Review LANEIGE Cream Skin Refiner

31 5

ใช้กันมาอย่างต่อเนื่องเข้าเดือนที่สองแล้วกับ LANEIGE Cream Skin Refiner ตัวเด็ด น้องใหม่จาก LANEIGE


อ๊ะ! ถึงแม้เบจะเป็นสาวผิวผสม เบก็สามารถใช้ได้จ้า สาวผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ เพราะว่าผิวของเราต้องการมอยเจอร์ ความชุ่มชื้นเข้าไปเติมเต็มให้ผิว ผิวจะได้ไม่ผลิตน้ำมันออกมาเยอะไง และความชุ่มชื้น มอยเจอร์นี่คนละเรื่องกับ ความมันหน้ามันนะคะ เราต้องแยกตรงนี้ก่อน ถึงแม้หน้าเราจะมันขนาดไหน เราก็เสี่ยงมีผิวที่ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นได้ค่ะ

น้องคนนี้เป็นรีไฟเนอร์ที่ช่วยมอบควาชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้อย่างมากมายเลย เพราะเขามีมอยเจอร์เยอะที่สุดแล้ว และยังใช้เทคโนโลยี Cream Blending Technology™ รวมความเป็นรีไฟเนอร์กับครีมเข้าด้วยกัน จึงได้มาในรูป "ครีมบำรุงในรูปแบบน้ำ" มีสีขาวขุ่นเหมือนน้ำนม ปรับความเป็นรีไฟเนอร์มาใหม่ ให้เข้ากับไลฟสไตล์ในปัจจุบัน ที่เป็นทั้งครีมและรีไฟเนอร์ไม่ยุ่งยาก ลดขั้นตอนการบำรุงผิวค่ะ


มีส่วนผสมหลักของ White Leaf Tea Water หรือชาขาวนั่นเองจ้า เป็นชาจากไร่สด ๆ ของเขาเลย เต็มไปด้วยกรดอะมิโนที่ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวของเรา อ่อนโยนต่อผิวด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย
วิธีใช้น้องเขาคือง่ายมาก ๆ 
- หากเป็นสาวผิวผสม-ผิวมัน หยดลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด แล้วตบ ๆ ให้เขาซึมลงบนผิวได้เลย
- หากเป็นสาวผิวแห้ง-แห้งมาก ใช้สำลีเทลงไปชุ่ม ๆ แล้วเช็ดได้เลยค่ะ หรือจะหยดลงบนฝ่ามือ 5-6 หยด แล้วตบ ๆ ลงบนผิว หากยังชุ่มชื้นไม่พอ ให้ลงก่อนเราจะลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ปกติค่ะ
- วันไหนหน้าเพลียมาก ๆ ต้องการฟื้นฟูสุด ๆ เทลงบนสำลีชุ่ม ๆ แล้วแปะ ลงบนผิวหน้า เป็นมาส์กไปได้เลย
- หรือหาขวดสเปรย์มาสักขวด ขวดเล็ก ๆ เทน้องเขาลงไปแล้วใช้ฉีดพ่นหน้าเป็นมิสต์ เติมความชุ่มชื้นระหว่างวันได้เลยค่ะ
น้องเขาจะช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ทำให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี อิ่มน้ำ ทำให้ผิวหน้าดีขึ้นตามลำดับ ผิวดูอิ่ม ๆ ฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี แต่งหน้าง่าย

น้องเขาไม่ทิ้งความเหนาะหนะไว้บนผิว เนื้อสัมผัสบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึมไว
*สาวผิวผสม ผิวมันก็ใช้ในปริมาณที่น้อย ๆ นะคะ ส่วนตัวเบใช้เฉพาะกลางคืนค่ะ

แนะนำให้ไปลองเนื้อสัมผัสน้องเขาที่เคาเตอร์ก่อนนะคะ ใครมีรอยแดง ๆ ที่แพ้อะไรต่อมิอะไรมา หน้าสดไปเลยค่ะ แล้วให้บีเอนำ Cream Skin Refiner มาตบ ๆ มาร์คหน้าไว้สักครู่ รอยแดงที่แพ้นั้นหายแดง และกู้หน้าได้แบบดีขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ อยากให้ลอง ส่วนตัวเบลองมาแล้วถึงกล้าพูด ดีจริง ๆ และราคาถูกมาก ๆ คุ้ม


iBBYBae

iBBYBae

สวัสดีค่ะ เบเบ้นะคะ
Beauty | Makeup | Food | Lifestyle
ชอบแชร์ ชอบเขียน ชอบรีวิวทุกอย่างที่ใช้จริง
รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ แต่งทุกแนว
ชอบกินของอร่อยที่ขว้างหน้า ปิ้งย่าง บิงซู เค้ก ไอติมจัดมา!
บ๊องและต๊องเป็นปกติ
ผิวผสมแพ้ง่าย ค่อนไปทางมัน

line : baybechidchanok

FULL PROFILE