[ Short Review ] BB Herb ซองละ 49 บาทจาก 7- Eleven ดีจริงหรือแค่กระแส | Smindstyle

23 6

[ Short Review ] 


  BB Herb บีบีซอง  

49 บาท จาก 7- Eleven 

_____________________________

ดีจริงหรือแค่กระแส?

by Smindstyle

BB Herb บีบีซองจากแบรนด์ Baby Kiss เป็นบีบีที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร และเค้าเคลมว่าช่วยลดสิว กระชับรูขุมขน บางเบา คุมมัน กันแดดกันน้ำ และสีไม่ดร็อป โอโห้! สรรพคุณเยอะขนาดนี้ เราเลยต้องลองค่ะ มายลองแล้วเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

[ เม้ามอยแพกเกจ ]

เป็นบีบีแบบซองดีไซน์น่ารัก ใช้ง่ายและพกพาง่าย ราคา 49 บาท เห็นราคาถูกแบบนี้แต่ใช้ได้หลายครั้งเลยน้า มายให้มามากกว่า 5 ครั้งได้แล้ว แต่ยังไม่หมดเลย

[ ความรู้สึกหลังใช้

ลองครั้งแรกคือ เห้ย! ปกปิดจริง เบลอรูขุมขนได้ดี แต่ยังดูเป็นผิวไม่หนา สีโทนเหลืองธรรมชาติ ไม่ติดชมพูเลย เกลี่ยง่ายจริง เนื้อครีมนุ่มๆแบบมูสๆนิดๆ แต่ยังไม่จบค่ะ มายใช้แล้วไปเดินท้าแดดร้อน เหงื่อมาเต็ม ตั้งแต่เช้าถึงเย็น หน้าก็ยังอยู่ดีแบบ 90% โดยที่ไม่ได้เติมหน้าระหว่างวันเลยน้า รีวิวประหนึ่งจ้างมา แต่อันนี้รีวิวเองไม่ได้ sponsor นะจ้ะ


เรื่องสิว เอาจริงๆตอนใช้สิวมายไม่ได้ขึ้นเพิ่ม แต่สิวที่มีอยู่ก็ไม่ได้ลดลงไป (สิวอุดตันค่ะ) มายคิดว่าเค้าไม่ได้ช่วยรักษาสิวโดยตรง แต่ว่าเค้ามีส่วนผสมที่เป็นมิตรกับผิวเราของเรา

[ About Product ]

Baby Kiss BB Herb No.01

ราคา 49 บาท

ซื้อได้ที่: 7- Eleven 





ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านหวังว่าจะได้ประโยชน์กันน้า

เจอกันใหม่โพสต์หน้า

_________________

บั๊บ ~ บาย ~


Smindstyle

Smindstyle

สวัสดีค่ะทุกคน เค้าชื่อมายด์นะ เป็นคนที่ชอบเครื่องสำอางค์ การแต่งหน้า อะไรที่เกี่ยวกับความสวยความงามคือชอบหมด 5555 หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนๆที่เข้ามาดูน้า

FULL PROFILE