เปลี่ยนลิปสติกโทนนู้ดพังๆ ให้กลายเป็นนู้ดปังๆในแบบของเรา

31 10

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน เราเชื่อว่าสาวๆแต่ละคนคงจะมีลิปสติกกันนับไม่ถ้วน หลากสีหลากสไตล์ ตามความชอบของแต่ละคน แต่สำหรับคนที่มีผิวสองสีและชอบในความนู้ดของลิปสติกแล้ว  การจะได้เจอโทนนู้ดที่ใช่ ใช้แล้วไม่ดูป่วย ก็เป็นเรื่องที่ลำบากใจจริงๆเลยนะคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ  วันนี้เราเลยปิ้งไอเดียมาเปลี่ยนสิปสติกสีนู้ดที่เคยใช้ซักพักแล้วเบื่อ และสีนู้ดที่ใช้เดี่ยวๆ ไม่รอดเลยทำให้ปากซีด หน้าโทรมเข้าไปอีก โดยจับเค้าเข้ามารวมตัวกัน... ตามมาดูกันเลยค่ะ ว่าจะออกมาเป็นแบบไหนกันนะ

สำหรับสาวๆที่เบื่อลิปสติกสีเดิมๆ ที่ใช้ยังไงก็ไม่หมดซักทีเพราะมันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ไม่อยากหยิบมันมาใช้ ก็ลองเอามามิกซ์แอนด์แมทกันดูนะคะ เราก็จะมีลิปติกสีใหม่ๆในแบบฉบับของเราคนเดียวค่ะ แถมเป็นการประหยัดเงินในกระเป๋าและใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าอีกด้วย 


                    ไว้พบกันใหม่นะคะ

                       บ๊ายบายค่ะ 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE