลล กลับมาอีกครั้งกับรีวิว มาส์กหน้าที่ใช้แล้วก็ต้องกลับมาใช้ต่อเรื่อยๆๆๆ วันนี้ยกมาด้วยกัน 5 แบรนด์  ที่คัดมาแล้วว่านี่ใช้แล้วชอบจริงๆ และที่สำคัญเป็นมาส์กสัญชาติเกาหลีทั้งหมดเลยด้วย!! เพราะคนเกาหลีมาส์กหน้ากันเก่งมาก และมาส์กชีทจากเกาหลีของเขาดีหลายๆตัวเลย ไปดูกันดีกว่า

และนี้คือโฉมหน้าของแบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบ!! เริ่มด้วย AC Clean up, Faith in Face, Leaders Clinic, Hectic  และน้องคนสุดท้าย Hours Oil ที่อาจจะไม่ค่อยคุ้นตากันเท่าไหร่ อะเอาเป็นว่าไปดูแต่ละตัวเดี่ยวๆกันเลยดีกว่า

Faith in Face I Am Always Bright Pearl Cellulose Mask 

หลายๆ คนต้องเคยเห็นไปบ้างแหละแบรนด์นี้เขาก็ดังอยู่ ก่อนหน้านี้เราก็รีวิวอีกรุ่นนึงไป I Am Always Bright Pearl Cellulose Mask ตัวนี้ก็เป็นอีกรุ่นนึงของเขาที่เราชอบ ตัวนี้จะช่วยเรื่องผิวหมองคล้ำ ผิวใสได้ดี เพราะตัวนี้ช่วยลดเม็ดสีเมลานินด้วยนะ ก็คือใครผิวมีรอยแดง รอยดำเยอะไรงี้ ตัวนี้ก็เหมาะมากๆ และมาส์กของเขาเป็นผ้าตาข่ายนิ่มๆ ไม่บาด ไม่เจ็บผิว และแผ่นมาส์กติดผิวดีมาก คือจะก้มอะไรยังไงก็ไม่มีหลุด55 


คือจากหลังใช้ตัวนี้คือชอบมาก ช่วยให้หน้านุ่มทันทีหลังจากใช้ หลายๆ รุ่นของเขาเลยที่หลังใช้แล้วรู้สึกว่าเออหน้านุ่มมาก และหน้าเนียนๆอะ ชอบ และก็เหมือนช่วยให้ผิวสว่างขึ้นหน่อยๆ ด้วย เราใช้ตัวนี้ก่อนแต่งหน้า คือเหมือนหน้ามันไบร์ทๆ และแต่งหน้าติดทนดีขึ้นด้วยนะ

Etude House AC Clean Up Mask Sheet

 ตัวต่อมามาส์กไลน์ดังจาก Etude ไลน์ AC Clean Up ไม่แน่ใจว่าไลน์นี้เข้าไทยไหม แต่เราไปได้ตัวนี้มาจากที่เกาหลี ซึ่งไปไลน์สำหรับรักษาสิวโดยเฉพาะ ใครที่เป็นสิวง่าย ผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ช่วยลดการอักเสบของผิวได้ดีเลยนะ และช่วยให้ผิวใสๆ ช่วยให้ผิวเนียนขึ้นด้วย แผ่นมาส์กตัวนี้เป็นผ้าที่มีความหนาอยู่ในะดับนึง เลยไม่ค่อยติดผิวเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงกับไม่สบายหน้าอะไร


หลังจากใช้ตัวนี้คือชอบนะ ชอบที่มันลดการเกิดสิวได้ดี ใช้แล้วหน้านุ่มๆดีค่ะ ใครเป็นสิวก็อยากจะแนะนำ แต่ไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่ อาจจะเพราะว่าเขาไม่ผสมน้ำหอมเลยด้วยแหละ55

LEADERS CLINIC ALLERGEN-FREE MASK

ต้องเคยเห็นกันบ้างแหละตัวนี้ น้องเข็มฉีดยาที่คุ้นตา เราชอบซองสีเขียวมากที่สุดในทุกสี เพราะมันช่วยเรื่องสิวและช่วยเรื่องผิวอักเสบได้ดี คือเหมือนมันช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียด้วย สิวก็เลยลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ในเรื่องขาวใส หรือเรื่องอื่นๆ ไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ ส่วนแผ่นมาส์กของเขาก็เป็นผ้านุ่มๆ ดี ติดหน้า และไม่ขาดง่าย


หลังจากใช้ตัวนี้ป็นมาส์กลดสิวที่เราชอบอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ คือสิวมันดูดีขึ้นจริงๆ หลังใช้เนอะ ถ้าใครเป็นสิว แล้วหามาส์กดีๆ ซักตัว ตัวนี้ก็อยากจะแนะนำมากๆ ค่ะ  

Horse oil nourishing face mask

ต่อมาไม่รู้คุ้นตาหรือเปล่า มาส์กตัวนี้จากแบรน์ I Skin ของเกาหลี ที่มีสารสกัดจากน้ำมันม้า ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ผิวขาวใสมากขึ้น ลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ตัวนี้เราว่าใครที่ผิวแห้งมากๆน่าจะชอบนะ เพราะว่าเนื้อเซรั่มของเขาค่อนข้างหนักแต่ก็เข้มข้นมากๆ ค่ะ แผ่นมาส์กของเขาเป็นผ้าเนื้อบางๆ นิ่ม ไม่บาดผิว เกาะบนผิวได้ดีด้วยค่ะ


หลังจากใช้ตัวนี้นะคือให้ความชุ่มชื้นมากๆ เพราะเซรั่มที่เข้มข้นของเขา และก็ผิวดูสดใสขึ้นด้วยค่ะ ใครไปเกาหลีก็ลองไปดูแบรนด์นี้กันดูเด้อ ส่วนผสมเขาน่าสนใจดีค่ะ 

HECTIC PM 02:00 No Sebum Control Pad

ตัวสุดท้ายที่เราชอบ ไม่รู้เรียกว่ามาส์กได้ไหม55 ตัวนี้จากแบรนด์ HECTIC ก็เห็นมีคนรีวิวเยอะเหมือนกันนะตัวนี้ ตัวนี้น่าใจตรงที่เป็นมาส์กซับหน้าระหว่างวัน ที่เหมือนมีทั้งซับมันและสเปรย์ฉีดหน้าในอันเดียว55 ตัวนี้สามารถซับตอนแต่งหน้าได้นะ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และซับความมันออก แผ่นมาส์กตัวนี้เป็นผ้านุ่มๆ มี texture ปุ่มๆ ผ้าก็นุ่มดี และก็แผ่นมาส์กไม่เปียกเกินไป เลยไม่ทำให้เครื่องสำอางค์หลุดออกไปมาก


หลังจากใช้ตัวนี้ก็ชอบนะ ปกติเราเป็นคนหน้ามันชอบใช้กระดาษซับมันอยู่แล้ว ตัวนี้ก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีก หลังๆเลยชอบใช้ตัวนี้มากกว่า55 แต่แผ่นใหญ่ไปหน่อยเห็บติดกระเป๋ายาก55


จบกันไปแล้วเน้อ กับรีวิวรวมมาส์กวันนี้ นี้เดี๋ยวเราจะไปเกาหลีอีกรอบ
มีแบรนด์ไหนที่อยากจะแนะนำหรือน่าสนใจ คอมเม้นท์มาบอกกันได้นะ 



imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE