ผ้าเช็ดทำความสะอาดสูตรยับยั้งแบคทีเรีย 99.999% พกไว้ อุ่นใจทุกสถานการณ์

45 12

ช่วงนี้ข่าวโควิดไปๆ มาๆ จนต้องระวังตัวมากกว่าเดิมเป็นพิเศษ เพราะโควิดตัวร้ายยยที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะสงบลงง่ายๆ T.T ที่ผ่านมาเลยต้องล้างมือบ่อยๆ ทั้งก่อนกิน ตอนจับนู่นนี่ แล้วซ้ำด้วยแอลกอฮอล์ที่พกติดตัวไว้ตลอดอีก  แต่ก็ยอมรับว่าบางทีก็มีเผลอลืมบ้าง ขี้เกียจบ้าง เพราะล้างมือเยอะมือก็แห้ง แอลกอฮอล์บางเจ้าก็เหนียวแถมกลิ่นแรงอีก ไม่มีอะไรได้ดั่งใจฉันเลยยย


จนไปเจอน้อง Jabs Hygienic Mineral Wipes คนนี้ที่ Watsons สะดุดตาเพราะสีห่อน่ารักมุบมิบดี ถ้าพกไว้ก็อาจจะทำให้ชั้นดูเป็นผู้หญิงที่น่ารักขึ้นมาอีกนิดนึง55555 เลยลองซื้อมาใช้ดูเพราะราคาไม่แพง สมเหตุสมผลอยู่


แต่เหยยย อย่าดูถูกไปเชียว น้องไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์นะเหวยยย เค้าเคลมเลยนะว่าสามารถฆ่าเชื้อและแบคทีเรียได้มากถึง 99.999% อ่านไม่ผิดหรอก เลข 9 สามตัวจริงๆ ปกติคุ้นแค่ 99.99% ใช่ปะ เอออันนี้เริด! แถมน้อนยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ กับแตงกวา ที่เรารู้กันดีว่ามันช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอีก เอาเส้ๆๆ ไม่ธรรมดาแล้วน้า คุณสมบัติดีเกินทิชชู่เปียกธรรมดาๆ ไปมากอะดูใส่ใจผู้บริโภค สมแล้วที่จะเป็นอีกไอเทมพกติดกระเป๋า

ตอนเช็ดฟิลกู้ดมากเพราะผ้าเค้านุ่มมากกก ไม่รู้สึกระคายมือเลย ที่เลิฟสุดๆ คือเช็ดเสร็จแล้วน้องไม่เหนียวเหนอะหนะมือเลย ปลื้มมาก ><


หลังจากที่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน หลายๆ สถานการณ์รู้สึกว่ามันสะดวกดีเหมือนนะ แล้วก็ตอบโจทย์เวลารีบๆ หรือบางทีอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีห้องน้ำให้ล้างมือ น้องเค้าช่วยได้จริงๆ แหละ เช็ดแล้วสะอาดสบายใจใช้ได้เลยแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดมือด้วย ใช้ไปใช้มารู้ตัวอีกทีก็คือจะหมดแล้ว กำเงินเดินไป Watsons เตรียมซื้อมาตุนเพิ่ม


ข้อดี

  • หยิบใช้สะดวก ชอบที่เคลมว่าฆ่าเชื้อได้ 99.999%

  • ใช้แล้วรู้สึกสะอาดไม่แพ้การล้างมือฟอกสบู่ (แต่ก็ไม่ได้แปลว่าวันๆ จะไม่ล้างมือเลยเด้อ)

  • ใช้แล้วมือไม่แห้ง นุ่มๆ หอมๆ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ

  • สามารถใช้เช็ดของใช้จิปาถะได้

  • ไม่ระเหย ไม่แห้งไว


ข้อเสีย

  • เช็ดหน้าไม่ได้ เพราะน้องแอบมีแอลกอฮอล์อยู่เหมือนกัน

  • ชอบ Texture และกลิ่น หยิบใช้จนชินมือ เลยหมดไว... เสียเงินซื้อใหม่จ้าา

  • ด้วยความที่สะดวกมากเราอาจชะล่าใจ ไม่ล้างมือเลยในระหว่างวัน ซึ่งตรงนี้เราต้องปรับ

...................................................................................

ข้อดีก็เยอะข้อเสียก็มี ยังไงเราก็ต้องป้องกันตัวเองให้มากที่สุด ไอเทมชิ้นนี้เราถือเป็นไม้ตาย ใช้ตอนที่เราต้องการความสะดวกรวดเร็ว ไม่มีห้องน้ำให้ล้างมือ หรือสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย เพราะท้ายที่สุดแล้วการล้างมือฟอกสบู่ให้ถูกวิธีถูกต้องตามหลักอนามัย ก็เป็นสิ่งที่ควรทำอย่างสม่ำเสมออยู่ดีน้าทุกคนนน :)


hunniemeow

hunniemeow

FULL PROFILE