เซรั่มที่ใช้แล้วชอบ (สำหรับผิวแพ้ง่าย) l To Be Kind : Ultimate Facial Serum Booster ♡

17 2
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้แจนขอมาแนะนำเซรั่มที่ใช้แล้วรู้สึกชอบในเดือนที่ผ่านมาค่ะ ♡ 

สภาพผิวแจนเป็นคนผิวบาง + เเพ้ง่ายมากๆ มีผดผื่น และสิว ผุดขึ้นมาบนหน้าตลอด หน้าจะดีอยู่ซักพัก แล้วสิวจะกลับมาเห่ออีก แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมานี้จากการสังเกตตัวเองของเรารู้สึกมีสิวขึ้นมาบนหน้าน้อยมาก (จะมีแค่สิวอุดตัน2-3จุดบริเวณที่เราเป็นบ่อยๆ) แต่พวกสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆ ไม่โผล่มากวนใจเลยค่ะ ช่วงที่เป็นประจำเดือนสิวก็ไม่บุกมากวนใจเลย ? 


ก่อนอื่น..ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเเจนไม่ค่อยชอบสกินแคร์ที่เนื้อครีมหนักๆ เท่าไหร่เพราะรู้สึกว่าเนื้อครีมซึมลงผิวช้าและระหว่างที่รอจะรู้สึกเหนอะหนะผิวหน้า ดังนั้นส่วนใหญ่สกินแคร์ที่แจนใช้จะเป็นพวกเซรั่ม ซึ่งเเจนก็ลองไปเรื่อยจนมาสะดุดกับเจ้า  ทู บี ไคนด์ อัลทิเมท เฟเชี่ยล เซรั่ม บูสเตอร์  ♡ (To Be Kind : Ultimate Facial Serum Booster)  เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามิน บี 3 หลายคนคงรู้สรรพคุณของสารสกัดตัวนี้อยู่แล้วว่านางช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดการอักเสบของชั้นผิวหนัง และยังช่วยลดสิว หลังจากแจนได้ลองใช้เซรั่มตัวนี้คืนแรกก็รู้สึกปลื้มแล้วค่ะ เลยหยิบมาทำรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

 คำเคลม 

- ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผิวหน้า

- ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอย

- ช่วยให้ผิวกระจ่างใสดูอ่อนเยาว์

- เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบทางการแพทย์จากสถาบัน Dermscan Asia


ขนาด 30 ml 890.- ราคาถือว่าสูงเลยแหละ ซื้อมาเพราะคาดหวังว่าคุณภาพกับราคาจะไปในทิศทางเดียวกัน

จุดเด่น 

99.4% Organic Active Ingredients :  99.4% ของส่วนผสมเป็นสารอินทรีย์
Free from Paraben :  ไม่มีสารกันเสีย
Free from Silicone :  ซิลิโคนเป็นสารที่มีลักษณะคล้ายยาง มีความยืดหยุ่นสูง เป็นส่วนผสมที่เรามักจะพบในครีมนวดผม ,ครีมกันแดด ,BB Cream ,เบส เพื่อช่วยกันน้ำ ช่วยให้ผิวเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่ข้อเสียของซิลิโคน คือ มันก่อให้เกิดอาการอุดตันผิวง่ายๆ

Free from Mineral Oil : มิเนอรอลออยเป็นสารที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ ซึ่งอาจทำให้เกิดการตกค้างและอาจทำให้เกิดการอุดตันบริเวณรูขุมขนได้

Free from Artificial Colours :  ปราศจากสี
Free from Animal Testing : ปราศจากการทดลองในสัตว์

Dermatologically Tested : ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง

-??????? - 

กลิ่น : มีกลิ่นของสารสกัดอ่อนๆ แต่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหย

เนื้อสัมผัส : เซรั่มลักษณะเหลวๆ สีใส เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมลงผิวได้ไวไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หลังทาลงบนผิวจะดูผิววาวๆ เหมือนเรามีผิวสุขภาพดี // กรณีใช้ช่วงเช้าสามารถลงรองพื้นต่อได้โดยที่ไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบ

ความรู้สึกหลังใช้ : ครั้งแรกที่ลองใช้เเจนทาเซรั่มตัวนี้ไปก่อนนอน ซึ่งบอกเลยว่าคืนนั้นแจนนอนเกือบเช้าเเล้วเลยโบกเซรั่มไปหนาอยู่ เนื้อสัมผัสเค้าบางเบา ขนาดทาไปเยอะแต่ยังซึมลงผิวได้ไวใช้แล้วไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะ หลังทาเซรั่มผิวจะดูเงาๆ อิ่มน้ำ ดูชุ่มชื้น / ตื่นมาตอนเช้าประมาณ 7 โมงรู้สึกว่าหน้าตัวเองดูผ่องๆขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกเลย

♡ H????
ใช้หลังทำความสำอาดผิวหน้าเรียบร้อยเเล้ว (เช้า-เย็น) ก่อนลงครีม หรือครีมกันแดด


- ?????? - ????? -

จากในภาพแสงอาจแตกต่างกันนิดหน่อยนะคะ ภาพบนถ่ายกลางวันแต่ภาพล่างเเจนถ่ายตอนดึกแล้วเลยต้องใช้แสงไฟช่วยแต่อยากให้เพื่อนๆ เห็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพผิว ว่าพวกรอยแดงต่างๆจางลงค่อนข้างเยอะ ภายใน 15 วัน และสิวผด สิวอุดตันลดลง รู้สึกได้ว่าผิวช่วงที่ใช้เซรั่มตัวนี้แข็งแรงขึ้น และดูกระจ่างใสแบบรู้สึกได้ตั้งเเต่หลังใช้วันแรก



♡ ความประทับใจ ♡

จากการหาข้อมูลก่อนนำมาลองใช้เเจนรู้สึกว่าแบรนด์ ทู บี ไคนด์ ไม่ใช่แค่แบรนด์ที่คิดแค่จะทำผลิตภัณฑ์ออกมาวางจำหน่ายเฉยๆ แต่เค้าเป็นแบรนด์ที่ใส่ใจในคุณภาพและกระบวนการผลิต และยังมีจุดมุ่งหมายให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อให้เรามีสุขภาพดีทั้งภายนอกและภายใน จากที่ได้ลองใช้แจนรู้สึกได้ว่าผลิตภัณ์ของเค้าอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื้อของเซรั่มมีความบางเบา ซึมซาบลงบนผิวได้ไวใช้เเล้วรู้สึกผิวดีขึ้น อีกจุดที่ชอบคือผลิตภัณฑ์ของ ทู บี ไคนด์ เค้าเป็นมิตรต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อม


เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อน ๆ แจนหวังว่าทุกคนจะชอบรีวิวนี้น้าา 

 ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่าา (เนื้อหาแอบยาวมาก555)


jansweetpop

jansweetpop

สวัสดีค่ะชื่อเเจนนะคะ ป้ายยาสกินแคร์+คสอ. ที่ใช้เเล้วชอบ ʕ•ᴥ•ʔ
☁️ ผิวผสม-แพ้ง่ายมาก มีสิวประปราย ☁️ ?
☁️ Blog : https://jannysday.blogspot.com/
☁️ IG : jannysday / Line : janvindh (for work only)

FULL PROFILE