เคล็ดลับหน้าเป๊ะทั้งวัน ด้วยแป้งคุมมัน BSC Lock It Fit บล๊อกมันเนียนนาน

76 19
สาวไทยที่รักการเมคอัพในทุกวัน และต้องออกมาเผชิญอากาศที่ร๊อนน ร้อน.. ของเมืองไทย ไม่ว่าจะโบกเมคอัพมาดีแค่ไหน เจอความร้อนเข้าไปก็ทั้งเหงื่อ! ทั้งคราบ! ไหลเยิ้มก็มาเต็มหมด จนแทบไม่เหลือคราบเมคอัพดีๆ ที่บรรจงแต่งกันมาในตอนเช้าเลย

หรือโดยเฉพาะสาวที่แอคทีฟชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องเจอแดดทั้งวัน ทำให้เหงื่อไหลเยิ้มจนแทบมากองกับเมคอัพ! ยิ่งต้องมีตัวช่วยเด็ดๆ ที่ถือเป็นเคล็ดลับการแต่งหน้าที่สวยได้ทั้งวันเช้าจรดเย็นแบบไม่ต้องกลัวหน้าไหลเยิ้มแบบที่เคยเป็น! ซึ่งเคล็ดลับการแต่งหน้าที่แนะนำเลยก็คือ BSC Lock It Fit แป้งผสมรองพื้นรุ่นใหม่ตัวเด็ด!

แป้งคุมมัน BSC Lock It Fit เขามาพร้อมกับการกันเหงื่อ กันน้ำ และยังให้ความติดทนนาน แม้สาวๆ ที่กังวลว่าเหงื่อออกเยอะ.. แล้วจะเป็นคราบหรือเปล่า? บอกเลยว่า ยิ่งเหงื่อออกเท่าไหร่ ผิวก็ยิ่งสวยเป๊ะค่า!

เพราะไม่ดรอป และไม่หมอง แต่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราสวยได้ทั้งวันตั้งแต่เมคอัพเสร็จตอนเช้า จรดค่ำหลังจากกลับเข้าบ้านก็ยังสวยอยู่! โดยที่เราไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวไทยทุกไลฟ์สไตล์เลยจริงๆ
คุณสมบัติปังขนาดนี้เพราะว่า BSC Lock It Fit นี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่เนื้อเนียนละเอียดบางเบามากก  และเขายังมาพร้อมกับสารป้องกันแสงแดด ที่จะช่วยปกป้องผิวถึง SPF30 PA++ ให้ผิวสวยท้าแดดแบบไม่ต้องเป็นกังวลเลยค่า

เป็นแค่แป้งอย่างเดียวไม่พอ เพราะเขามีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมกับการผสมสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Marine Collagen ด้วยค่า
นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวดูสวยแบบเป็นธรรมชาติ ด้วยการปรับผิวของเทคโนโลยี
 Skin Fitting Technology และเทคโนโลยี Cover Complexion System ที่จะช่วยปกปิดอำพรางริ้วรอย และจุดด่างดำบนที่เรากังวลใจใบหน้าได้อย่างดี

พร้อมกับการผสมอนุภาคของ Silica และให้สัมผัสเบาสบายผิว รู้สึกนุ่มละมุนจาก Natural Softy Network ที่จะช่วยดูดซับความมั่นส่วนเกินบนใบหน้าด้วย

บล๊อกมันเนียนนาน และให้ความชุ่มชื้นกับผิวดูน่าสัมผัส ด้วย 3 โทนสีที่พร้อมตอบโจทย์สีผิวสาวไทย และยังมาพร้อมกับพัฟเนียนนุ่มในตลับ!

  • C1 - สำหรับผิวขาว 
  • C2 - สำหรับผิวสองสี
  • N2 - สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง
ที่สำคัญเลยคือราคาสุดน่ารัก ขนาด 8 กรัม จากราคาปกติ 690 บาท ตอนนี้พิเศษเพียง 550 บาท ช้อปได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางใรห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

และถ้าอยากได้พกพาสำหรับใช้ไปต่างจังหวัด หรืออยากลองใช้ตลับเล็ก ขนาด 4 กรัม ราคาเพียง 199 บาท ช้อปได้ที่ 7-11 เลยจ้า แต่กระซิบว่ามีให้ลองแค่สี C2 เท่านั้นน้าา โดยจะมีวางจำหน่ายที่ 7-11 ตั้งแต่วันนี้ – 20 ก.ค 62 นี้จ้า สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ https://www.bsccosmetology.com/