Aesop Blue Chamomile นี่ล่ะตัวเติมน้ำให้ผิวเร่งด่วนทันใจ ใช้แล้วหลงรัก!

38 7
Aesop Blue Chamomile Facial Hydrating Masque มาสก์ตัวช่วยเติมน้ำลงผิวเร่งด่วนทันใจ ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาที ก็สามารถมีผิวฉ่ำน้ำอิ่มฟูได้ โดยเฉพาะในช่วงอากาศร้อนแบบนี้ควรค่าแก่การมีมว้ากกก เพราะยิ่งผิวเจออากาศร้อนมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีโอกาสที่ผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้นในผิวมากเท่านั้น!
มาแล้วจ้าาา หนึ่งในสกินแคร์สุดรักในช่วงอากาศร้อน ๆ แบบนี้ แม้ว่านี่จะเข้าหน้าฝน แต่เรื่องอากาศร้อนนี่นางมาแบบยืนหนึ่งเลยจ้ะ ปกติทำงานก็ต้องนั่งในห้องแอร์อยู่แล้วเนอะ ยิ่งมาเจออากาศร้อนบอกได้เลยจ้ะว่า อยู่กับแอร์แทบจะตลอดเวลา พออากาศร้อนเป็นเหตุผลที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นในผิว จากการที่ต้องดึงน้ำใต้ผิวออกมาคลุมผิว และอยู่ในห้องแอร์ที่มีอากาศแห้งบ่อย ยิ่งทำให้กลายเป็นว่า ผิวขาดน้ำ x2 เลยจ้ะ จะปล่อยไว้นานๆ ก็ไม่ได้เดี๋ยวผิวอ่อนแอแล้วต้องไปพบเจอกับเหล่ามลภาวะในเมืองแล้วจะแย่ไปกันใหญ่ Aesop Blue Chamomile เลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างตอบโจทย์เรามากเว่อร์
ด้วยความที่เป็นตัวเติมน้ำให้ผิว ความชุ่มชื้นเลยมาแบบเน้น ๆ ไปเลยจร้าาา ปาดแต่ละทีสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น สดชื่นนนสุด อัดแน่นไปด้วยน้ำ ดมแล้วเหมือนอยู่ในสวนผลไม้ ได้ฟีลธรรมชาติเว่อร์ สามารถจับนางไป มิกซ์กับตัวบูสเตอร์ในแบรนด์ หรือ B&C Gel ได้หมดเลยจ้ะ บอกได้แค่ว่า มิกซ์แล้วดีมว้ากกก ให้เอฟเฟคผิวที่ชัดเจน + ช่วยหลายเรื่องตามตัวที่จับมามิกซ์ไปอีกกก
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อย ก็กดใช้ครั้งนึงไปเลย 6 ปั๊มจ้ะ ไม่ต้องกลัวเปลือง เพราะความชุ่มชื้นที่ Blue Chamomile เติมลงไปในผิวจะอยู่ได้นานไปถึง 3 วันเลยทีเดียว พูดง่าย ๆ คือ สัปดาห์นึงใช้แค่ 2 ครั้งก็เอาอยู่! ส่วนถ้าจะจับไปมิกซ์ก็ผสมตามอัตราส่วนที่ 3 ต่อ 1 คือ บลูคาโมมายล์ 3 ตัวอื่น 1 ผสมเนื้อมา ทาเป็นโอเวอร์ไนท์มาส์ก หรือรีบ ๆ ต้องการเติมแบบทันใจ ผิวอิ่มน้ำทันที ก็ใช้แค่ 30 นาที นั่นล่ะจ้ะ ได้ฟีลผิวสวยแบบเร่งด่วนมว้ากกกก
เราชอบเอาไปแช่เย็นไว้ แล้วค่อยหยิบเอามามาส์กสุด เหมือนผิวได้ดื่มน้ำเย็นอะ ฟินสุดไปเลยจร้าาา แถมผิวดี๊ดี เหมือนคนดื่มน้ำเยอะ นอนครบ 8 ชั่วโมง กลบความโทรมของผิวที่อ่อนล้าจากงาน ผ่านมลภาวะมาอย่างหนักหน่วงได้ดี ดูผิวได้รับปรนนิบัติให้ผ่อนคลาย ได้ฟีลแฮปปี้ ชุ่มชื้น อิ่มน้ำและฟูขึ้นทันตา ใช้เวลาแค่หลักนาทีเท่านั้นอะแกร๊!!! ใช้ได้ทุกผิว ยิ่งผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำควรมี อย่าคิดว่าผิวชั้นมันแล้ว ไม่ต้องหาอะไรมาเพิ่มความชุ่มชื้นหรอก แต่ความมันส่วนเกินนี่ต้องดูดี ๆ น้า เพราะบางทีอาจเป็นสัญญาณเตือนว่า ผิวกำลังเสียสมดุล
หน้าสดเลยยย บางวันก็หยิบมาใช้ตอนเช้า Mask ผิวก่อนแต่งหน้า ให้ผิวชุ่มชื้น สดใสขึ้นแบบเร่งด่วน!
เอาเป็นว่า ควรมีที่สุดดดด นางตอบโจทย์ผิวสำหรับสภาพอากาศแบบในช่วงนี้เว่อร์! ใครสนใจก็ลองไปหามาเล่นกันดูนะจ๊ะ ไว้ครั้งหน้าจะหยิบอะไรเด็ด ๆ เริ่ด ๆ มารีวิวอีก ก็อย่าลืมติดตามกันน้าาา


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE