กู้ผิวพังด้วยพลังน้ำตบเข้มข้น! Klaire Anti-Pollution Essence

24 3

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีของดีมาแนะนำมาแชร์กันอีกแล้วล่ะ ขอบอกเลยว่าของที่จะมาแนะนำวันนี้ต้องถูกใจเพื่อนๆ แน่นอนเพราะว่าเป็นการรีวิวน้ำตบ ไอเทมฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมกันมากๆ ในตอนนี้เลยล่ะ 

เราเองก็เป็นคนนึงที่ชอบใช้น้ำตบหรือEssence เป็นประจำเพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำ ถ้าบำรุงด้วยน้ำตบแล้วรู้สึกว่าผิวดีขึ้น...ซึ่งเราเองก็ใช้มาเยอะจนมาเจอน้ำตบของ "Klaire Anti-Pollution Essence" ตัวนี้คือดีงามมากๆ เพราะเค้าเคลมมาเลยนะว่าเค้าเป็น น้ำตบต้านมลภาวะ อีกด้วยเหมาะมากๆ กับสภาพอากาศบ้านเราตอนนี้ที่มีฝุ่นละอองมลพิษมากมาย 

ขวดสวยหรูดูแพงมากจ้า 

เราจะบอกว่าน้ำตบ Klaire  ขวดนี้เค้าจะเป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวของเราจากมลภาวะที่แย่ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง แสงแดด ตัวการร้ายที่ทำให้เราเกิดผดผื่น ริ้วรอยต่างๆ รวมไปถึงความหมองคล้ำด้วยนะจ๊ะ...นอกจากนี้เค้ายังช่วยปรับสมดุลผิวให้น้ำในผิวมีความสมดุล บำรุงให้ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นอีกด้วย

เค้ามีรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงขั้นตอนการใช้งานมาให้ด้วยนะ


เห็นมั๊ยล่ะว่าสรรพคุณของน้ำตบแคลเอ่ย์เค้ามีเยอะมากเลยนะ ไม่ใช่แค่น้ำตบธรรมดาแต่ยังเป็นน้ำตบลดผดผื่น หรือถ้าใครที่มีปัญหารูขุมขนก็สามารถใช้น้ำตบตัวนี้เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขนได้อีกด้วยล่ะ 


มาม่ะมาดูเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ากันหน่อยดีกว่าจ๊ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นน้ำใสๆ แบบนี้เลยนะ ไม่มีสี กลิ่นอ่อนๆ แนวกลิ่นธรรมชาติไม่ฉุนเลยนะ

วิธีใช้ : เราจะใช้บำรุงผิวหน้าตบลงเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทั้งเช้าและเย็น ใช้เป็นขั้นตอนแรกหลังจากที่เราล้างหน้าทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อยแล้ว อ้อ! เราแนะนำว่าควรใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีนะจ๊ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราใช้น้ำตบแคลเอ่ย์มาได้สักระยะนึงก็รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหมองคล้ำ ที่ดูกระจ่างใสขึ้น หน้าที่เคยแห้งๆ ก็อิ่มฟูนุ่มมเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วยล่ะ แล้วเวลาใช้ตบๆ ลงบนผิวนะผ่อนคลายมากๆ เรียกได้ว่าน้ำตบขวดนี้เป็น น้ำตบหน้าเด้ง ไม่ขาดน้ำ เลยทีเดียวใช้แล้วประทับใจมากๆ อ่ะ


สำหรับเพื่อนๆ คนที่กำลังมองสกินแคร์ดีๆ สักชิ้น เราคิดว่าขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวด้วยน้ำตบก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยล่ะ ยังไงก็ลองหาน้ำตบ Klaire Anti-Pollution Essence มาใช้กันดูได้นะเราว่ามันตอบโจทย์ของสาวไทยในตอนนี้มากๆ


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะ….คราวหน้าจะมีไอเทมอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามกันด้วยนะจ๊ะ บ้าย บายจ้า  


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE