Review : อายแชโดว์ถูกและดีจริงๆนะแก😂

28 8

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวอายแชร์โดว์ค่ะ โดยอายแชโดว์ทั้งหมดนี้ เราสั่งซื้อมาจาก แอพ SHOPEE ซึ่งราคาไม่เกิน200บาททุกตัว ซึ่งแต่ละตัวคุณภาพใช้ได้เลยนะคะสำหรับคนงบน้อย ก่อนไปดูว่ามีอะไรบ้าง มาลองดูผลงานจากอายแชร์โดว์ราคาถูกกันก่อน


เอาล่ะมาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลย น้องมีชื่อว่า Novo A Creat A Diamond Shine Eyeshadow Plate เบอ #02 คือตัวนี้อ่ะ รักมากเลย แพ็คเกจจะหรูหราหมาเห่าไปไหน ราคาแค่ 140 เองนะแกฮือออ?

ที่ชอบตัวนี้มากๆเพราะช่องขวามือบน มันจะเป็นกลิ้ตเต้อร์ที่น่ารักมากค่ะ ถ้านางไม่กระทบแสงนางจะกลืนๆไปกับผิว ถ้าโดนแสงก็จะวิบวับๆสีชมพูๆ เหมาะกับทาไป ปาร์ตี้สุดๆ55555 สรุปรวมๆตัวนี้ชอบมากค่ะ เป็นตัวที่ใช้แต่งตาบ่อย ตอนนี้บางหลุมคือเริ่มโบ๋แล้วแต่ในภาพ เราเอาภาพตอนที่ซื้อมาใหม่ๆลงนะ

มาที่ตัวต่อไป ยังอยู่กันที่ Novo นะคะ แบรนด์นี้พาเลทตาเขาถูกและดีจริง แพ็กเกจสวยๆ แบบตู้น้ำ กลิ้งไปกลิ้งมากากเพชรระยิบระยับก็มีลองไปหากันดู แต่ตัวต่อไปที่จะแนะนำเป็นแบรนด์เดียวกันแต่แพ็คเกจนั้นแตกต่างจากที่กล่าวไปอย่างสิ้นเชิง555555 น้องมีชื่อว่า Novo Smooth Eyeshadow Palette 9 Color เบอร์ #02

อันนี้ก็ใช้บ่อยเช่นกัน หลุมเริ่มลึกขึ้นแล้วรูปข้างบนคือรูปตอนได้น้องมาใหม่ๆ ว่าแล้วขอโชว์รูปน้องปัจจุบันสักนิด

ตัวนี้ขอบอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วนะ นางมีด้วยกันทั้งหมด9ช่อง ช่องที่เนื้อออกฝุ่นๆแมทๆจะมีสองช่อง ส่วนช่องอื่นๆเป็นเนื้อครีมมีความชิมเม่อร์ๆสูงอยู่เวลาทาไปบนเปลือกตา ซึ่งตัวนี้รักมาก  สำหรับคนที่จะแต่งไปเรียนก็สามารถใช้ช่องสีชมพูตรงกลางทาไปป้าปๆ กรีดอายไลน์เนอร์บางๆหน่อย ปัดขนตานิดๆ ก็ได้ลุคไปเรียนใสๆที่ดูดีแล้วงะ สีที่สว่างสุดก็เอามาทาหัวตา กับกลางตานิดๆให้ดูมีดอลลี่อายก็ได้ ขอแนะนำว่าตัวนี้ใช้เป็นนิ้วจะได้สีที่ชัดกว่าแปรงนะคะ ราคา 40-60 บาทเอง ถูกและดีใช้ได้หลายโอกาศมากๆต้องมีจริงๆ มีความอวย5555 

ตัวต่อไปนะคะ น้องชื่อว่า Eye shadow Love palette COOL BETTY เบอร์#02 ซื้อมาเพราะตลับนางน่ารักดี ราคา 120 บาทค่ะ

ตัวนี้แต่งออกมาแล้วให้ฟีล สีพีชๆค่ะ ความติดทนไม่ทนอะไรขนาดน้ั้น แนะนำว่าควรลง อายไพร์เมอร์ก่อนทาค่ะ ช่องใหญ่ๆของเขาจะเป็นบลัชออนที่สีออกชมพูอ่อนๆ ธรรมชาติ เหมาะกับทาในวันเบาๆ

ตัวสุดท้ายยย TuTu kaqi eyeshadow ราคา120บาท เช่นกันตัวนี้สีนางจะออกเข้มๆหนักๆหน่อยค่ะ ลองดมแล้วมีกลิ่นฉุนๆไปสักหน่อย แต่ทาแล้วก็ไม่มีอาการระคายเคืองอย่างไร เม็ดสีตัวนี้ค่อนข้างชัดมากค่ะ

จบไปแล้วนะคะกับรีวิวอายแชโดว์ถูกและดี ใครมีตัวไหนแนะนำอีกคอมเม้นบอกกันได้นะ ในเรื่องของการซื้อเครื่องสำอางสิ่งที่เราชอบซื้อที่สุดคืออายแชโดว์กับลิปนี่แหละค่ะ อย่างอื่นพอหมดต้องซื้ออีกก็จะมีฟีลเบื่อหน่อยๆ แต่ส่วนอื่นของใบหน้าก็จำเป็นไม่น้อยเนอะ? ขอบคุณที่อ่านนะคะถ้าผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยค่ะ???


melloww

melloww

FULL PROFILE