มาส์กสิวยุบ! ทีเดียวอยู่

32 10
ใครเป็นสิวมามุงๆ ราเป็นคนนึงที่เมื่อก่อนไม่ค่อยเป็นสิวเลย
แต่ด้วยความที่หลังๆมานี้พักผ่อนน้อย และดูแลตัวเองน้อยมากทำให้เริ่มมีปัญหาสิว และปกติเป็นคนหน้ามันอยู่แล้ว
ด้วย เชื่อว่าปัญหาพวกนี้คงจะกวนใจใครหลายๆคนไม่น้อยเลย ยิ่งเวลาที่สิวอักเสบ นูนบวม เป็นหนอง ไม่ว่าจะแต่งหน้ายังก็ปิดไม่มิด 
วิธีของทิพคือทิพจะพยายามทำให้มันหายอักเสบหรือหายนูนให้เร็วที่สุด เวลาเหลือแค่รอยเรียบๆ คอนซีลเลอร์ก็จะปิดได้เนียนนั่นเอง
วันนี้ทิพจะแนะนำมาส์กสิวยุบที่ใครๆก็ว่าดี สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจริงๆ ก็คือ BK acne Balancing mask ตัวนี้ทิพปลื้มมากๆ มาส์กตัวนี้ใช้เวลาสิวอักเสบ เป็นหนอง หรือแม้แต่ใครที่หน้ามันๆก็สามารถจะใช้เป็นประจำเพื่อปรับความสมดุลให้กับผิวก็ได้ เพราะเค้าช่วยดูดความมันออกจากใบหน้าของเราด้วย ซื้อมาจากเซเว่น ราคาแค่ 49บาท
มาดูกันในเรื่องของเนื้อมาส์กและส่วนผสมต่างๆ
               มาส์กตัวนี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น ทีทรีออยล์ ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ เปลือกต้นหลิว ที่ช่วยสมานแผล ลดอาการอักเสบของสิวและผิวหนัง และยับยั้งแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังช่วยปรับให้ผิวมีความสมดุล และลดความมันบนใบหน้า ทำให้นอกจากสิวจะยุบแล้ว ก็ยังช่วยกำจัดสาเหตุของการเกิดสิว ให้ผิวหน้าสุขภาพดีเรียบเนียน
และสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกลัว เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน หรือน้ำหอมเลยค่ะ
เนื้อมาส์กจะมีความหอมแบบเย็นๆ สีเขียวอ่อนๆ ค่อนข้างข้นและแห้งเร็ว ไม่เหลว ปริมาณ 1ซอง ทาพอดีทั่วหน้าค่ะ แต่ใครจะทาเฉพาะจุดที่เป็นสิว หรือบริเวณที่รูขุมขนกว้าง มีความมัน หรือสิ่งอุดตันก็ได้ 
ทิพทาเริ่มจากบริเวณที่เป็นสิวและอักเสบก่อน เน้นๆไปเลย ทาตรงนั้นให้หนาหน่อย แล้วก็ทาตรงจมูก เพราะทิพเป็นคนจมูกรูขุมขนกว้างและมันมาก จากนั้นที่เหลือทิพก็เอามาเกลี่ยนๆทั่วหน้าค่ะ
ทาทิ้งไว้  15-20 นาที จะรู้สึกเย็นๆตึงๆ พอมาส์กแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด 
บริเวณจมูกหรือรูขุมขนที่กว้าง จะเห็นคราบของน้ำมันและสิ่งอุดตันที่ถูกมาส์กดูดขึ้นมาด้วย ผลตั้งแต่ครั้งแรก คือรู้สึกเลยว่าสิวเริ่มแห้ง อาการแดงอักเสบน้อยลง และความมันบนใบหน้าหายไปเลยค่ะ ใครที่มีปัญหาสิวควรลองมากๆ ทำให้สิวหายเร็วขึ้นเยอะเลย ใครที่หน้ามันหรือรูขุมขนกว้างก็ควรลอง เพราะจะฟินมากๆ5555555
และนี่ก็คือภาพก่อนและลังใช้แค่ครั้งแรก แบบไม่ได้แต่งเลย แสงต่างกันนิดหน่อยค่ะ สีผิวไม่เกี่ยวน้า แต่ความแดงและความอักเสบก็ดีขึ้นแบบสังเกตุได้ค่ะ 
สามารถหาซื้อแบบซองได้ง่ายๆในเซเว่นเลย แนะนำให้ซื้อมา2ซอง จะได้พอกหนาๆทั่วหน้า สะใจดีค่ะ 555555 ถ้าจะใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ แบบหลอดเค้าก็มีขายน้า


nnumtips

nnumtips

ตามไปในไอจีและเฟสบุ๊คได้น้าาา :)

FULL PROFILE