ถึงหุ่นจะเป๊ะไม่มาก..แต่สาวอวบอย่างเราก็หน้าปั๊วะมากได้จ้าบอกเลย!!!

44 15

อ้วนแล้วไง หน้ารูปไข่ก็แล้วกัน !!!

หน้าปั๊วะๆ หลวยๆ ฉบับสาวอวบมาแล้วจ้า


ปัญหาคือมีความเป็นสาวอวบ ซึ่งเห็นหุ่นก็น่าจะรู้ว่ามาไกลมากแล้วจริงๆ ???

แต่ แต่ แต่... ในเมื่อน้ำหนักมันลดยากลดเย็นนักขนาดดด ก็คงต้องปล่อยข้ามๆไป เพราสู้กับใจตัวเองไม่ไหวจริงๆ???


มาเข้าเรื่องกันดีกว่าว่าไอ้หน้าปั๊วะๆ ที่แต้วว่านั้น แต้วทำยังไงบ้าง จริงๆมันก็คือการทำให้หน้าเล็ก หน้าวีเนี่ยแหล่่ะค่ะ แต่ก็ตั้งชื่อให้ดูคล้องจองเท่านั้นเอง แฮะๆๆ ??


 เชื่อว่าหลายคนคงมีความรู้และเคยทำกันบ่อยอยู่แล้ว

วันนี้แต้วจะไม่ได้ลงรายละเอียดมากนัก แต่วัตถุประสงค์ที่แท้จริงครั้งนี้คืออยากมาเน้นย้ำ และให้กำลังใจกับสาวอวบทั้งหลายที่บางคนอาจจะคิดไปเองว่าเราอวบอ้วนขนาดนี้ทำไปคงจะไม่เห็นผล หรือคงจะไม่ได้ช่วยอะไรมากกว่าค่ะ...

ทีนี้ลองมาดูกันว่าวิธีทำให้หน้าวี หน้าปั๊วะ หน้าเป๊ะ หน้าปังฉบับสาวอวบขี้กลัว ขี้กังวล และทรัพย์น้อยอย่างแต้วมีอะไรบ้าง ตามมากันเลยจ้าาาา ???


1. Botox: ตัวช่วยลดกรามบานๆ ยกกระชับกรอบหน้า และช่วยลดริ้วรอย เช่น พวกรอยที่หน้าผาก รอยขมวดคิ้ว อะไรประมานนั้น botox มีหลายแบบหลายประเทศ หลายราคานะคะ ส่วนตัวแต้วเองอ้ะนิยมของถูกและดี ก็เลยเลือกใช่ Botulax ของเกาหลีจ้ะ จะฉีดทุกๆ 6 เดือน ซึ่งแต้วมีร้านที่ไปทำประจำๆ 3 ที่จ้ะ มี Monarch clinic เซ็นทรัลบางนา, Sirinna clinic คอนโดแถวยูเนี่ยน แล้วก้ melamoon clinic แถวเมืองทองจ้ะ


2. Meso fat: เป็นตัวยาที่ช่วยสลายไขมันจ้ะ จะฉีดไปบริเวณแก้ม เหนียง บริเวณที่มันมีไขมันทั้งหลาย ตัวนี้บอกเลยช่วยได้จริงนะ ถ้ามีทรัพย์และมีเวลา เคยฉีดเกือบทุกอาทิตย์ บอกเลยว่าเห็นผลมากกกกกกก หน้าตอบสุดอะไรสุดจ้าาา มีให้เลือกเยอะมากไปหมด ต้องลองดูอ้ะ มีสองที่ที่แต้วทำแล้วเห็นผลชัดๆ ก็คือที่ Monarch Clinic ที่เซ็นทรัลบางนา และอีกที่คือ Sirinna Clinic ตรงแถวยูเนี่ยนมอล์จ้ะ


3. Cellu smooth: เป็นการใช้เครื่องมือที่มีคลื่น RF นวดๆ วนๆ อยู่บนผิวหน้า และคลื่นจะไปกระตุ้นผิวหนังชั้นลึก ทำให้ริ้วรอยเล็กๆ จางลง และที่สำคัญผิวมีความกระชับและไม่หย่อนคล้อยด้วย พูดเลยตัวนี้เพิ่งลองทำไปไม่กี่ครั้ง แต่รู้สึกว่าเป็นอีกตัวช่วยที่ดี เพราะปกติฉีดแต่ Fat แล้วอารมณ์ตัวยากระจายไม่ทั่วหน้าอ้ะ ทำให้บางจุดมีความป่องๆ มีความคล้อยๆ บ้าง พอได้ลองทำตัวนี้เลยปลื้มมากเบยย มันกระชับขึ้นมาแบบวันเดียวรู้เรื่องอ้า คือเลิฟสุดๆๆๆ ตัวนี้แต้วทำที่ Monarch Clinic ที่เซ็นทรัลบางนา ราคาไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ แต่แอบจำราคาจริงไม่ได้อ้ะเพราะแต้วซื้อแบบเหมาๆ ในยอดนึงแล้วก็ทำได้แบบหลายๆตัวอ้ะค่ะ...

4. App snow จ้า 555 สมัยนี้หน้าสดมันอยู่ยาก ก็ต้องมีแอฟไว้ช่วยบ้างไรบ้างโน๊ะ 5555
ปล. ความเป๊ะ ปังขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของแต่ละบุคคลนะคะ ทั้งนี้ใครที่สนใจจะไปทำจริงๆ ขอให้ลองศึกษาดูดีๆ หาคลินิคที่น่าเชื่อถือ ตรวจเลข อย. ตรวจความถูกต้อง ขอดูขวด หรือถ้าขอดูตอนดึงยาได้จะยิ่งดีเลยนะค้า...

สุดท้ายแล้วอยากบอกว่า 

**ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้นะแจ๊ะ**


ใครมีอะไรดีๆ ร้านเด็ดๆ หรือทำอะไรแล้วสวยเป๊ะปัง มาแชร์กันบ้างนะค้า ???

ถ้าอยากเม้าท์มอยหรือตามหาร้านอะไรเด็ดๆ ปังๆ ฉบับสาวอวบ มาคุยกันได้เลยนะค้า
FB: nutaew mp / IG: nutaew_mp


NuTaew MP

NuTaew MP

❤️สาวอวบที่รักการแต่งหน้า แต่งตัว เป็นชีวิตจิตใจ❤️

FULL PROFILE