รีวิว Toner สำหรับผิวแพ้ง่าย

25 4


          สำหรับ skincare ที่แพร์ใช้แล้วดีที่จะมารีวิวให้ฟังวันนี้ก็ คือ นี่เลยยยยย Thayers Witch Hazel Toner ซึ่งมีปริมาณอยู่ที่ 355 ml. ตัวนี้มีคนรีวิวว่าดีเยอะมากกกกก ซึ่งทางเราได้หามาลองใช้แล้วพบว่าดีจริง ซึ่งยี่ห้อนี้นะคะสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน all about you ค่ะ ร้านนี้จะขายผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เป็น organic ซึ่งนำเข้ามาจากหลายๆประเทศค่ะ แพร์เริ่มใช้มาตั้งแต่ปลายเดือน กรกฎาคม 61 จะบอกว่าขวดหนึ่งใช้ได้นานมากๆเลยค่า ขนาดใช้เช้า-เย็นเลยนะ หยดใส่สำลีเช็ดหน้าได้เลย สดชื่นนนนน
          ตัวนี้ทางแบรนด์เค้าบอกไว้ว่า Alcohol-Free Toners นะคะ ซึ่งคนแพ้ง่ายอย่างเรานั้นถูกอกถูกใจมาก ปกติจะชอบมีสิวอักเสบขึ้นที่คาง พอได้ใช้ตัวนี้มาสักพักสิวก็ไม่ขึ้นเลยค่ะ ผิวดีขึ้นมากๆ ตัวนี้มี 4 สูตรด้วยกันนะคะ ตัวที่แพร์ใช้อยู่คือ Unscented ซึ่งสูตรนี้เค้าบอกว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวผสมค่า และสูตรนี้จะไม่มีกลิ่นค่ะ ส่วนอีก 3 สูตร คือ Rose Petal, Cucumber, และ Lavender จะมีกลิ่นนะคะและเหมาะกับสภาพผิวต่างกันไป
         ถ้าใครสนใจสามารถศึกษาดูส่วนผสมหรือรายละเอียดอื่นๆได้จากเว็ปนี้เลย https://allaboutyou.co.th/th/2-home หรือเข้าไปดูในเพจ All About You Organics ได้เลยค่ะ สามารถสั่งซื้อผ่านทางเว็ปไซต์หรือใครจะไปซื้อที่ร้านเลยก็ได้นะคะมีหลายสาขาเลย ราคาปกติขวดละ 890 บาท แต่ร้าน มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่เรื่อยๆเลยค่า ใครไปลองใช้แล้วดียังไงมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ ???


pearvzaa

pearvzaa

ชื่อแพร์จ้า เป็นสาวผิวแพ้ง่ายมากกก ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ เลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆใช้กันค่า จะได้มีผิวที่ดี

FULL PROFILE