Review THA Aloe Vera B ผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำด้วยครีมวิตามินบี

43 13
                          สวัสดีค่ะหนุ่ม ๆ สาว ๆ วันนี้แบมมีของดี ครีมวิตามินบีมาบอกต่อ คือแบมไปเที่ยวมา ขึ้นเขา ตากแดด แล้วหน้าแบมแห้งมาก แห้งจนรู้สึกแบบหน้าตึงเหมือนจะเป็นขุย ๆ แล้วผดก็ขึ้นสิวขึ้น ลูบหน้าแล้วแห้งมาก จนแบบเครียดจะใช้อะไรดีหน้าถึงจะดีขึ้น แล้วแบมได้มาลอง THA Aloe Vera B ครีมแบรนด์ ฑาของ น้องฉัตร อ่ะๆ ชื่อนี้นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแล้ว พอใช้มาสักพักแบมว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น แข็งแรงขึ้น เหมือนมีคอลลาเจน เลยอยากจะมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน หากใครที่มีปัญหาเหมือนแบมจะได้ลอง
             ครีมเขาก็จะหน้าตาประมาณนี้ ซึ่ง THA Aloe Vera B ตัวนี้เป็นสูตรปรับผิวหน้าชุ่มชื่น สุขภาพดี ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นสองเท่า ช่วยผิวนุ่มเนียนและชะลอริ้วรอยด้วยครีมวิตามินบี วัยของเราเนี้ยต้องดูแลเรื่องริ้วรอยแล้วก่อนที่มันจะสายนะทุกคน และยังกระตุ้นการทำงานของเชลล์ผิวให้แข็งแรงสุขภาพดีค่ะ


ส่วนผสมของ THA Aloe Vera B เขาก็จะมี - สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวให้ผิวฟูแลดูเปล่งปลั่ง
- สารสกัดจากเมล็ดข้าวสีนิลที่ใช้เทคโนโลยี Encasulation มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
- สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่คล้ำเสียจากแดด
- วิตามิน อี เป็นอาหารผิวชั้นดีต่อผิวเราที่ช่วยบำรุงให้เชลล์ผิวแข็งแรงเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น
- และบำรุงผิวด้วยวิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย

  เนื้อครีม THA Aloe Vera B จะสีขาว เทคเจอร์ขั้น ๆ ใช้นิดเดียวเกลี่ยออกเป็นน้ำทั่วหน้า มีกลิ่นหอมน้ำมันมะพร้าวอ่อน ๆ ทาแล้วซึมเข้าผิว สบายผิวดีค่ะ
หน้าสดอะไรขนาดนี้คะคุณ ทาแล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื่นมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายค่ะ วันไหนที่แบมตากแดดมาก ๆ รู้สึกหน้าแห้งแบมจะพอกด้วยครีมวิตามินบีหนา ๆ ตื่นมาแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำมาก ปลื้มสุดๆ จ้าา ผิวแข็งแรงขึ้น
วิธีใช้ : ทาทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า - ก่อนนอนนะคะ
 

สำหรับใครที่สนใจใครที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ไม่ชุ่มชื่น ไม่มีคอลลาเจนลองหามาใช้กันน้า เพราะตัวนี้ใช้แล้วผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมากกก ฑาทุกวันดีทุกวันนะจ้ะ ขนาด 50 ml ราคา 590 บาท

ติดตามข้อมูลได้ที่ IG : thaskincare_official , nongchat
FB : THA_OFFICIAL
หาซื้อได้ที่ official shop shopee, official facebook page , ตัวแทนจำหน่าย


Yosita Butdi

Yosita Butdi

FULL PROFILE