ที่นอนสำหรับคนชอบออกกำลังกาย Sealy Momentum Active

28 3

   เฮลโหล ห่างหาย ไปนาน ไม่ได้มาตั้งกระทู้ชวนสาวๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มเลย เพราะไปต่างประเทศ พอกลับมาก็ยุ่งเรื่องตกแต่งบ้านอยู่ค่ะ

      กำลังเล็งๆ หาซื้อที่นอนอยู่?? เลยไปเจอมาว่ามีที่นอนสำหรับคนชอบออกกำลังกายโดยเฉพาะนั่นก็คือ


 ?️?Sealy Momentum Active?️

         ที่นอนรุ่นนี้มีให้ลองนั่งลองนอนดูที่ร้านอุดมเฟอร์นิเจอร์ สาขา เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา?
ที่ร้านพี่พนักงานขายชื่อ พี่นัน ได้แนะนำ ที่นอน Sealy Moentum Active พี่นันบอกว่าที่นอนรุ่นนี้เป็นที่นอนที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับคนที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะ คนที่ออกกำลังกายหนักและบ่อยจะชอบมีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ที่นอนรุ่นนี้จะช่วยให้มัดกล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายยามนอนหลับได้ดีขึ้น ทำให้หลับลึกและนานขึ้น ก่อนหน้านั้น Sealy ได้ผลิตที่นอนรุ่นสำหรับนักกอล์ฟออกมา แต่รุ่นActive ตัวนี้จะเหมาะกับคน Active สมชื่อ 
??ไปดูสเปกของที่นอนกันค่ะว่าเป็นอย่างไร
?รุ่นนี้สเปกของที่นอนเป็นสปริง Posturetech เสริมด้วย Comfort Latex ทำให้นอนหลับสบาย หน้าตักแบบเหลี่ยมทำให้มีแรงต้านแรงรับ
? ผิวสัมผัสจะเสริม Latex เข้าไปเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลังกาย วัยทำงานที่นั่งทำงานนานๆ อยู่กับหน้าโต๊ะคอม หรือว่าออกกำลังกายมีการเคลื่อนไหวในแต่ละวัน
 ?เย็บนูนขึ้นมารับส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายรับสรีระทุกส่วนไม่ว่าจะนอนท่าไหน 
?ขอบ Unicased ทั้ง 4 ด้าน นั่งขอบแล้วไม่ยุบไม่ไหลลง เพิ่มพื้นที่การนอน 10-15% 
?SmartTech ระบายความร้อน ยับยั้งเชื้อราและแบคทีเรีย
?รับประกันโครงสร้าง 14 ปี
?หนา 14 นิ้ว
?เหมาะสำหรับคนชอบความนุ่มปานกลาง
?สปริงแยกอิสระ ไม่สะเทือนแต่ละฝั่งเวลาน้ำหนักลง
?ไม่ต้องกลับด้าน หมุนบนลงล่างเพื่อยืดอายุการใช้งานทุก 6 เดือน


?️??️?ของแถมเพียบ !! แถมผ้ารองกันเปื้อน กันน้ำกันไรฝุ่น ปลอกหมอน ผ้านวม แทบไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มแล้ว

         หลังจากฟังพี่นันอธิบายสเปกของที่นอน Sealy รุ่น Momentum Active บอลก็เคลิ้มเลยค่ะ พี่นันให้ข้อมูลดีมาก ขายเก่งมาก 555 ลองนอนดูแล้วก็แบบมันดีอ่ะ ชอบที่นอนนุ่มปานกลางประมาณนี้ แถมข้อดีที่ช่วยเรื่องให้กล้ามเนื้อผ่อนคลายยิ่งเป็นอะไรที่โดนมาก อยากได้มากเลยเพราะเราเองเป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ก็จะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบ่อยๆ คิดว่ารุ่นนี้น่าจะตอบโจทย์เหมาะกับเรา แต่ๆ คนตัดสินใจซื้อจะโอเคไหมก็ไม่รู้ แต่อยากได้อ่า !! 


   ใครที่สนใจอยากไปลองนั่ง ลองนอนดู ก็ไปได้ที่ อุดมเฟอร์นิเจอร์เลียบด่วนเอกมัยรามอินทรานะคะ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าระวังจะติดใจ แล้วตัดใจไม่ได้ หวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหาซื้อเตียงนอนแบบบอลอยู่นะคะ


ballyfit25

ballyfit25

สวัสดีค่ะ บอลค่ะ บอลชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเลยทำ Channel Youtube ชื่อว่า BallyFit25 เพื่อแชร์การออกกำลังกายง่ายๆ แบบบอดี้เวทที่สามารถทำได้ทุกที่เนื่องจากบอลเดินทางค่อยข้างบ่อย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE