ผิวดีภายใน 10 วัน ด้วยน้ำตบ Scinic ตัวดังจากเกาหลี

19 2
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พิกุลมีไอเทมใหม่จะมารีวิวค่ะ เป็นสกินแคร์อีกแล้วซึ่งตัวนี้เป็นน้ำตบของเกาหลีค่ะ ชื่อแบรนด์ว่า Scinic (ไซน์นิค) เป็นน้ำตบสายเกาที่มีกาแลคโตมัยเซส (หรือพิเทร่านั่นเองค่ะ) เข้มข้นถึง 90% ถ้าถามว่าทำไมพิกุลถึงอยากลอง ก็เพราะว่ารางวัลค่ะ เห็นว่าได้รางวัลจากนิตยสาร Cleo Thailand 2018 แล้วก็มีรางวัลอื่นๆ จากที่เกาหลีอีกเยอะเลยย
The Benefits of Scinic First Treatment Essence
ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ที่อยู่ในรูปแบบของน้ำตบที่มีการเคลมว่าช่วยให้ผิวสวยได้ 10 ประการภายใน 10 วันเลยค่ะ ทั้งเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวใส ลดรอยดำรอยแดงจากสิว ปลอบประโลมผิวอักเสบหรือระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอยและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลยแหละ ส่วนที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือ ตัวนี้สามารถใช้รอบดวงตาได้นะคะ มีความอ่อนโยนพอสมควรเลย และการใช้น้ำตบตัวนี้เพิ่มเข้ามาเป็นขั้นตอนแรกในสกินแคร์รูทีนของเรา นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวแล้ว ยังถือเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อๆไปด้วยค่ะ
Ingredient Analysis Results
น้ำตบของไซน์นิคตัวนี้ไม่มีพาราเบน ไม่มีซัลเฟท ไม่มีแอลกอฮอล์และไม่มีซิลิโคนค่ะ นอกจาก Galactomyces Ferment Filtrate ที่เป็น Active หลักของน้ำตบตัวนี้ (ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ดูกระชับ แน่นฟูขึ้น) เค้ายังใส่สารอาหารผิวเพิ่มเข้ามาอีกหลายตัวเลยค่ะ ที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มความไบร์ทให้ผิวนั้นมีสองตัวคือ Niacinamide หรือที่เรารู้จักว่ามันคือวิตามิน B3 ที่ช่วยเรื่อง รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและ Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Water ที่ช่วยลดการอักเสบ และรอยแดงจากสิว รวมทั้งจุดด่างดำได้อย่างอ่อนโยน

ส่วนเรื่องที่สำคัญอีกเรื่องคือการ Anti-aging น้ำตบของไซน์นิคตัวนี้มีส่วนผสมของ Niacinamide ซึ่งนอกจากจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องรูขุมขนที่กว้างและเรื่องริ้วรอยได้ ตัวต่อมาคือ Adenosine เป็นสารกลุ่มอะมิโนที่ช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพและ Citric Acid ช่วยรักษารอยแผลเป็น จุดด่างดำต่างๆ

นอกเหนือจากส่วนประกอบข้างต้น น้ำตบไซน์นิคขวดนี้ยังมีส่วนประกอบของ Purslance ที่ช่วยบรรเทาการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกทําร้าย จากสารเคมี แสงแดด หรือมลภาวะต่างๆ และ Raspberry Fruit Extract ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทําให้ผิวมีความยืดหยุ่นและแข็งแรงขึ้นด้วยค่ะ
ส่วนตัวพิกุลคิดว่าน้ำตบตัวนี้ สามารถคาดหวังผลลัพธ์ได้ในหลายๆด้านตามที่เค้าเคลมเลยค่ะ ทั้งเรื่องความกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ลดริ้วรอย ปลอบประโลมผิวอักเสบ ฯลฯ ส่วนผสมก็ค่อนข้างเซฟมาก ไม่มีสารระคายเคืองใดๆ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ
Full Ingredients
Galactomyces ferment filtrate, Butylene glycol, Glycereth-26, Niacinamide, Pentylene glycol, Caprylhydroxamic acid, Adenosine, Sodium citrate, Citric acid, Disodium EDTA, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) root water, Portulaca Oleracea extract, Rubus Coreanus fruit extract, Sea water

Texture
ลักษณะจะเป็นน้ำตบใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อค่อนข้างเหลว ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ แต่คนผิวแห้งจะรักมากเป็นพิเศษ เพราะว่ามีส่วนประกอบของ Butylene Glycol ที่ช่วยเรื่องการเติมความชุ่มชื้นโดยเฉพาะเลยค่ะ
How to Use
ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ ใช้ในขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงผิวอื่นๆ หลังล้างหน้า ถ้าใครมีโทนเนอร์ก็ใช้โทนเนอร์ก่อนแล้วตามด้วยตัวนี้นะคะ เทน้ำตบลงบนมือที่สะอาดๆ แล้วก็ค่อยๆ ตบลงผิวหน้าได้เลยค่ะ อย่าลืมตบเบาๆ ที่บริเวณช่วงคอด้วยนะคะ
That’s my thought
น้ำตบตัวนี้พิกุลลองมาได้ประมาณ 3 สัปดาห์แล้วค่ะ ตอนนี้ที่มาเขียนก็ใช้ไปจะครึ่งขวดแล้ววว ส่วนตัวคือชอบมาก ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าสภาพผิวดีขึ้นอย่างชัดเจน ผิวดูผ่อง ดูอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับขึ้น พวกรอยสิวที่เคยหายช้าก็รู้สึกว่ามันจางลงเร็วกว่าช่วงก่อนที่ไม่ใช้ด้วย ลดการอักเสบของผิว/ลดระคายเคืองได้ดีมาก ถ้าวันไหนตากแดดเยอะๆ หรือเจอมลภาวะหนักๆ กลับบ้านมาใช้ตัวนี้เทใส่สำลีแล้วโปะไว้ 5-10 นาที คือเวิร์คมาก ผิวสงบลงเลย อีกอย่างที่ชอบก็คือแพ๊กเกจจิ้งค่ะ เป็นขวดแก้ว มินิมอลหน่อยๆ สวยหรูดูแพงมาก

ถือว่าเป็นน้ำตบอีกตัวนึง ที่พิกุลแนะนำให้มีติดบ้านไว้เลยค่ะ ให้ผลลัพธ์และความรู้สึกเหมือนใช้สกินแคร์ Hi-end เลย แต่จ่ายจริงแค่หลักร้อยเอง แนะนำให้ลองมากกก
 ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้เรามารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE