Cheri Beauty ตอน เรื่อง คิ้ว คิ้ว ...

24 3
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคน ... ถ้าพูดถึงใบหน้า ส่วนที่สำคัญมากก็คงหนี้เรื่องคิ้ว ตา จมูก ปาก ไปไม่พ้น วันนี้เลยจะพามาทำคิ้วกันค่ะ ปกติหลายคนคนจะมีปัญหาคิ้วบาง แต่เชอร์มีปัญหาคิ้วหนาคนคิ้วเยอะ ถ้าไม่แต่งก็จะดูหน้ารกไป เลยต้องมาจัดการซะหน่อย และร้านที่มาทำประจำก็คือ ร้าน Browhous ที่ Siam Discovery ชั้น 4 ค่ะ

คอนเซ็ปท์ในการทำทุกครั้งคือ ให้แต่งขนคิ้วตามรูปเดิม วิธีการทำของที่นี่ เค้าจะเป็นการใช้เส้นด้ายดึงและแต่งเก็บรายละเอียด เรียกง่ายๆ ว่า เป็นการถอนออก ซึ่งก็จะมีการงอกยาวขึ้นมาอีกตามธรรมชาติ แต่ข้อดีคือ เวลาขึ้นมาจะไม่เป็นเส้นตอแข็งๆ เหมือนเวลาโกน และเก็บรายละเอียดได้มากกว่าค่ะ

ตามมาดูกันเลยค่ะ ...
ระยะเวลาในการทำประมาณ 40-60 นาที ราคาประมาณ 700 บาท แต่ปกติเราจะซื้อดิวจาก GoWabi ก็จะถูกกว่า เหลือ 560฿ และก่อนเข้าซื้อใน GoWabi เราจะเข้า ShopBack ก่อน เพราะจะได้เงินคืน 2 ต่อ (ถ้าใครไม่มี กดสมัครคลิกง่ายๆ ที่ลิ้งค์ หรือcopy ไปสมัคร ได้เลยค่ะ https://www.shopback.co.th/?raf=4fh1kA) สมัครแล้ว แถมสะสมยอดใน GoWabi เป็นส่วนลดได้อีกด้วยค่ะ  

ที่ร้านยังมีบริการดัดขนตา wax ทำสีคิ้ว หลายอย่างเลยค่ะ ลองเข้าไปดูข้อมูลก่อนตัดสินใจได้ค่ะ ที่เราเลือกร้านนี้ เพราะสะดวก คนไม่พลุกพล่าน สะอาด และไม่แพง ไม่เชียร์ขายคอร์สค่ะ

คราวนี้ก็ขอจบไว้เพียงแต่เท่านี้นะคะ หวังว่า เพื่อนๆ จะชอบนะคะ ไว้มาแชร์เรื่องอีกมากมายในเรื่องเกี่ยวกับความสวย ความงามกันอีกนะคะ บ๊ายบายค่ะ ^^


Nonney Angel

Nonney Angel

Nonney Angel | KU68
LINE: nonneyangel

FULL PROFILE