ONNIE REVIEW : สบู่ลดสิว ก้อนเดียวเบรคสิวได้จริง!

26 3
เอาใจมนุษย์สิว ที่เอะอะก็สิวเห่อง่ายสุด  หยุดแบคทีเรียสาเหตุสิวได้ง่ายๆ กับรีวิวสบู่ที่มีส่วนผสมหลักจากดอกบัวหลวงและเกลือสีชมพู อู้วววว์ ... เก๋มาก สกัดจากธรรมชาติทำจะช่วยหยุดสิว ช่วยให้ผิวสุขภาพดีมีออร่ามากขึ้น  ที่สำคัญสามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายด้วยนะ

สบู่ The C Natural Pink Soap #เคลมเลยว่า สารสกัดที่ใช้เป็นเกรดพรีเมี่ยม โดยมีส่วนผสมสำคัญจากดอกบัวหลวง และเกลือสีชมพู ที่จะช่วยเรื่องลดแบคทีเรีย ลดอาการแพ้ ลดสิว กลิ่นหอมละมุนน่ารัก กลิ่นหอมจากดอกบัวหลวงอ่อน ๆ ไม่ฉุน เหมาะกับคนที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมแรงๆ ปกป้องผิวจากมลภาวะ และลดการเกิดสิว ลดรอยดำจากสิวได้
ส่วนผสมสำคัญ
ดอกบัวหลวง : ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ ชะลอการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้ดี
เกลือสีชมพู หรือเกลือหิมาลายัน : เป็นผลึกเกลือที่มีแร่ธาตุสูงมาก ช่วยลดแบคทีเรีย ลดปัญหาสิว ผดผื่น ทำให้ผิวชุ่มชื่นดูมีออร่า

Packaging : สบู่ก้อนกลม ซีลด้วยฟิล์มใสหุ้มทั้งก้อน ป้องกันการถูกสัมผัสกับอากาศและความชื้น แล้วแพคด้วยกระดาษอีกชั้น ขนาดพอดีมือไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป

เนื้อสัมผัส : หลังจากแกะฟิล์มแล้ว จะได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกบัวละมุนมาก เบสเป็นเนื้อแข็ง สีชมพูใส ละลายน้ำได้ไม่ยากเกินไป แต่ก็จะไม่นิ่มจนเละ สามารถใช้ได้นานเลยทีเดียว ต่างจากสบู่บางตัวที่เนื้อค่อนข้างนิ่ม เจอน้ำหน่อยก็เหลว หมดไวค่ะ
ส่วนผสมจากเกลือทำให้มีฟองน้อย ช่วยลดการตกค้างบนผิว ล้างออกได้ง่าย ถ้าต้องการฟองเยอะ สามารถใช้ตาข่ายช่วยตีฟอง จะได้วิปโฟมที่นุ่มเนียน ละมุนผิว สามารถตีให้เห็นเป็นวิปโฟมเลย แต่ละครั้งสามารถทำวิปได้เยอะ ดีมาก ๆ เพราะเนื้อโฟมที่ละเอียดจะช่วยในการทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้ดีกว่าการใช้สบู่ปกติค่ะ ที่สำคัญตัวนี้สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มี 2ก้อน แบ่งกันใช้เลย ออนนีใช้ล้างหน้า ส่วนแฟนเค้ามีปัญหาชอบมีสิวที่แผ่นหลังเอาไปใช้ก้อนนึงเลย ดูซิว่า ก้อนนึงจะเอาอยู่มั๊ย
ทดลองใช้ : สิ่งหนึ่งที่ชอบมากๆ เลย คือกลิ่นค่ะ สบู่ตัวนี้กลิ่นหอมจริงๆ วางไว้ใช้ในห้องน้ำรู้สึกผ่อนคลายมาก  หลังจากที่นำสบู่ใส่ในตาข่ายผสมน้ำและตีฟองจนได้วิปโฟมแล้ว ก็นำมาล้างหน้า เนื้อวิปนุ่มมาก วนทั่วผิว ทิ้งไว้ 1-2นาที แล้วล้างออก ก็ล้างออกได้ง่าย  ไม่รู้สึกลื่นผิว หรือตึงเอี๊ยดๆ จนเกินไป  

รอบนี้มีโอกาสได้ใช้สบู่ตั้งแต่ก่อนไปออกทริปดำน้ำจนกลับมา ปกติเวลาไปเล่นน้ำทะเลทีไร กลับมาสิวชอบเห่อขึ้นหน้าตลอด อาจจะเพราะน้ำทะเลที่ไม่ค่อยสะอาด แถมยังกลัวหน้าดำเลยต้องคอยโบกพวกครีมกันแดดหรือเจลที่พอกหน้าซ้ำแล้วซ้ำอีกค่อนข้างเยอะตลอดทริป แล้วก็ใช้สกินแคร์ที่ช่วยทำความสะอาดหน้าเราได้ไม่ดีพอด้วย แต่รอบนี้พกสบู่ใส่กระเป๋าไปด้วย ตัวเดียวตลอดทริป ด้วยกลับมาไม่มีสิวเห่อเลยซักเม็ด หน้าเกลี้ยงกริ๊บมาก ถือว่านางทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีมากเลยทีเดียว ความพอใจในงานปกป้องสิวที่หน้าให้ไป10เลยจร้า
มาดูงานลดสิวที่แผ่นหลังกันบ้าง  ใช้ตาข่ายตีฟองแล้วเอามาฟอกตัว ใช้ตาข่ายวนผิวช่วยตามปกติ เรื่องการทำความสะอาดก็สามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยมเช่นเดียวกัน  ใช้ต่อเนื่องมาประมาณเกือบ 3สัปดาห์ รอยสิวที่เคยมีแดงๆ บนหลังก็ค่อยๆ หาย รอยดำๆ จากสิวก็ดูจางลงเล็กน้อย  ส่วนของการช่วยลดสิวบนผิวกายก็ทำหน้าที่ได้ตามเคลมเช่นกัน
The C Natural Pink Soap  ก้อนเดียวเบรคสิวได้จริง! ก้อนเดียวจบ ชีวิตสะดวกขึ้นเยอะ ถือว่า...เริ่ดดดด!!  ไปลองกันดูน๊าาาา

"언니 ออนนี รีวิว"


Emmy Desu

Emmy Desu

FULL PROFILE