รวมลิปสีแดงถูกและดีราคาไม่เกิน 300 บาท

27 4

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ปันมาด้วยเรื่องของสีลิปสติก

ซึ่งสีใดเล่าจะเป็นสีที่ฮอตฮิตตลอดกาลเท่า “สีแดง”

และปันเองก็เป็นคนที่มีลิปสีแดงอยู่หลายแท่งเหมือนกันค่ะ

ไม่รู้มีทำไมเยอะแยะ แต่เอาหน่ะ ของมันใช้ได้หลายโอกาส

ถึงจะแดง แต่ก็แดงคนละเฉด คนละเนื้อ คนละยี่ห้อป้ะ?

เลยเป็นที่มาของรีวิวนี้ค่ะ

ปันจะเอาลิปสีแดงราคาไม่เกิน 300 บาท ทั้งหมด 5 แท่ง มาสวอชให้ดูกัน

ว่ายี่ห้อไหนเป็นยังไงบ้าง เผื่อจะเป็นแนวทางให้เพื่อนๆ ไปตำตามกันเนอะ อิอิ

1. Sola Matte – in – Stick LipStick สี 02 Fire 

ราคา 199 บาท มีโปรลดราคาเหลือ 159 บาท

พิกัด ออนไลน์, Shopee , Lazada


ลิปเนื้อแมทตัวนี้ เนื้อดี นุ่ม ลื่น ละมุนมากค่ะ เป็นเนื้อแมทที่ทาแล้วไม่ทำใหริมฝีปากแห้ง ทาแล้วยังคงทำให้ปากดูนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี และมีความอวบอิ่ม สีแดงอมส้มแบบนี้ เป็นสีที่ทาเต็มปากก็สวยเริ่ด หรือจะทาแค่ด้านในปากแบบไล่สีก็ดูเกาหลีน่ารักๆ เป็นสีแดงที่ทาได้ทุกสีผิวค่ะ ทาแล้วหน้าดูไม่ดุจนเกินไป แท่งเดียวแต่งได้หลายลุค เนื้อลิปดีมาก ใครที่กำลังมองหาลิปแมทที่เนื้อดีๆ ปันแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้งลอก สีชัด ติดทนดีด้วย ราคาก็ไม่แพง จริงๆเค้ามีออกมาสองเบอร์นะคะ อีกเบอร์นึงจะเปนเบอร์ 01 สีนั้นจะออกสีแดงเข้ม สวยหรูไปอีกแบบ ว่าจะไปสอยอีกเบอร์นึงอยู่ เนื้อลิปดีมากจริงๆ แพคเกจก็สวย น่าพกพา

2. Etude House Dear Darling Tint #BK801

ราคา 200 บาท

พิกัด ออนไลน์ ,ร้านอีทูดี้


ทินท์อีทูดี้ในตำนาน รู้จักมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนวัยทำงานจะโดนไล่ออกอยู่แล้ว เค้าก็ยังคงฮอตฮิตอยู่ แต่ออกสีใหม่ๆมาให้เลือกเพิ่มมากขึ้น เอาจริงๆ ถือว่าเป็นทินท์ที่ทาง่ายเลย สีชัด ติดทนพอประมาณ เลือนแล้วยังพอมีสีระเรื่อๆหลงเหลืออยู่ สำหรับสีแดงที่ปันเลือกมา จะออกสีแดงม่วงๆก่ำๆ ทาแล้วก็จะรู้สึกช้ำเลือดช้ำหนองนิดหน่อย อารมณ์แบบที่สาวเกาหลีเค้าชอบทาด้านในปากกัน ตัวปันเองผิวค่อนข้างคล้ำทาแล้วรู้สึกว่าสีทะมึนไปหน่อย ถ้าเลือกแดงอื่นอาจจะดีกว่านี้ แต่ก็ถือว่าเป็นสีแดงที่สวยกิ๊บเก๋ยูเรก้าดีค่ะ หาได้ยากในลิปราคาถูกๆแบบนี้ ถือว่าเนื้อดีค่ะ ไปหาสอยในช้อปปี้บางทีไม่ถึงร้อย แต่ของแท้ของปลอมปันก็ไม่แน่ใจน้า555

3. Kloss Supreme Matte Liquid Lip #Red Lip 

ราคา 290 บาท

พิกัด ออนไลน์

แดงแบบแดงแปร๊ดเลยค่ะตัวนี้ เนื้อลิปจะเป็นลิขวิด เนื้อจะไม่แมทมาก มีความเงาๆ วาวๆ  ส่วนตัวปันว่าทายากไปนิด อาจจะเพราะปันยังทาไม่เก่งด้วย เนื้อลิปมันชอบไหลออกนอกขอบปาก ถ้าใครอยากให้ขอบปากคมๆสวยๆ น่าจะต้องอาศัยดินสอเขียนขอบปาก หรือแปรงทาลิปดีๆค่ะ เนื้อลิปมีความติดทนพอประมาณ ส่วนใหญ่ปันทาแล้วจะเอากระดาษทิชชูซับก็จะได้เนื้อที่แมทขึ้น เม็ดสีชัดมาก ปาดทีเดียวรู้เรื่อง ไม่ได้แมทติดทนจูบไม่หลุดขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าใช้ได้ค่ะ ราคาไม่ได้แรงมากอะไร ทาแล้วมั่นๆดีสีนี้ คนคล้ำกว่าปันไม่แนะนำนะค้า สีจะลอยไปหน่อยนึงค่ะ

4. Cute Press Mermaid Collagen Lipstick #05 

ราคา 259 บาท

พิกัด ร้านคิวเพลส


แพคเกจน่ารัก ทำออกมาเอาใจคนชอบเมอร์เมด ปันเองก็ชอบเลยสอยมาเบาๆ 1 แท่งค่ะ ตัวนี้จะเป็นสีแดงก่ำๆ ทาแล้วออกอารมณ์แนวแวมไพร์ เนื้อลิปลื่น ทาง่ายดีค่ะ ทาแล้วปากไม่แห้ง คือไม่ต้องลงบำรุงก็สามารถทาได้ไม่เป็นคราบ แต่ติดไม่ค่อยทนค่ะ เลือนง่าย ระหว่างวันต้องเติมเอา ส่วนตัวปันว่าสีโทนนี้ทายากไปนิดสำหรับปัน เพราะทาแล้วหน้าดูดุมาก แต่มีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้แต่งลุคแซ่บๆซักลุคก็ดีค่ะ บางทีเราแต่งหน้าโทนเดิมๆก็เบื่ออ่ะเนอะ หาสีสันที่แปลกใหม่ดูบ้าง อาจจะไม่ใช่สีที่ทาได้ทุกโอกาส เพราะเป็นสีแดงม่วงๆ แต่สวยดีค่ะ ถ้าคนผิวขาวหน่อยน่าจะทาแล้วสวยเลย

5. Crayon Powdery Lip & Cheek Tint #04 Darla 

ราคา 195 บาท

พิกัด ร้านKarmart


เนื้อแปลกดีค่ะตัวนี้ เนื้อเค้าจะเป็นแป้งๆ มูสๆ บอกไม่ถูก แต่ทาที่ปากแล้วจะกลายเป็นทินท์บางๆ สีนี้เป็นสีแดงโทนอมชมพูค่ะ ทาแล้วได้ลุคหวานๆ ไม่แรงจนเกินไป เนื้อลิปบางมาก ถ้าคนริมฝีปากคล้ำแนะนำให้ลงคอนซีลเลอร์กลบขอบปากก่อน หรือลงลิปสีนู๊ดก่อนค่ะ แล้วค่อยทาตัวนี้ทับ สีก็จะชัดมากขึ้น ข้อดีของตัวนี้คือใช้ทาแก้มได้ด้วย เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ติดทนปานกลาง วันเบาๆถือว่าเป็นลิปที่ทาง่ายค่ะ ปากแห้งก็ทาได้ เพราะเนื้อจะมีความชุ่มชื้นหน่อยๆ เป็นสีแดงอมชมพูที่ทาแล้วน่ารักดี ใสๆ อันยอง

ก็เป็นลิปสีแดง 5 แท่ง ราคาเบาๆ ที่ปันเลือกมารีวิวนะคะ 

แต่ละตัวก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไป

แต่โดยรวมปันก็ประทับใจทุกแท่งค่ะ ถูกและดีกันทั้งนั้นเลย

ก็ถ้าใครมีลิปตัวไหนเด็ดๆ สีสวยๆ แนะนำกันเข้ามาได้นะคะ อิอิ 

วันนี้ปันต้องไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า


punpunnie

punpunnie

ปันค่ะ ♥
25 years.
ผิวแทน NC 35-40 ค่ะ
ชอบรีวิวของดี ของถูกของแพงไม่เกี่ยง ถ้าใช้ดีมีรีวิวแน่นอน
ฝากกระทู้น้อยๆ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ
My instagram : pandapundoing
FB : pandapun doing
Contact : pandapundoing@hotmail.com
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

FULL PROFILE