**Review** d program ALLER DEFENSE ESSENCE SPF46/PA+++ ขนาดทดลองกันจ้า (>w<)

35 13
? สวัสดีสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักทุกคนจ้า?
วันนี้จะมารีวิวแบบสั้นๆ กระชับๆ แต่ (น่าจะ) มีประโยชน์อยู่บ้างให้สาวๆ ในบ้านได้อ่านกัน พอดีได้รับกิ๊ฟนี้มาสักระยะแล้ว แต่ช่วงนี้ busy มากจริงๆ แทบไม่มีเวลาส่วนตัวเลย ทำให้เพิ่งได้มาทำรีวิวให้สาวๆ ได้ดูว่าผลิตภัณฑ์นี้น่าสนใจกันมากแค่ไหน พูดแล้วไม่รอช้า มาดูกันดีกว่าว่ากิ๊ฟในครั้งนี้คืออะไร??‍?? 
d program ALLER DEFENSE ESSENCE SPF 46/PA+++
ดี โปรแกรม แอลเลอร์ ดีเฟนซ์ ขนาดทดลอง 3 มล.
ต้องบอกก่อนว่าแบรนด์นี้ ไลน์ผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเยอะ ครอบคลุมทุกปัญหาผิวมากๆ มีด้วยกันหลักๆ ของลักษณะของผิวหน้า 4 ประเภท และสภาวะปกป้องผิวอีก 2 ประเภทคือ

  1. ผิวขาดสมดุล มีปัญหาความมันส่วนเกิน รูขุมขนกว้าง
  2. ผิวที่มีปัญหาสิว
  3. ผิวแห้งลอก ต้องการความชุ่มชื้น
  4. ผิวที่มีปัญหาริ้วรอย หย่อนคล้อย
  5. ฟื้นฟูผิวระคายเคืองและเห่อแดง
  6. ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ
ซึ่งตัวทดลองที่ได้มานั้น อยู่ในตระกูล ALLERDEFENSE ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เป็นกันแดดเนื้อเอสเซนส์ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวระคายเคืองและเห่อแดง (เหมาะกับผิวเรามากๆ) รับรองว่าไม่ระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เห่อ บวมแดง แน่นวล ยอดขาย 1 ล้านชิ้น ในญี่เป็น เป็นอันดับ 1 ที่คนญี่ปุ่นนิยมใช้ เริ่ดค่ะ?? ?
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Allerdefense ของ d program นั้นเขาให้มากกว่าแค่การปกป้องผิวจากรังสี UV คือเทคโนโลยีที่เคลม ว่าช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยที่ก่อปัญหากับผิวและอาการแพ้จากภายนอก ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะฝุ่นละอองขนาดเล็ก  PM2.5 รวมไปถึงละอองเกสรดอกไม้อีกด้วย ซึ่งช่วงนี้สภาวะบ้านเราฝุ่นควันมลพิษเยอะมาก ตัวนี้ตอบโจทย์คนเมืองกรุงได้ค่อนข้างดีเลย ในกลุ่มนี้จะมีด้วยกัน 3 ประเภทคือ

  1.  d program ALLERDEFENSE CREAM กันแดดเนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ติดทน สำหรับผิวแห้ง  มอบความชุ่มชื่นยาวนาน ไม่เป็นคราบ
  2.  d program ALLERDEFENSE ESSENCE กันแดดเนื้อเอสเซ้นบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มอบผิวเนียนใส ไม่หนักหน้า และช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งลอกระหว่างวัน
  3.  d program ALLERDEFENSE ESSENCE BB บีบีเอสเซนส์ผสมกันแดด ติดทนนานกว่า 10 ชั่วโมง ปกปิดผิวเรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวดูกระจ่างใส ปกปิดรอยแดงรอยดำ และความหมองคล้ำ

รุ่นนี้ไม่มีสีเด้อ เป็นสีขาว ไม่มีกลิ่น เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอมผสมมาเลย ปกป้องผิวด้วย SPF46/PA+++ เป็นสูตรกันน้ำด้วยนะ เหมาะกับคนที่เหงื่อออกง่าย เพราะเนื้อสัมผัสมันบางเบาดี แต่ก็ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดทำให้ไม่อุดตันผิว หูยยย..คุณสมบัติดีงาม?
จากการทดลองใช้ หึ้ย..คือเนื้อดี เนื้อบางเบา ไม่หนักเท่าไหร่ แต่ว่าพอวนๆ แล้วเอสเซนส์ซึมลงผิว อาจจะมีเหนียวนิดๆ ในช่วงแรกๆ แต่ว่าไม่เหนียวนานนะ แพร๊บเดียวก็ซึมลงผิว ไม่เหลือความเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นจริงๆ ตอนแรกแอบคิดมันจะวอก จะลอยป่าวน้า แต่พอลองแล้ว ไม่ลอย ไม่คราบ ไม่วอก เสมอซึมลงผิวไปเลย คือดีงามมาก เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นผิวที่อ่อนแอ ทั้งยังช่วยดักจับฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน และรังสี UV ออก พร้อมดูดซับสารพิษในอากาศ และปรับสารพิษให้เป็นกลาง ทำให้ฝุ่นพิษไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ดีขนาดนี้ ไม่ซื้อขนาดจริงไม่ได้แล้วนาจา หาซื้อได้ง่ายๆ เพราะเขามีขายที่ Watsons แล้วจ้า ขนาดจริงคือ 40 มล. ราคา 990 บาทเท่านั้น หรือใครไม่สะดวก หรืออยากดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปในเว็บของ Watsons เพื่อดูข้อมูลได้เลยน้า ง่าย สะดวก โอนไว เสียเงินไป เปย์อย่างใจ หูยยยยย!!! ? ⚡️ 
จบแล้วจ้า สำหรับการรีวิว ดี โปรแกรม แอลเลอร์ ดีเฟนซ์ เอสเซนส์ หวังว่าพอจะช่วยให้สาวๆ ในบ้านสนใจอยากทดลองใช้กันเน้อ นางใช้ดีจริงๆ ขาดตกข้อมูลตรงส่วนไหนไป ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนเน้อ แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวหน้า รอติดตามกันด้วยน้าค้า แวะมาคุยเล่นกันนะ เค้าเหงา 5555?

ขอบคุณบ้าน Jeban สำหรับกิ๊ฟดีๆ น่ารักๆ แบบนี้นะคะ?

ขอบคุณสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักเข้ามาอ่านกระทู้กัน?

วันนี้ไปก่อนนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยน้า เยิฟ เยิฟ? 


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE